Chương 851: Hai mươi ngày.
Vụt vụt vụt...
Đám cường giả tinh anh như Triệu Vũ Phi, Gia Cát sư huynh, cuối cùng cũng đến phụ cận rừng cây.
Lúc bọn hắn tới, Lam Giao Vương và Thiên Biến Huyễn Long, sau khi chiến đấu với Triệu Phong, đã bỏ chạy trối chết.
Thực sự mà nói.
Hai người Lam Giao Vương căn bản không hề có sức phản kháng trước "Thần Mâu Ngưng Thị" của Triệu Phong, chỉ có thể miễn cưỡng bảo trụ tính mạng, cho nên đã sợ tới mất hồn mất vía.
Mặc dù không diệt sát hai người Lam Giao Vương, nhưng Thứ Thần Khí "Mê Không Giới" cũng đã rơi vào tay Triệu Phong.
Những thiên tài Vương Giả này, mắt thấy Triệu Phong chiếm được Thứ Thần Khí, mặc dù tham lam và không cam lòng, nhưng bọn hắn lại càng kiêng kỵ và kinh sợ hơn.
Những người này, sở dĩ vây chặn hai người Lam Giao Vương, động lực lớn nhất chính là sự dụ hoặc của Thứ Thần Khí.
Đến lúc này, Thứ Thần Khí bị Triệu Phong chiếm được, mọi người cũng mất đi động lực, trong lòng thất vọng.
Về phần muốn cướp lấy Thứ Thần Khí từ trong tay Triệu Phong, mọi người tạm thời không có dũng khí này.
Thiếu niên đang ngồi xếp bằng trên cây, mắt trái xoay tròn, khôi phục vẻ bình thường.
- Hai người này, ý chí linh hồn đều tiếp cận Đại Đế Hư Thần cảnh, khí lực huyết mạch mạnh mẽ, lại có nhân tố Hắc Giao Long, muốn truy sát, vẫn có chút khó khăn.
Triệu Phong liếc nhìn phương hướng hai người Lam Giao Vương bỏ chạy, thầm nghĩ.
Nếu như chiến đấu chính diện, Triệu Phong muốn chống lại hai người Lam Giao Vương, e rằng phần thắng tương đối nhỏ, thêm Nam Cung Thánh nữa thì có lẽ xác suất là 5: 5.
"Thần Mâu Ngưng Thị" vốn là Đồng thuật cấm kỵ diệt sát hai người tốt nhất, chỉ tiếc là vẫn còn thiếu một chút nữa.
Chẳng qua.
Mục đích của Triệu Phong cũng đã đạt được, không những chiếm được Thứ Thần Khí, mà còn hung hăng giáo huấn hai người Lam Giao Vương một phen.
Thậm chí, hắn còn thành công gián tiếp lập uy trước mặt đông đảo thế lực cường giả.
Giờp hút này, đám thiên tài Vương Giả Gia Cát sư huynh, đều nhìn hai người Triệu Phong, cũng không dám khinh suất động thủ.
- Các hạ hảo thủ đoạn, dương oai thay cho đồng đạo nhân loại chúng ta. Nghĩ lại thì, lần trước Song Tà đánh lén mọi người, có lẽ là do Lam Giao Vương và Thiên Biến Huyễn Long giả mạo.
Gia Cát sư huynh đi lên trước, ôm quyền cười.
Triệu Phong vừa rồi thi triển Đồng thuật cấm kỵ, đã chấn trụ mọi người.
Ngoại trừ Gia Cát sư huynh và Triệu Vũ Phi, cùng với một số ít người ra, những Vương Giả hoặc Nửa bước Vương Giả còn lại, đều không dám tới gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasyTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...