Chương 951: Bảo Quang Tái Hiện
- Ha ha, mặc dù Khương mỗ đến chậm, nhưng có lẽ cũng có thể phân được một ít bảo vật a.
Tại lối ra vào, có một tiếng cười lớn vang lên, kèm theo đó là một luồng lực lượng cực hàn tràn ngập.
Thế cục phát triển quá nhanh, mọi người vừa rồi còn đang khiếp sợ trước thực lực của Triệu Phong, lại đột nhiên cảm thấy có vài luồng khí tức mạnh mẽ, từ phía trên ép xuống.
- Là Khương Hào.
Gương mặt lão giả râu dê lập tức chấn động.
Khương Hào chính là người của Khương gia trong Bát đại thế gia, là thiên tài tuyệt đỉnh đã thức tỉnh sức mạnh huyết mạch.
Đều là cảnh giới Chuẩn Thánh Chủ, nhưng thực lực tổng hợp của Khương
Hào, lại vượt xa lão giả râu dê rất nhiều, so với Thánh Chủ bình thường còn mạnh hơn.
- Là tiểu đội của Thất hoàng tử.
Lôi Thông liền cảm thấy trong lòng nặng nề.
Trong thí luyện Thái Tử, Khương gia chính là thế lực đứng sau Thất hoàng tử.
Thất hoàng tử trong l箠thí luyện Thái Tử lần này, thực lực tổng hợp xếp tại vị thứ ba trong những ứng cử viên hàng đầu.
Đi cùng Khương Hào là ba vị Chuẩn Thánh Chủ, khí tức của mỗi một người, đều không phân cao thấp với lão giả râu dê.
Ba tiểu đội ở đây, mặc dù vừa rồi đã có xu thế tan rã, nhưng đối diện với tình huống trước mắt, lập tức đứng cùng một chiến tuyến.
Thế nhưng, chỉ có hai người lão giả áo bào tím và Triệu Phong là vẫn trong tình trạng giằng co.
- Triệu Phong, trước tiên dừng tay, bây giờ tiểu đội ba người chúng ta tạm thời liên hợp lại đã.
Kinh Khải vội vàng truyền âm với Triệu Phong.
Mặc dù hắn khiếp sợ thực lực chân chính của Triệu Phong, nhưng cho dù thể phách phòng ngự của Triệu Phong kinh người, thậm chí có thể so với
Chuẩn Thánh Chủ, nhưng cũng không thể là đối thủ của Khương Hào.
Huyết mạch Băng Ma của Khương gia, chính là huyết mạch hiếm có xếp thứ hai mươi trên Hoàng Đạo Huyết Mạch Bảng, tỉ lệ thức tỉnh rất thấp.
Khương Hào tuyệt đối là tồn tại vô địch dưới Thánh Chủ của Khương gia, cho dù là Thánh Chủ bình thường, cũng chưa chắc là đối thủ của Khương
Hào.
- Triệu Phong, trước tiên chúng ta ngừng tay, Khương Hào này chính là thiên tài tuyệt đỉnh lão bối của Khương gia, thân mang huyết mạch Băng
Ma.
Con mắt lão giả áo bào tím khẽ đảo, lập tức truyền âm.
Bản thân vừa thể nghiệm một quyền của Triệu Phong, lão giả áo bào tím lập tức biết rõ, bản thân tuyệt đối không thể là đối thủ của Triệu
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantasiTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...