Chap 19: Khi tốt nghiệp

4.1K 200 25
                                    

Ngày thi không còn xa nữa. Là thi tốt nghiệp cấp ba. Là cái ngày quan trọng nhất của đời người.

-Một! Hai! Một! Hai! Cố lên! Cố lên! Cố gắng hết sức!!

Tiếng cổ động của Koro sensei cùng với sự tập trung cao độ của Chiyoni sensei với từng học sinh một. Ai cũng ý thức được tầm quan trọng của kì thi này.

Tạm gác tất cả mọi thứ lại. Mục tiêu duy nhất là thể hiện hết khả năng của mình trong kì thi.

Ngày thi cuối cùng đã tới rồi.

Chúc thi tốt nhé, Nagisa!

Tin nhắn chào ngày mới của cậu. Là từ Kayano. Nagisa mỉm cười. Chắc chắn là một ngày may mắn rồi.

Nhận lời chúc từ bố mẹ, Nagisa theo mei đến trường đại học sư phạm Tokio.

.

Sau ba ngày thi căng thẳng. Mọ người ai cũng tự bù đắp bằng cách nghỉ ngơi thật nhiều. Với Nagisa, có lẽ cậu sẽ ngủ.

Tiếng chuông điện thoại reo kéo cậu khỏi giấc ngủ say. Nhấc người dậy, vươn tay với lấy chiếc điện thoại. Không cần nhìn người gọi, Nagisa mệt mỏi nói:

-Ai đấy?

-Là thầy.

Nghe giọng nói đó, Nagisa có thể dễ dàng nhận ra đó là Koro sensei. Cậu nói:

-Thầy gọi đến làm gì ạ?

-Em đang nghỉ ngơi phải không? Thầy không hiểu tại sao thầy gọi đến máy ai thì người đó cũng đang nằm nghỉ vậy chứ?

Thầy biết vậy sao thầy không để bọn em yên?  Nagisa nghĩ thầm. Cậu hỏi lại mục đích thầy gọi đến. Koro sensei nói:

-À, chỉ là các em đã thi xong rồi. Dù có qua được hay không thì sau này cũng khó có thể gặp nhau. Cho nên thầy đã tổ chức một buổi liên hoan cuối năm. Em nhớ đến nhé.

Lien hoan cuối năm à? Không tệ.

-Bao giờ vậy thầy?

-Hai ngày sau. Giờ thì em nghỉ ngơi cho đầy đủ vào nhé.

Koro sensei tắt máy. Thật là... Giờ thì cậu lại không muốn chợp mắt nữa.

Lần cuối cùng à? Sau này khó có thể gặp nhau?

Đâu phải mãi mãi không gặp lại nhau nữa đâu. Nhưng sao trong lòng vẫn có gì đó man mác buồn.

.

Tận hưởng cái cảm giác mạnh với trò bungee là một ý hay đó chứ. Karma nhảy được mấy lượt rồi mà vẫn không thấy chán. Cậu có lẽ không phải lo về bài thi vì cậu thể hiện rất tốt. Chỉ là muốn giải phóng đầu óc sau mấy ngày ôn thi căng thẳng thôi.

Chợt thấy bóng dáng quen thuộc bên dưới, nhìn kĩ lại mới hay đó là Okuda. Karma bỏ luôn cái trò chơi mãi không chán kia. Xuốn bên dưới gặp cô.

-Okuda? Cậu làm gì vậy?

Okuda giật mình khi nghe tiếng gọi. Cô quay lại và cũng khá ngạc nhiên khi biết đó là Karma.

-Cậu...

Nhìn kĩ lại, hình như cô đang đi dạo thì phải. Hai người lại đi cùng nhau. Quả thật, những lúc được ở cạnh Okuda thế này thật dễ chịu.

(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ