Quyển 1: Đông Thương Vệ Thành
Chương 398: Đề nghị hợp tác
Người dịch: IVIΛsĶ
Biên tập :free_object
Nguồn:www.tangthuvien.com
Trần Mộ nhìn nửa đoạn xích năng lượng còn lại trên tay, trong lòng thầm run. Sự tàn nhẫn lão luyện của đối phương, thật sự đáng cho hắn học hỏi. Tầng thuẫn năng lượng thứ chín thật ra không phải là thuẫn năng lượng, mà chỉ là một tầng năng lượng thể bất ổn định có hình thuẫn năng lượng, vừa chạm vào sẽ gây nổ mạnh.
Tầng thuẫn năng lượng thứ mười mới chân chính là lồng năng lượng! Mượn lực sóng xung kích hình thành từ vụ nổ, tăng tốc độ thoát ly của mình, phương án này cực kỳ nguy hiểm, có thể nói là một đòn rất hiểm. Cần dũng khí và quyết tâm, còn cả thực lực, trong khoảng thời gian ngắn có thể nghĩ ra kế hoạch như vậy, Trần Mộ sao không bội phục?
Trần Mộ nhanh chóng đáp xuống đất. Hai chân vừa chạm đất, hắn dùng tốc độ nhanh nhất đổi tạp năng lượng. Một mạch hoàn thành các bước này, hắn mới thở phào nhẹ nhõm. Hắn vừa rồi cũng như nỏ mạnh hết đà, năng lượng trong tạp năng lượng còn không đến một trăm đơn vị. Mà bộ phận lúc trước bị năng lượng thể của ngôi sao xanh xâm thực, cũng biến thành bộ phận yếu nhất của thân xích, sớm vỡ vụn khi va chạm.
"Trận đánh hôm nay có thể nói là kinh điển! Kiều tiên sinh một trận đánh trọng thương Đảng Hàm, chắc chắn truyền khắp liên bang! Thứ hạng tăng lên là hiển nhiên, Vũ Sơn xin chúc mừng tiên sinh trước!" Tằng Vũ Sơn từ đám người đi ra, cười dài kính cẩn hướng Trần Mộ chúc mừng.
Vốn trong đám người có chút xao động, vài người thấy Tằng Vũ Sơn đi ra, mặt lộ vẻ kiêng kị, chợt bình tĩnh lại.
Trần Mộ lắc đầu: "Tằng huynh đệ nói đùa, ta với Đảng Hàm chỉ có thể tính là ngang tay." Nói xong, không hề nói tiếp.
Tằng Vũ Sơn cũng không dây dưa vấn đề này, mà liếc mắt vào đám người, nói như nhắc nhở: "Trong Trát Nhĩ Kiền, tựa hồ không ít kẻ có hứng thú với Kiều tiên sinh a."
"Kẻ có hứng thú với các ngươi còn nhiều hơn." Trần Mộ thần sắc không đổi, trả lời thẳng thừng.
Đột nhiên hắn thoáng cái hiểu ra nhiều chỗ, những cao thủ này có tám chín phần mười là hướng đến Sương Nguyệt Hàn Châu. Từ khi hắn tao ngộ Thiên Vân, đến bây giờ, những dấu vết lộ ra đều chứng minh có kẻ âm thầm ở trong bóng tối nhắm vào Sương Nguyệt Hàn Châu, tuy nhiên hắn vẫn không rõ rốt cuộc mục đích cuối cùng của độc thủ phía sau màn là gì.
"A a." Tằng Vũ Sơn cười khẽ, nhún nhún vai ra vẻ tùy ý nói: "Xem ra chúng ta có cùng tiếng nói, vậy càng nên thân cận, thân cận." Vẻ mặt hắn như là tùy ý, nhưng vẫn mơ hồ toát ra vẻ chờ đợi.
Trần Mộ ngẩn ra. Tằng Vũ Sơn có ý gì hắn sao lại không hiểu? Tằng Vũ Sơn muốn cùng mình hợp tác, điều này làm cho hắn rất bất ngờ. Lục Đại nơi nào lại không có cao thủ vô số? Cứ như Thiên Vân, muốn đối chọi với Sương Nguyệt Hàn Châu cũng không khác gì trứng chọi đá. Dù nơi này đột nhiên nhảy ra một cao thủ, cũng tuyệt đối không có vốn liếng mà so sánh với Sương Nguyệt Hàn Châu.