XXI ( Chương 1001-1050 )

27K 135 45
                                    

Chương 1001: Luân Hồi Tử Đồng

Lúc này, trước giá sách bên phải, đạo kết giới trận pháp bạch sắc đã biến mất.

Triệu Phong trực tiếp bước vào, trái tim Cơ Lan đập mạnh một cái, mặc dù kết giới đã không còn, nhưng không được Tinh Ma Thánh Chủ cho phép, nàng cũng không dám tiến vào.

Triệu Phong tùy ý cầm lấy một bản điển tịch đọc qua.

- Phân tích Viêm lực Đồng thuật?

Triệu Phong thoáng sững sốt.

Nội dung trong giá sách bên trái, phần lớn đều là thư tịch lấy Huyễn đạo làm chủ, trợ giúp đệ tử Cơ gia tu luyện Tử Tinh Đồng.

Còn bên phải, thì lại bao hàm toàn diện, tất cả chủng loại hình thái Đồng thuật và tri thức lý luận, đều có một ít.

Triệu Phong vừa đọc vừa tìm kiếm thứ mình cảm thấy hứng thú.

- Tìm được rồi, Luân Hồi Tử Đồng!

Trong những thư tịch ít ỏi này, Triệu Phong liền rất nhanh tìm được thứ mà hắn cần tìm.

- Luân Hồi Chi Mâu, ẩn chứa áo nghĩa đồng tử Thiên Địa Luân Hồi, có thể rút lấy linh hồn của người sắp chết đang tiêu tán trong Thiên Địa Luân Hồi, cải tạo phục sinh trong Tử Chi Luân Hồi...

Triệu Phong liền xem kỹ trọn vẹn quyển thư tịch này.

Luân Hồi Chi Mâu có liên quan đến quy tắc bản nguyên trong thiên địa, mà Tử Chi Luân Hồi là tồn tại đặc biệt, càng không thể phục chế.

Bởi vậy, đối với sự đặc thù của Đồng thuật Luân Hồi Chi Mâu, cho dù lý luận phân tích có kỹ càng chính xác đến đâu thì đồng tử khác cũng không thi triển được.

- Muốn "phục sinh" một người nào đó, trước hết phải gieo xuống ấn ký Luân Hồi lên người kẻ đó.

Triệu Phong lập tức bừng tỉnh đại ngộ.

Chỉ có linh hồn bị gieo xuống ấn ký Luân Hồi, thì Luân Hồi Chi Mâu mới có thể rút lấy linh hồn đang tiêu tán, phục sinh theo quy tắc Thiên Địa Luân Hồi.

Mà lực lượng Luân Hồi, thì không đâu không có, năng lực Khóa Không rất mạnh, cho dù xa đến mấy ức dặm, cũng có thể hoàn thành được.

Bởi vậy, mặc dù thời điểm Tử Vong Đại Đế tự bạo rất xa Đại Lục Vực, nhưng vẫn có thể "phục sinh" được.

- Như vậy cũng có nghĩa là không phải bất kỳ người nào bị chết thì cũng có thể thông qua Luân Hồi Chi Mâu mà phục sinh.

Thần sắc Triệu Phong thoáng ảm đạm, tiếp tục xem.

- Linh hồn thể phục sinh từ trong Tử Chi Luân Hồi, không thể đoạt xá hay tiến vào sinh mạng thể khác, chỉ có thể ký túc trong Luân Hồi Bất Diệt Thể mà Luân Hồi Chi Mâu tạo ra. Luân Hồi Bất Diệt Thể cũng là do Tử Chi Luân Hồi tạo ra, cho nên mới bất tử bất diệt...

Trong lòng Triệu Phong thầm khiếp sợ, dường như đã hiểu được một chút.

Thiên Địa có Luân Hồi, mà Luân Hồi Chi Mâu lại nắm giữ quy tắc Thiên Địa Luân Hồi.

Chúa Tể Chi Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ