Ang lahat ng nakasulat dito ay pawang kathang isip lamang at walang katotohanan. Dahil sa kaadikan ng Author kaya na na buo ito. Salamat.
( I hope you'll enjoy)
Hello, Im Dianna Amethyst Madrigal. Im a college student and I'm a good girl.
........................................
(Dianna's POV)Sige takbo pa...
hahaha akala mo makakatakas ka sa amin?
takbo lang little Dianna.
hahahahahahaSaan ako pupunta...
Tulong, tulongan nyo ako!!!! please!!pagod na ako, ubos narin ata yung luha ko. ba't ba nila ako gina ganito? anu bang nagawa kong kasalanan sa kanila??
ahhhhhhhhhhhhhh!!!! shit !!!
AAAARRRRAAAAYYYYY!!!nahuli din kita!
hahahahahaCassy pwedi ba bitawan mo ako!!
(pak)
ansakit..sinampal ako ni Cassy. wala akung nagawa kundi umiyak..(Booooggggsss)
lahat kami napatingin sa pinto na bigla nalang bumukas.
Anu sa tingin nyo ang ginagawa nyo? hhhaaa!!!!???
Alex?...
Si alex..yun ang huli kung na alala matapus akung mahimatay.
Andito ako ngayun sa clinic. Ang lampa ko talaga. Bakit ba naging ganito ang buhay ko.? hayyyy. napa hinga ako ng malalim bago tumayo at akmang bubuksan ang pintoan ng clinic ng may nag bukas bigla ng pinto..
(pakkkk) aray ko!!! na sapok ako ng pinto. anu batong kamalasan na ng yayari sakin. ansakit nang forehead ko. ahuhuhuhu..
Ame!! okey kalang?
mukha ba akung okey sayo!!??? ha Vince??
bwisit din tong lalaking to eh.kung hindi ko lang to bestfriend kanina ko pato kinain ng buhay..Alam mo ba Vince okey na sana ako kanina eh kaya lang may abnormal na bigla nalng nag bukas ng pinto kaya ayun ansakit nanaman ng ulo ko!!!
Aba ngumisi lang sa akin ang bobong lalaking to at hinila nya ako patayo Kawawa naman yung pwet ko nagkahalikan nanaman sila ng sahig. hayyyy :(
matapus ang klasi ko agad akung lumabas sa room namin baka kasi mapagtripan na naman ako ng mga pesteng babaeng yun.
ito yung buhay ko..lagi nalang ako nabubully. Bakit? dahil pangit ako sa paningin nila! Oo matalino ako hindi naman sa pagyayabang pero hindi ko na kaylangang mag aral,kaylangan ko lang ng diploma. hahahaha. oo mayaman kami.
Maputi rin pala ako may ron akung dry,mahaba at maitim nabuhok, i wear glasses too. in short TOTAL NERD!!!oyyy Ame!!
Oh bakit Vince? wala kana bang class?
Wala na ... gutom kana ba?tara gala tayo!! nag papacute pa sya habang sina sabi yan.
Aba sige!!! gutom narin kasi yung tyan ko ehh. hihihi.basta libri mo ako ha!!!
Anu?? eh ang yaman yaman mo eh mag papalibri kapa??
eh sa mas masarap kumain kapag libri eh!! Mas nabubusog ako!! hahahaha
baliw ka talaga! sabihin mo nga ang totoo sakin, May ahas kaba dyan sa chan mo kasi hindi na talaga normal ang pag kain ng walong beses sa isang araw ehhh. hindi pa kasama jan ang midnight snack ha!!
Aba kasalanan ko ba na maraming pagkain sa condo ko?? ha?? mawala na lahat wag lang ang pagkain kasi ikamamatay ko yun. Literally!!!
tapus tumalikod ako sa kanya at nag lakad nang padambog..
humabol naman sya kaagad.
nag libot libot lang kami sa mall at kumain.tapus umuwi na kami. actually iisa lang yung building namin. Ayaw kasi ng parents ko na wala akung kasama. super protective sila pagdating sa akin. ako lang kasi yung nag iisang babae. I have two brothers we're in the same school pero minsan lng kami magkita nasa ibang block kasi sila.
hinatid muna ako ni Vince at tyaka nag paalam narin sya. magkatabi lng yung condo namin..hihihi
pumasok na ako sa condo at tyaka dumeretso sa kusina. kumuha ako ng ready to fry na chicken at saka niluto yun. nung matapus akung mag luto naligo muna ako, nag suot ako ng panty at bra saka sinoot ang t-shirt na kulay black na above the knee ang haba sa akin.
Ganito kasi yung mga gusto ko. Magaan sa pakiramdam at parang i can feel freedom if im wearing this kind of cloths.
pagkatapus kung kumain nag basa lang ako nang libro tsaka natulog.
------------------------------
nasa school na ako ngayun. nag didiscus lng ang prof namin..
Nang matapus ang klase lumabas agad ako.napadaan ako sa gym... nag pa- practice yung mga basketball palayers. nakita ko sina kuya at si Vince. Captain nga pala ng basketball namin ang kuya ko. Graduating na sya ako naman second year palang. Anlayo ng pagkakaiba namin. Sikat sila samantalang ako.. mga bullies lang ang nakakapansin sakin.
paalis na sana ako ng tinawag ako ni kuya...
Baby!!
baby pala tawag sakin ni kuya Derek. Ewan ko sa kanila kung anu trip nila bakit nila ako tinatawag nang ganyan.
Love andito ka pala..
love naman ang tawag ni kuya Bew sa akin.
(Bew- pronounce as Byu. parang New lang,just change the letter N to B. gets? )Anu ba naman yan..pinag titinginan na ako ng mga babae. Lalung lalo na yung cheering squad namin na ang Captain ay si Cassy...
oh shit!!!sinamaan ko sina kuya ng tingin tapus bigla silang namutla at tumalikod. Buti at naintindihan nila. hahahaha
napatingin ako sa dereksyon ni Alex nakatingin sya sa akin ng may pagtataka.Anu kaya problema nun.? ayy oo nga pala hindi pa pala ako nakapag pasalamat sa kanya.
Sa susunod nalng siguro nahihiya kasi ako eh.binaliwala ko nalang sya saka tumalikod at lumabas na sa capus. nag abang ako ng taxi. May sasakyan ako kaya lang hindi ko trip ang mag drive eh.
Scolar pla ako dito sa school.
hindi alam ng marami na mayaman ako at kapatid ng pinakasikat na mga lalaki sa school... hahahaha.i like this kind of life. Only few knows who i really am.
at hindi ko rin gusto ang mga babaeng kaibigan. Masyado silang maingay at maaarti. Nakakarindi sila.nung makarating ako...bukas yung condo ko.
shit sinung nag bukas nito??pumasok ako sa loob saka tinignan lahat ng sulok ng condo ko.
Wala...walang tao. Wala ring nawawala sa mga gamit ko. Pero may isang bagay na ngakaagaw sa attensyon ko. may chocolate cake at kulay itim na sobre sa ibabaw ng table sa kitchen. Kinuha ko yun at nabigla ako sa nabasa ko.My Beautiful Ame,
I miss you so bad. I'll be their soon. I love you.
your prince,
Matthew(sana po nagustuhan nyo.first time ko po kasi mag sulat kaya medyo shunga shunga pa ako sa pag susulat. hihihihi.
-rain )