Hôm nay là một ngày đẹp trời, chủ nhật mà, được nghỉ học đối với chúng nó thì trời âm u cũng thành trời đẹp nữa. Chúng nó đã hẹn nhau sẽ đi đâu đó ngày hôm nay để thư giãn sau một tuần học hành căng thẳng. Đã hẹn nhau là tám giờ sáng sẽ khởi hành vậy mà bây giờ đã chín giờ rồi mà vẫn chưa xuất hành được nhờ những thành phần 'heo lười' của nhóm. Thế là dù chủ nhật nhưng cái đồng hồ báo thức made in Xử Nữ vẫn hoạt động bình thường vô điều kiện.
- Ôi soái ca ơi! Đợi em vớiiii!
- Nàng có bằng lòng làm vợ ta không?
- Có có, làm đám cưới lẹ lẹ chàng ơi!
- Ta yêu nàng!
- Em cũng yêu chàng!
Hai đôi môi từ từ gần nhau hơn...
- MẤY NGƯỜI CÓ DẬY CHƯA HẢ? BIẾT MẤY GIỜ RỒI KHÔNG? DẬY NHANH CHO TÔIII!!!
Bịch!!
- Bà mẹ Việt Nam anh hùng!
Nghe tiếng hét của nàng Xử, Song Ngư giật mình lăn đùng xuống đất thể hiện nụ hôn truyền kiếp với đất mẹ thiêng liêng.
- Môi soái ca đâu, từ lúc nào ta đi hôn cái sàn nhà thế nàyyyy?
Thiên Bình đang say giấc nồng trong một khu vườn chỉ toàn mỹ phẩm, cây cối và mọi vật đều được làm từ phấn và son.. nghe tiếng hát gà bay chó sủa của chị Xử thì vỡ mộng.
- Ơ kìa! Son ơi! Kem nền ơi! Phấn nhũ ơi! Đừng điiiii!!!
Song Tử thì đang vừa ngủ vừa cười như con khùng, chắc là đang mơ cái giống gì vui lắm đây nà, nghe tiếng thét với tần sóng âm kinh khủng vang dội thì cũng như Thiên Bình giật mình tỉnh giấc xong ngồi suy nghĩ thẩn thờ gì đó rồi lại cười cười?!
Kim Ngưu điếc không sợ súng, cho dù là giọng ai đó vẫn âm ỉ bên tai, ảnh hưởng thính giác, nguy hiểm rình rập thì vẫn lấy gối che đầu lại và say sưa ngủ tiếp.
Tuy có vài người đã dậy từ rất sớm rồi nhưng vẫn bị ảnh hưởng bởi tiếng hét kinh hoàng kia thế là đâm ra bực bội, sát khí ngùn ngụt, điển hình là Thiên Yết và Ma Kết. Cự Giải thì quá quen thuộc với việc này rồi nên vẫn bình thường tiếp tục công việc dang dở của mình là... nấu ăn.
Bên các sao nam thì đã có hai ứng cử viên sáng giá lên đánh thức rồi, nhẹ nhàng, tình cảm. Chẳng ai có thể chối từ được.
Sau năm phút tất cả đã có mặt sẵn sàng, ủa mà hình như thiếu ai đó nha, đếm đi đếm lại có mười một người.
- Kim Ngưu đâu??
Ma Kết hỏi, các sao kia thì hình như vừa nhớ ra gì đó, à thì ra là thiếu Kim Ngưu.
- Á à cái con trâu này chê sống thọ quá hay sao ấy nhỉ?
Xử Nữ nổi máu xung thiên chạy lên phòng Kim Ngưu và đang sẵn sàng R.i.p ẻm. Một phút mặc niệm cho chị Ngưu.
...
Sau khi làm um sùm cả làng lên thì tụi nó kéo nhau đến nơi như đã hẹn. Cả mười hai đứa trai xinh gái đẹp hiện tại đang đứng trước cổng khu vui chơi Horoscope.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu Em
Fanfic- Đây là bộ truyện đầu tay của Ni nên văn phong có thể chưa hay và không được ổn định cho lắm, chưa đủ liên kết hoặc có nhiều chi tiết nhầm lẫn thì mong các bạn đọc có thể nhắc nhở và bỏ qua thiếu sót của Ni. - Giới tính nhân vật và couple Ni đa...