Chapter 33: (Restricted) The Tricky Contract

19.2K 77 26
                                    

MY NOTE: Pinapayuhan ko  kayo na kung umabot kayo sa parteng ito.. siguraduhin niyong hindi sensitibo ang inyong mga isip. HAHAHAHA.

R-18

***********************************

Chapter 33: (Restricted)

(Cha's POV)

"Cha, namiss rin naman kita e.." Then he kissed my forehead..

Those words calmed me down, I don't know why..

Pero hindi naman pwedeng sa dinami-dami ng sinabi ko, yun lang sagot niya tapos okay na kami agad diba?

Nung huminto na ako sa kakaiyak..

"Ayoko, ayoko ng kontrata.." Sabi ko.

Ngumiti na siya, yung nakakalokong ngiti.

"Sa ayaw at sa gusto mo, nasa loob tayo ng kontrata, walang back-out back-out."

"Ah.. Eh. Ayoko nga." Sabi ko.

Lumayo na siya, chaka sinabing..

"Bakit Cha? Natutukso ka?" Pagkasabi niya non, tinanggal niya yung polo niya, pero syempre may panloob pa rin na white shirt.

"Huh?" Pagtataka kong tanong, muka naman kasing siraulo to e.

"Tinatanong ko kung natutukso ka ba, kaya ayaw mo na ituloy ang kontrata.." At tinanggal yung belt ng pants niya kasabay na rin nung pants, pero may boxers nga, hindi ko alam kung magpapalit lang ba siya o nagffeeling akong naghuhubad siya sa harap ko talaga. -.-

"Sinong matutukso sayo? Hunghang." Sabi ko, sabay iwas ng tingin, nakakailang kasi e..

"Eh bakit ka umiiwas ng tingin?" Tapos evil grin nanaman niya.

Ako ba talaga hinahamon neto? Aba, hindi ako magpapatalo.

"Huh? Sinong natutukso?" Tapos tinanggal ko na yung necktie ko at sinimulang i-unbutton yung blouse ko..

Wala akong sando. -.- Pero okay lang, nakita niya na to e, pero bakit ba ang awkward ngayon? Bakit parang iba? Aish.

"Oh ano?" Tapos evil smile nanaman niya.

Hindi ko muna tinanggal yung blouse ko, inuna ko nalang yung skirt since may short shorts naman akong suot.

"Anong ano?" Tanong ko, habang papalapit skanya, at itinuloy.. "Sinong natutukso ngayon?"

"Sino ba?" Tanong niya habang nakangiti, at tuluyang hinubad yung t-shirt niya..

Ayoko nang makikita ko, kahinaan ko to. HAHAHA. Abs.

Hoomaygawd. Hindi ko na alam tong nararamdaman ko, kung nahihiya ba ako, kung kinikilig ba ko. kung ano ba! Aish.

Shet naman e. Yung abs talaga.. UUGH. Nakakapantunaw ng self-confidence.

"Oh. Matunaw, dahan-dahan naman ang tingin." Sabi niya. Habang tumatawa ng mahina.

Eto sigurado ko! NAKAKAHIYA!! >.<

"Hoy, wag ka ngang feeling jan please?" sabi ko, sabay sabing.. "Tignan natin kung sinong matutukso satin.." Sabay tinanggal ko na yung blouse ko.

May pagyayabang naman din ako no, may straight-up abs naman ako.

"So sino na?" Chaka ako lumapit sakanya, as in malapit,at nakatingala sa muka niya.

SWEAR, talo na ko, natutukso na ko. Yung mga mata niya.. yung muka niya, at isama mo pa yung sugat niya sa labi.. yung sugat nga parang nakatulong pa sa tuksong halikan ko to e. -__-

Chapter 33: (Restricted)  The Tricky ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon