Chương 18: Gặp lại

2.7K 198 44
                                    

Au xin lỗi vì đăng truyện trễ. Do Au đang bận ôn bài mà còn bị bệnh nữa. Huhu Q.Q

À Au muốn nói là truyện của Au là sinh tử văn nhé ( Tức là có thể sinh em bé được á, còn sinh bằng cách nào thì các bạn nghĩ thế nào cũng được )

Cùng Au yêu thương GOT7 nhé!

--------------------------------------------

Sau biến cố ngày hôm đó, Bambam như bốc hơi khỏi cuộc đời của Yugyeom . Ngay cả Mark, Jackson, Jinyoung và Jaebum đều biến mất không có tung tích. Ngay ngày hôm sau lại đến lượt Youngjae rời khỏi Hàn quốc. Dù cho anh tìm kiếm cách mấy đều không thể tìm thấy họ. 

Khi vừa lên chức chủ tịch, anh liền lao đầu làm việc như điên, với mong muốn lấp đầy khoảng trống cô đơn đó bằng công việc.

Số giờ đồng hồ anh ở nhà chỉ cần dùng một bàn tay là có thể đếm. Nhưng cũng chính vì thế công ty họ Kim cũng ngày càng phát triển. Ngay cả giai đoạn kinh tế bị khủng hoảng, anh cũng có thể chèo lái qua được. Không những thế Kim thị còn hỗ trợ giúp những công ty khác thoát khỏi phá sản. Điển hình là công ty của cậu Park Ji Min đây.

Công ty cậu bị khủng hoảng tài chính trầm trọng, may mắn thay có Yugyeom tương trợ nên mới còn có thể cứu vãn lại được. Từ đó anh đi theo làm việc cho Yugyeom, xem cậu ấy như lão đại trong lòng mình.

Cũng chính vì lẽ đó nên anh mới ngồi đây giải quyết cả đống dự án chất đống như núi này, còn tên chủ tịch kia thì đang bay sang Pháp để tìm tung tích của người trong mộng của cậu ta. Jimin bơ phờ nhìn đống dự án rồi báo cáo cần phê duyệt kế bên. Cậu là hai ngày nay chưa ngủ rồi. Thật là muốn khóc mà.

- Bambam ơi là Bambam! Cậu có thể dính chặt lấy chủ tịch của tôi một chút được không? Mỗi lần cậu gặp chuyện là y như rằng bản thân tôi lại phải thu dọn tàn cuộc. Bốn năm trước thì chép bài mỏi cả tay, còn bây giờ thì....AAAA! TÔI CHỊU HẾT NỔI RỒI!!!

Đáp xuống sân bay ở Paris, Yugyeom một bộ vest đen cực kì sang trọng, mang thêm một chiếc kính đen từ trong khu nhập cảnh bước ra ngoài. Tuy không phải các cô gái ở đây chưa từng thấy đàn ông Châu Á. Nhưng bộ dạng lịch thiệp, chiều cao và hình thể quyến rũ kia khiến họ không thể rời mắt.

- Chủ tịch! Đây là thông tin ngài cần – Một người quản lý mặc áo đen bên cạnh đưa cho anh một xấp tài liệu.

- Đã điều tra rõ chưa?

- Vâng! Là công ty MW. Cách nơi này cũng không xa lắm.

- Chuẩn bị đi. Xuất phát ngay bây giờ.

- Vâng!

Yugyeom và người quản lý bắt một chiếc taxi, nửa giờ sau liền đến trước một công ty khá lớn. Anh trầm trồ ngắm nhìn mức độ quy mô của công ty trước mặt. So với Kim thị cũng không nhỏ hơn là bao nhiêu. Với trình độ kinh doanh của Mark và tính cách làm việc nghiêm túc kia của Jackson, có thể phát triển công ty đến như thế này không có gì là khó.

Yugyeom đi vào trong, vừa đến cửa đã được một cô tiếp tân mỉm cười nồng hậu ra đón tiếp. Hai người trao đổi bằng tiếng Anh hết sức tự nhiên.

Longfic Yugbam, Markson: You are my Destiny!! ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ