Chương 154: Báo Thù

726 7 0
                                    

Cô kinh ngạc nhìn chằm chằm vào hai mắt người đàn ông , sau nửa ngày không mở miệng.

Trong tay chuông điện thoại liên tục vang lên,đã ngừng lại một lúc,giờ lại vang lên như muốn đòi mạng.

Mạch Sanh Tiêu ánh mắt xuyên qua gò má Duật Tôn," Tôn, anh dù là không nghe lời của em, cũng nên nghĩ đến Bân Bân."

Duật Tôn chau mày, Sanh Tiêu thấy thế, khẽ thở dài, ấn nút trả lời điện thoại," A lô, có chuyện gì sao?"

" Sanh Tiêu, nói cho cô biết tin tốt."

" Làm sao vậy?"

" Mẹ của tôi có phản ứng......"

Mạch Sanh Tiêu nâng ánh mắt lên xem xét thái độ của Duật Tôn ở bên cạnh, cô cố gắng rướn người ra xa , không muốn để cho Duật Tôn nghe được," Phải không?"

" Cô có rảnh không?" Ân Lưu Khâm đứng bên cạnh bể bơi ở trong vườn,người phụ nữ ngồi ở xe lăn, ngón tay có chút động đậy, người đàn ông ngồi xổm người xuống,cầm lấy tay của bà," Cô vài ngày không có tới công trường, thật sự không có việc gì?"

" Tôi gần đây rất bận, trong nhà việc chất thành đống, phòng của bé con muốn lắp đặt thêm thiết bị mới, nên cần phải ra ngoài mua chút ít thứ cần thiết, nếu được chúng ta gặp nhau tại quán cà phê trên đảo lần trước gặp mặt."

"Được, mấy giờ ?"

Mạch Sanh Tiêu ánh mắt rủ xuống," Hai giờ a."

" Được." Ân Lưu Khâm không có chút nào hoài nghi, hắn cúp điện thoại,giữ nguyên động tác như cũ, hai tay của hắn đặt lên tay người phụ nữ, bảo mẫu bưng tới hai chén nước ô mai ướp lạnh," Ân thiếu, tôi tới cho phu nhân uống nước."

" Không cần, cứ để đó." Ân Lưu Khâm kéo cái ghế qua bên cạnh , trong nhà thay đổi cả bảo mẫu, hắn không có ở đấy nhưng thái độ người này cũng vẫn tốt. Ân Lưu Khâm bưng chén lên,quấy thìa nhẹ, múc một muỗng đưa đến miệng người phụ nữ, bà không thể há mồm to,chỉ có thể nhấp nhẹ ở đầu môi," Mẹ, con gần đây có gặp một người......" Hắn nhất thời không biết nên hình dung như thế nào," một người con gái a."

" Con cảm thấy được, cô ấy không giống những người phụ nữ khác,lúc mới gặp gỡ , bởi vì cô ấy đã là của người khác, con đã mạo phạm cô ấy, nhưng cô ấy không giống như con nghĩ, không thèm để ý đến con, ngạo mạn như thiên nga, nhưng con tin cô ấy sẽ mềm lòng......" Ân Lưu Khâm chau nâng mày kiếm, hắn cũng không hiểu vì sao nói những này," Cô ấy vài ngày không có xuất hiện, trong nội tâm của con cảm thấy là lạ."

Ân Lưu Khâm cầm lấy khăn tay bên cạnh,chấm lau khóe miệng cho người phụ nữ," Con rất mâu thuẫn, con cùng Duật Tôn có thù không bỏ xuống được, mỗi lần con dao động,đều nằm mơ tới cha phải chết thảm, còn có mẹ......" Ân Lưu Khâm cầm chén đưa tới bên cạnh, ngón tay hơi lạnh mơn trớn trán người phụ nữ," Mẹ từ trước đến nay cái gì cũng không tranh, tính tình vô cùng tốt, con không nghĩ tới mẹ cũng sẽ bị liên quan đến,mẹ, mẹ nói cho con biết, con phải làm như thế nào đối với cô ấy? Nếu con không ra tay......"

Người phụ nữ khóe mắt ươn ướt, có thể là không nghĩ tới đứa con của mình đang bị mối thâm thù kia dày vò, miệng bà cố hết sức mở ra, nói ra vài từ mơ hồ không rõ," Đừng...... Đừng...... Thù......"

Ân Lưu Khâm mặt gối lên mu bàn tay bà," Nếu con lại tiếp tục trở lại sống trong bóng tối, tất sẽ thương tổn đến cô ấy, mẹ......" Người đàn ông nói tiếng nặng nề," Chẳng lẽ, con phải buông tha cho hắn?"

Hắn hận sáu năm, sao có thể có thể đơn giản buông tay?

Ân Lưu Khâm lưng dựng thẳng lên, thì thào tự nói," Con sẽ tìm được giải pháp, vẹn cả đôi đường, nhất định có thể."

Mạch Sanh Tiêu cầm điện thoại ngồi bần thần.

Duật Tôn đứng dậy.

Sanh Tiêu lập tức hoàn hồn," Anh đi đâu?" Cô vừa rồi đột nhiên lên tiếng, tiếng nói sắc nhọn,Bân Bân đang ở phòng khách chơi đùa cũng quay đầu lại nhìn.

" Sanh Tiêu, em khẩn trương như vậy làm cái gì?" Duật Tôn dừng bước, ngồi xuống lại chỗ cũ.

Mạch Sanh Tiêu cố tự trấn an, bàn tay đặt tại ngực," Anh để cho em hẹn Ân Lưu Khâm đi ra bên ngoài, là muốn tạo bất lợi cho hắn?"

Duật Tôn nhìn thẳng cô- hỏi," Nếu anh và hắn cũng gặp hiểm nguy, chỉ có thể cứu được một người, em sẽ cứu ai?"

" Các người rốt cuộc có mối thù như thế nào, Tôn, em không muốn lại thấy anh giết người, em chỉ muốn có cuộc sống yên ổn

" Sau khi kết thúc chuyện này, anh mới có thể cho em cuộc sống như vậy."

Mạch Sanh Tiêu thấy hắn lại lần nữa đứng dậy rời đi.

Cô há to miệng,phát hiện có thêm nhiều điều muốn bật ra khỏi miệng , nhưng cô biết dù có nói ra, hắn cũng nghe không lọt.

Ân Lưu Khâm thay bộ quần áo chuẩn bị ra ngoài, bảo mẫu theo hắn đi vào vườn, người đàn ông cúi người xuống bên tai người phụ nữ khẽ hôn," Con đi ra ngoài một chuyến,sẽ sớm trở về với mẹ."

Ân Lưu Khâm ánh mắt lưu luyến trên mặt bà, hình như không muốn đi, lại có cả loại bất an," Tôi sau khi rời khỏi đây, đẩy phu nhân trở về phòng, đừng cho bà ở một mình trong vườn."

" Vâng."

Người đàn ông đứng lại trước mặt người thiếu phụ, để ý thấy sắp đến giờ hẹn với Mạch Sanh Tiêu, lúc này hắn mới xoay người rời đi.

Sanh Tiêu ra khỏi nhà, Duật Tôn đứng ở trong thư phòng không có đi ra,cô đứng ở ngoài cửa, phát hiện cửa bị khóa trái bên trong, Sanh Tiêu thấy thế, thu tay lại," Em đi đây."

Mạch Sanh Tiêu lái xe ra khỏi Ngự Cảnh Viên thì Duật Tôn kéo ra bức màn, ánh mắt theo sát tới.

Sanh Tiêu đúng hẹn đi vào quán cà phê,ở cửa ra vào người phục vụ đưa cô đi về hướng cô cùng Ân Lưu Khâm lần trước ngồi , gần cửa sổ, ánh mặt trời tỏa sáng.

Ân Lưu Khâm so với cô cũng vừa mới đến, Sanh Tiêu nhìn quanh ,"Quán cà phê hôm nay không khí không tốt sao?"

" Tôi bao hết cả quán."

Mạch Sanh Tiêu nhất thời không biết nên hay không nên ngồi, cô siết chặt túi xách," Anh đặt bao hết làm cái gì?"

Thấy Sanh Tiêu bộ dạng đầy sự đề phòng, Ân Lưu Khâm tỏ vẻ cười cượt," Cô đừng có nghĩ tôi giống như những kẻ háo sắc khác được không? Tôi khó mà hẹn được cô đi ra ngoài, chỉ là muốn cùng cô nói chuyện, không muốn người khác quấy rầy."

Mạch Sanh Tiêu bị chuyện của Duật Tôn làm cho nhiễu loạn tinh thần,lúc này nhìn ai cũng giống như đang cất giấu cái gì, người phục vụ giúp cô kéo cái ghế ra.

Sanh Tiêu ngồi xuống," Cám ơn."

Không có qua ba phút, trên bàn bày biện vài món điểm tâm mà cô thích.

Mạch Sanh Tiêu cầm lấy chén cà phê, Ân Lưu Khâm từ trong túi quần móc ra chiếc điện thoại mới đưa cho cô, Sanh Tiêu xem xét, là chiếc Iphone 4S mới ra (Kem: Giờ Iphone 6 rồi! T__T), màu trắng rất thích hợp với phái nữ, mặt sau khảm một tầng đá quý.

" Đây là đền cho cô."

" Anh hãy giữ lại mà dùng a, tôi có điện thoại rồi."

Ân Lưu Khâm đưa điện thoại di động đặt vào trong tay Mạch Sanh Tiêu ," Tôi chính là muốn tặng cho cô."

Sanh Tiêu ngẩng đầu liếc nhìn hắn.

" Làm sao vậy?"

Mạch Sanh Tiêu con mắt khép lại," Cái gì làm sao vậy?"

Ân Lưu Khâm môi mỏng khẽ mím," Tôi phát hiện thấy cô có điều gì đó khác thường, bên trong có chuyện gì sao?"

Mạch Sanh Tiêu miệng nhấp nhẹ chút cà phê, sợ bị hắn nhìn ra điều gì," Anh nói mẹ của anh có phản ứng, có thật không?"

Câu chuyện hướng sang chủ đề khác, Ân Lưu Khâm không thể che giấu hết bộ mặt vui sướng," Bà lờ mờ có thể nói ra một vài lời , tuy nhiên không rõ ràng lắm, nhưng đã có chút kỳ tích, ngón tay cũng có thể nhúc nhích, bác sĩ có nói không bao lâu nữa, có khả năng phục hồi."

Mạch Sanh Tiêu trông thấy trong đáy mắt người đàn ông ánh lên vui mừng, khóe mắt hắn kéo ra, lúc nói chuyện, kích động sang cô," Tôi cuối cùng cũng chờ được đến hôm nay bà tỉnh lại, bà bị thương vài năm trước, tôi đã tìm hết mọi biện pháp tốt nhất chạy chữa cho bà......" Người đàn ông cánh môi càng cong lên hơn," Sanh Tiêu, chờ cho biệt thự xây xong tiếc, tôi muốn tự mình giúp mẹ luyện tập phục hồi chức năng, tôi còn muốn mua tặng bà một cây đàn dương cầm, bà nếu như không nhớ rõ đàn như nào, tôi sẽ tay bắt tay chỉ dẫn lại cho bà......"

Mạch Sanh Tiêu cẩn thận lắng nghe, ngẫu nhiên mỉm cười gật đầu.

Ân Lưu Khâm từ trong túi quần lấy điện thoại di động ra, bên trong có lưu lại đoạn clip, người đàn ông đứng dậy ngồi sang bên cạnh Mạch Sanh Tiêu, Sanh Tiêu không có biểu hiện bài xích, tránh xa hắn như trước,trong điện thoại, mẹ của Ân Lưu Khâm miệng mở rộng, tuy hơi khó khăn, ngón tay cũng có thể cử động," Trông thấy không?"

Phi nhân được chăm sóc kĩ lưỡng, khuôn mặt hiền lành, Mạch Sanh Tiêu thật sự nghĩ không ra người như vậy có thể cùng Duật Tôn có thù hận gì," có thấy."

" Sanh Tiêu, thực xin lỗi, cô ngày đó nói không sai, tôi biết rõ cô muốn chụp ảnh cho tôi xem, lúc đó sợ mẹ của tôi chỉ là có chút biến chuyển thoáng qua nhất thời, tôi lúc ấy......"

Mạch Sanh Tiêu nhìn chằm chằm vào đoạn clip trong điện thoại di động," Mẹ của anh, rất hạnh phúc, có anh ở bên cạnh như vậy cùng bà."

Ân Lưu Khâm ngồi rất gần bên cạnh cô,có thể cảm nhận được hương vị sữa tắm nhàn nhạt từ cổ Mạch Sanh Tiêu ," Trên đời này, chỉ còn lại bà là người thân duy nhất của ta."

" Bà là người như thế nào?"

" Mẹ của tôi yêu thích đánh đàn, đại đa số về sau,bà mặc kệ chuyện khác, trời sinh tính bà thiện lương, đối với tôi rất tốt, cha tôi lại hoàn toàn khác biệt, đối với tôi cực kỳ nghiêm khắc......" Ân Lưu Khâm nói đến một nửa thì ngậm miệng, hắn nhìn chằm chằm vào bên mặt Mạch Sanh Tiêu, bất tri bất giác, hắn không ngờ trước mặt cô hắn lại có thể bỏ xuống sự đề phòng..

Ân Lưu Khâm cầm lấy điện thoại, ngồi trở lại đối diện Sanh Tiêu.

Bảo mẫu dọn dẹp xong xuôi ngoài vườn, đẩy xe lăn hướng đi vào trong, cũng đến giờ chuẩn bị làm cơm tối, bảo mẫu nhìn xung quanh, một Hộ lý khác phụ trách Hộ lý phu nhân đang từ trên lầu đi xuống," Giao cho tôi a."

Hộ lý tiếp nhận xe lăn, đi theo bảo mẫu đi vào phòng bếp.

" Trong này chật chội, nếu không cô mang phu nhân đi ra ngoài trước."

Hộ lý kia gật đầu, đẩy xe lăn đi ra ngoài phòng bếp, cách ba bước có một cửa sổ, Ân Lưu Khâm chưa bao giờ mở ra cái cửa sổ này, Hộ lý kéo ra bức màn, mở ra cửa sổ," Ánh mặt trời thật tốt, phu nhân, người ngồi tại đây nghỉ ngơi ."

Hộ lý đứng ở phía sau bà, dựa vào cửa phòng bếp," Phu nhân như vậy, cần phơi nắng nhiều hơn ,ở lâu trong phòng kín không tốt cho quá trình khôi phục."

" Còn không phải sao," Bảo mẫu bên cạnh lấy món ăn, bên cạnh quay đầu lại nói ra," Nhưng Ân thiếu không cho, hắn nói không thể để phu nhân ở một mình bên ngoài, kẻ có tiền cũng không có được cuộc sống tự tại thoài mái, lúc nào cũng phải đề phòng người khác."

" Chính là vậy," Hộ lý con mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ," Tôi cho phu nhân mở cửa sổ, để cho bà tiếp xúc nhiều với cảnh sắc bên ngoài ,cô nói một người suốt ngày buồn bực, có bao nhiêu tiền cũng sẽ không thấy vui......"

Hai người ngươi một câu ta một câu nói chuyện phiếm, hoàn toàn không có chú ý tới sự khác thường xuất hiện trong biệt thự.

Duật Tôn khóa trái trong thư phòng, hắn hai chân gác lên trên bàn làm việc, nhận được điện thoại, hắn hai mắt nhắm nghiền," A lô."

" Duật thiếu, thời cơ đến."

Duật Tôn con ngươi sâu thẳm bình thường giống như mãnh thú ẩn thân trong bóng tối , giờ hằn lên những tia máu đỏ," Cậu chắc chứ?"

" Vị trí ngắm bắn chuẩn xác, đối diện cửa sổ."

Duật Tôn cất điện thoại, hai chân thon dài đi về bức tường phía trước, hắn lấy ra cái hộp đen, bàn tay hơi run nhắm thẳng vào đầu người thiếu phụ.

Duật Tôn để cho Mạch Sanh Tiêu hẹn Ân Lưu Khâm đi ra bên ngoài, chỉ là muốn đám vệ sĩ bảo vệ cô tốt nhất . Nếu như Sanh Tiêu một mực không chịu ra gặp, Ân Lưu Khâm tất thảy sẽ nghi ngờ, Duật Tôn sai người ở tại biệt thự cách không xa nhà của Ân Lưu Khâm ,ngày đêm theo dõi sát sao, vì cái gì chính là tìm được cơ hội tốt nhất, hắn không nghĩ tới chính là, lại cùng thời gian Mạch Sanh Tiêu đi ra ngoài

Duật Tôn không kịp nghĩ nhiều như vậy, hắn cầm chiếc hộp lên đi ra ngoài.

Hắn đi vào ga ra, không có như ngày thường lựa chọn những chiếc xe xa xỉ đẹp đẽ, mà chỉ chọn một chiếc BMW bình thường màu đen , Duật Tôn ngồi vào trong xe, lấy điện thoại cầm tay ra gọi" Tình hình như thế nào?"

" Duật thiếu yên tâm, phu nhân còn đang ở trong quán cà phê trên đảo."

Duật Tôn tỉ mỉ an bài mọi chuyện, lúc này mới lái ô-tô rời đi.

Chiếc BMW màu đen nhanh chóng đi vào khu biệt thự bên cạnh ,nơi này số người đến ở không nhiều lắm, Duật Tôn kéo vành mũ xuống thấp, tiến vào ga ra đỗ xe.

Hắn mang theo một số vật đi vào lầu hai.

Bên trong có vài tên thuộc hạ đứng tại giá súng ngắm,tìm kiếm vị trí bắn chính xác nhất. Bởi vì Ân Lưu Khâm chuẩn bị rất kĩ càng, Duật Tôn không thể không thuê ngôi nhà này, vị trí ở vào phía sau ngôi biệt thự kia, chỉ có ở chỗ này, mới có thể tránh đi những ánh mắt đang núp trong bóng tối theo dõi, nhưng muốn nổ súng cũng rất khó, trừ phi mục tiêu đi đến đằng sau vườn, chờ đợi đã nhiều ngày như vậy nhưng vẫn không hề có cơ hội.

" Duật thiếu--" Người ở gần cửa sổ bước ra nghênh tiếp, Duật Tôn đi vào chỗ hắn vừa đứng, hắn đưa khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng ghé vào ống kính nhìn theo hướng nhắm, quả nhiên!

" Cái này vốn cũng là góc chết,vốn dĩ cửa sổ kia chưa bao giờ thấy mở ra, mà ngay cả bức rèm cũng suốt ngày đóng im ỉm." Người đàn ông đứng bên cạnh báo cáo.

" Xem ra, Ân Lưu Khâm cũng có sự đề phòng." Duật Tôn nheo lại mắt phượng, thân thể không có ý dời đi.

" Cửa sổ là bên trong Hộ lý cho mở ra, tuy nhiên có thể nhìn thấy người, nhưng muốn bắn trúng chỗ hiểm thì khá khó khăn, dù sao khoảng cách cùng góc độ không phải vị trí tốt nhất."

Duật Tôn nhìn chằm chằm khuôn mặt trong ống kính ngắm, hắn nhếch khóe miệng run rẩy, ngón tay đặt tại cò súng, trong con mắt sắc bén hận không thể đem người trong tầm ngắm kia găm hàng trăm viên đạn, hắn đáy mắt che kín sự giết chóc, mặc dù như thế, hắn vẫn buông ngón tay ra, đứng thẳng người lên," Cậu tiếp tục ngắm vào."

" Vâng."

Duật Tôn đi vào trong phòng, hắn lấy điện thoại cầm tay ra,"Dì Hà, giúp tôi gọi điện thoại cho Sanh Tiêu, nói cô ấy ngay lập tức quay về nhà ."

Mạch Sanh Tiêu bàn tay khẽ động, khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn ra phía ngoài cửa sổ, cái này nóng bức của đầu giờ chiều cùng với sự yên tĩnh, bình thản có chút dọa người, cô cảm giác, cảm thấy sẽ xảy ra chuyện,nhưng lại không muốn sẽ có chuyện gì xảy ra.

Điện thoại của dì Hà làm cô bỗng nhiên hoàn hồn, Mạch Sanh Tiêu cầm lấy điện thoại trả lời,"Dì Hà, có chuyện gì sao?"

" Sanh Tiêu, cô còn chưa muốn về sao? Bân Bân khóc rống không ngừng, tôi cùng chị Trần dỗ không được, thằng bé khóc đến cuống họng như muốn khô rách ......"

" Tôn, anh ấy ở đâu?"

" Duật thiếu đến công ty có việc."Dì Hà theo sự phân phó của Duật Tôn bà bịa ra cái cớ chứ không hề để lộ đấy là ý của Duật Tôn.

" Được, con biết rồi." Mạch Sanh Tiêu cúp điện thoại, cô nhíu mày nghĩ, ánh mắt ngước nhìn Ân Lưu Khâm.

" Làm sao vậy?"

Sanh Tiêu nhìn qua quán cà phê to như vậy, dì Hà nói Bân Bân khóc rống, nhưng ở trong điện thoại Mạch Sanh Tiêu cũng không nghe được một tiếng khóc nào, Sanh Tiêu mặt lộ vẻ mâu thuẫn, chẳng lẽ, là Duật Tôn đã chuẩn bị ra tay, nếu thật là như vậy, mục tiêu nhất định là hướng về phía Ân Lưu Khâm mà đến.

" Không có...... Không có việc gì, bé con khóc muốn tìm tôi." Mạch Sanh Tiêu không yên lòng liền ăn vài miếng điểm tâm, cô muốn che giấu kinh hoảng,ở tình huống này, cô không thể nghĩ được biện pháp để giúp Ân Lưu Khâm, mà cũng không thể vạch trần Duật Tôn, dù sao với Sanh Tiêu mà nói, Ân Lưu Khâm cũng chỉ là vị khách đã gặp mặt vài lần, còn Duật Tôn lại chồng của cô.

Bên nhẹ bên nặng, làm cho Mạch Sanh Tiêu không làm thế nào đưa ra lựa chọn.

" Có thể kể cho tôi, cô cùng với chồng của cô là bắt đầu như thế nào không?"

Sanh Tiêu định thần lại, con mắt hướng về chiếc điện thoại bên cạnh, cô không nghĩ xem bất luận kẻ nào bị thương tổn.

" Anh vì cái gì đối với chuyện của tôi cảm thấy hứng thú như vậy? Tôi không muốn nói."

Ân Lưu Khâm nhếch lên cánh môi," Như này mới là cô, vừa rồi bộ dạng như vậy, tôi thật không quen." Hắn nhẹ hớp một ngụm cà phê," Mạch Sanh Tiêu, tôi đối với cô thực sự có hứng thú."

" Tôi đây khuyên anh, nên quên đi."

" Tôi cảm thấy cô luôn rất vui vẻ, nụ cười của cô cũng sẽ lây đến tôi, tôi lại đoán không ra cô đang nghĩ cái gì, phải nói là từ trước đến nay rất ít người dám chống lại tôi, nhưng cô lại hết lần này đến lần khác." Ân Lưu Khâm nửa vui đùa nửa thật,chăm chú nói.

Mạch Sanh Tiêu nghĩ lại ngốc một hồi, ít nhất phải loại trừ sạch sẽ nghi kị trong nội tâm " Tôi dám đoán chắc, anh từ nay về sau sẽ bị chỉnh vô cùng thảm!"

" Vì cái gì?"

" Anh sớm muộn có cơ hội gặp gỡ người con gái có thể quản được con người anh, bộ dạng phong lưu thành tính như này, người con gái nào chịu nổi?"

" Kỳ thật, tôi có thể sửa......"

Mạch Sanh Tiêu giả bộ như nghe không hiểu, cô cố ý tránh đi, con mắt nhìn ra phía ngoài cửa sổ.

3h chiều.

Duật Tôn dụi tắt điếu thuốc, ra khỏi phòng.

Hắn đi ra bên cửa sổ, phất tay ý bảo người đàn ông bên cạnh rời đi.

Duật Tôn cầm lấy súng ngắm, chữ thập trên ống kình nhắm vào não bộ người phụ nữ, hắn năm đó là tay súng bắn tỉa giỏi nhất tổ chức, chỉ cần bóp cò, hắn có thể đảm bảo lấy đi một mạng người, không để cho bà ta lưu lại một tia hi vọng sống sót nào.

Duật Tôn cầm điện thoại lên tai, trên trán mồ hôi chảy ra , hai mươi mấy năm thù hận khuếch trương đọng lại trong cả trái tim hắn...giờ muốn nhảy ra khỏi ngực, hắn nhớ tới cha hắn chết thảm như thế nào, nhớ tới mẹ hắn sống không được muốn chết cũng không xong chỉ có thể kêu rên, Duật Tôn hốc mắt u ám bịt kín một tầng nhỏ vụn hơi nước, hắn cắn chặt răng, mảng lớn vết mồ hôi thấm ẩm ướt một vùng lưng rộng lớn.

" Duật thiếu, phu nhân còn đang ở trong quán cà phê chưa có rời đi."

Duật Tôn thấp giọng chửi bới, lấy điện thoại cầm tay ra gọi cho Mạch Sanh Tiêu.

" Em đang ở đâu?"

" Em lúc ra cửa nói qua cho anh rồi, em ở bên ngoài." Mạch Sanh Tiêu tay kia quấy chén cà phê.

" Nghe anh trở về đi!"

Sanh Tiêu nghe được Duật Tôn đã không thể ẩn nhẫn, sự tức giận đã bộc phát ra, khẩu khí của hắn lộ ra làm cho người không rét mà run, Mạch Sanh Tiêu cắn chặt môi dưới," Em vốn khó có cơ hội được đi ra ngoài, ngồi thêm chút nữa rồi sẽ trở về."

Cô dập điện thoại, Ân Lưu Khâm giương môi," Duật Tôn?"

Mạch Sanh Tiêu lại sợ hắn phát hiện ra cái gì," Anh ấy không thích tôi và anh một mình gặp mặt, chủ yếu vì chuyện clip lần trước, anh ấy sợ anh lại ngựa quen đường cũ"

Ân Lưu Khâm đáy lòng mới dấy lên nghi ngờ, bị Mạch Sanh Tiêu vài ba câu phá tan cả đi.

Sanh Tiêu không để lại dấu vết tiếng thở dài, cô bị kẹt ở giữa, rốt cuộc là giúp Ân Lưu Khâm, hay là đang giúp Duật Tôn?

Duật Tôn cố nén tức giận, Mạch Sanh Tiêu cùng Ân Lưu Khâm ở cùng một chỗ, hắn nếu lúc này hành động, vô cùng có khả năng mang đến nguy hiểm cho Sanh Tiêu

Phải bảo đảm cô an toàn trước,nên Duật Tôn chỉ có thể nhịn.

Hắn trở lại tại chỗ, con mắt nhìn chằm chằm vào phía đối diện.

Hộ lý đứng lên, đi vào phòng bếp," Tôi giúp cô lấy món ăn a."

Bảo mẫu vui vẻ," Cô trước cho phu nhân ăn chút gì đã, cái nào giúp giải nhiệt ấy, vạn nhất một cái sơ sẩy, Ân thiếu trở về chúng ta đều bị mắng."

Hộ lý gật đầu," Được, tôi khó mà được gặp người hợp ý như vậy, trước kia làm ở nhà những người khác, sao có thể hòa thuận ở chung,tất thảy đều hận không thể làm cho người kia bị đuổi đi ." Hộ lý đi đến sau lưng người phụ nữ, giữ chặt xe lăn lui về sau.

Duật Tôn chau mày, ngón tay áp hướng cò súng, bên cạnh người đàn ông cầm kính viễn vọng quan sát," Duật thiếu, bà ta muốn rời đi!"

Cơ hội như vậy khả năng chỉ xảy ra một lần ,Duật Tôn trống ngực đập thình thình dội đến cổ họng, giọt lớn mồ hôi theo gương mặt lăn xuống, hắn trên trán gân xanh thẳng kéo căng, cả người khẩn trương giống như dây cung bị kéo lên góc độ lớn nhất , hết sức căng thẳng.Trong tai hắn vang lên âm thanh của ngày hôm ấy, tiếng rên rỉ, giãy dụa của cha mẹ hắn chết thảm.

" Duật thiếu--"

Duật Tôn nhắm lại con mắt, ngón tay phủ hướng ống nghe điện thoại," Tình hình như thế nào?"

" Bà ta vẫn chưa có rời đi."

Duật Tôn nín thở, trong mắt bốn phía tràn đầy sự bi thống, hắn thả tay, thân thể hơi nghiêng dựa vào mặt tường, tay phải cứng ngắc mở ra, liền nắm chặt lại nhưng đều cảm thấy không còn chút sức lực.

Hắn trơ mắt nhìn bà ta rời đi, ngón tay chỉ cần điểm thoáng cái, hắn có thể tống bà ta xuống địa ngục!

" Duật thiếu--" Bên cạnh tiếng người đàn ông bất an tiến lên.

" Cút đi!" Duật Tôn bỗng nhiên xoay người, mạnh mẽ ra một quyền đập bể vách tường,da thịt màu đồng kia vỡ toạc, máu tươi vẩy ra trên tường trắng noãn, ồ ồ chảy xuống.

Người đàn ông sợ tới mức không dám nói, không rên một tiếng trở lại phía trước cửa sổ.

Mạch Sanh Tiêu ngồi trong quán cà phê thêm nửa giờ, không nhìn thấy có gì khác thường, tâm trạng lo lắng bất an của cô cũng chậm rãi dịu đi, có lẽ...... Là cô buồn lo vô cớ, Sanh Tiêu uống xong chén cà phê," Tôi đi trước."

"Ngồi cũng chưa lâu mà?"

" Tôi phải trở về chăm Bân Bân."

" Tôi tiễn cô."

Mạch Sanh Tiêu cầm lấy túi xách," Không cần, tôi có lái xe tới."

Ân Lưu Khâm cầm di động kín đáo đưa cho Mạch Sanh Tiêu," Cô nếu không cầm, tôi sẽ mỗi ngày đến làm phiền cô."

" Được rồi." Sanh Tiêu không có từ chối, Ân Lưu Khâm đi theo phía sau cô," Tôi tiễn cô lên xe rồi đi a?"

Mạch Sanh Tiêu đi ra khỏi quán cà phê, con người là ích kỷ, cô nếu như mở miệng nhắc nhở Ân Lưu Khâm,như thế đối với Duật Tôn là bất lợi, cô chỉ có thể dùng phương thức của mình để cho trong lòng thấy thanh thản.

Sanh Tiêu khởi động xe," Anh cũng trở về đi thôi."

Mạch Sanh Tiêu nhìn Ân Lưu Khâm đi về hướng chỗ đậu xe, cô lúc này mới lái xe rời đi.

Xe hơi một trước một sau chạy nhanh tiến vào khu náo nhiệt, Sanh Tiêu qua đèn xanh, Ân Lưu Khâm xe bị đèn đỏ ngăn ở đằng sau, Mạch Sanh Tiêu đi được một đoạn không xa, nhìn trong kính chiếu hậu phát hiện hơn mười cỗ xe màu đen xe có rèm che hình thành một đoàn xe, tất cả đều vây quanh xe cô.

Phía bên phải chỗ lái xe của cô có chiếc xe,người đàn ông lấy điện thoại ra," Duật thiếu, phu nhân an toàn."

Duật Tôn hung hăng ném ống nghe điện thoại xuống, con mắt sung huyết nâng lên.

Hộ lý cho người phụ nữ ăn súp, đẩy xe lăn đi qua phòng bếp," Tôi xem phu nhân có vẻ thích phơi nắng, tôi lại mang bà đi phơi nắng."

Bảo mẫu cất hết món ăn, đi vào phòng khách," Tốt, ngoài cửa sổ ánh mặt trời rất tốt, như thế nào Ân thiếu lại không cho chúng ta mở cửa sổ?"

Đối diện,người đàn ông cầm kính viễn vọng quay hướng Duật Tôn kinh hô," Duật thiếu, mục tiêu xuất hiện."

Duật Tôn ngưng thần, chỉ một cú đã đẩy thuộc ra, con mắt xuyên thấu ống kính nhắm về phía xa xa.

Người phụ nữ xuất hiện ngay gần cửa sổ.

Vị trí của Duật Tôn cực kỳ bí ẩn, mặc dù là một cái cửa sổ, nhưng lại rất nhỏ, bình thường sẽ không chú ý tới chỗ này.

Tay hắn chế trụ cò súng, trong con ngươi hiện lên một đạo hung ác, tay phải mơ hồ máu đang tụ lại, hắn lại hoàn toàn không - cảm giác đau, Duật Tôn điều chỉnh họng súng, nhằm chính diện trán người phụ nữ, con mắt phượng hẹp dài khẽ nheo lại, trong hốc mắt, hiện lên hình ảnh sóng biển ngập tràn.

Duật Tôn rõ ràng cảm giác được trong mắt một hồi lạnh buốt, hắn có chút định thần," Đi chết đi, cùng hắn xuống đến địa ngục, đi gặp cha mẹ ta mà dập đầu sám hối!"

" Pằng--"

" A-- a--" Hộ lý tiếng thét chói tai tê tâm liệt phế, sau lưng bảo mẫu sợ tới mức hai mắt trừng trừng, chết ngất.

Cùng lúc đó, vài đạo tiếng súng truyền đến, nhưng hiển nhiên nhất thời nửa khắc không tìm được điểm công kích.

Duật Tôn cũng không vì thế mà thu tay lại, nhắm vào trong ống kính, não bộ người phụ nữ trúng đạn, đầu nghiêng sang bên cạnh. Khóe miệng của hắn nhẹ phác thảo, ngũ quan tinh xảo tuyệt mỹ gần như vặn vẹo," Cho đứa con của bà cũng nếm thử xem, loại thù hận này có bao nhiêu đau đớn?"

Súng ngắm nhắm ngay trái tim người phụ nữ," Pằng--"

Máu đỏ vẩy ra phủ đầy mắt.

Duật Tôn thu tay lại, hắn đã từng, cũng là thiếu gia con nhà quyền quý, lại bị đào tạo thành cỗ máy giết người, nợ máu trả bằng máu, bọn họ đáng chết!

Duật Tôn thận trọng nhấc điện thoại lên," Truy sát Dạ thần!"

,  

CHÌM TRONG CUỘC YÊUWhere stories live. Discover now