chương 157: Cha Mẹ, Đừng Bỏ Con

991 6 0
                                    

Sanh Tiêu nắm chặt lấy cửa xe, nước mắt nghiền nát tuôn rơi. Tầm mắt Dạ Thần liếc về phía kính chiếu hậu, đoàn xe bị vây hãm bởi dầu nhớt không cách nào đi về phía trước, không ít kẻ cầm súng chạy bộ theo.

Tay trái Mạch Sanh đè lại thắt lưng: "Bôn Bôn. . ."

Trong không gian chật hẹp, Bôn Bôn đã bị kinh hãi nên khóc rống không ngừng, âm thanh bén nhọn như móng vuốt của mèo con. Mấy kẻ có tâm tư xấu xa, vốn tâm đã bị bức đến điểm giới hạn thì lại càng khẩn trương đến mức phát quẫn. Lôi Lạc lau mồ hôi trên trán, quay đầu lại quát vào Bôn Bôn: "Lại khóc, ta mẹ kiếp đập chết ngươi! "

"Oaaa. . ."

Alice đưa tay ra muốn ôm Bôn Bôn.

Dạ Thần đẩy tay của cô ra: "Cô lộn xộn, trở lại căn cứ sẽ tính sổ với cô! "

Alice nhìn qua Bôn Bôn đã nghẹn hồng khuôn mặt, cô không thể ngờ được Dạ Thần lại lợi dụng cô truyền tin đi: "Ngài muốn báo thù thì dùng biện pháp kia không phải tốt hơn sao? Đem Ngự Cảnh Viên nổ tan thành mây khói."

Dạ Thần thu hồi súng lục, để Bôn Bôn ngồi ở trên đùi của hắn, bàn tay khẽ vuốt qua đầu của đứa trẻ. Cứ như vậy trong nháy mắt, hắn thực hiện ý tưởng này, có thể lý do chối bỏ cuối cùng rất đơn giản, hắn không muốn thấy Mạch Sanh Tiêu chết.

Như vậy, trên đời này có thể không có kẻ nào ngu xuẩn hơn hắn nữa.

Dạ Thần che giấu ánh mắt lóe ra một đường oán hận. Mẹ hắn chết, Sanh Tiêu không thoát được liên quan. Cô cho hắn vài này tỏa ánh mặt trời, hắn lại quên hết tất cả, thật sự cho rằng trên đời có thiên sứ xuất hiện cứu vớt ác ma.

Đứa bé trong ngực quấy đạp, không chịu ngồi yên, nó không kêu ba mẹ, chỉ biết xé tiếng liều mạng khóc.

Lôi Lạc tâm tình bực bội lục lọi ở trong hộp: "Ta không nhét đồ vào miệng ngươi thì không được mà."

"Anh làm gì vậy?" Alice ngăn lại cánh tay hắn duỗi ra.

"Nó lại khóc um lên, có trời mới biết sẽ đưa tới phiền toái gì."

"Lôi Lạc." Alice tự nhiên che người trước mặt Bôn Bôn: "Anh đừng làm tổn thương nó, nó mắc bệnh tự kỷ."

Dạ Thần đang ăn sáng bỗng cả kinh, cúi đầu nhìn vào đứa trẻ trong ngực. Bộ dáng Bôn Bôn thật đáng yêu, đôi mắt sáng ngời, mũi cao thẳng, vừa nhìn cũng biết là một khuôn mẫu của Duật Tôn khắc ra ngoài. Mạch Sanh Tiêu mỗi lần nhắc tới phải đi về với con, cũng không biểu hiện đau khổ như ngày tận thế. Vì ở trong mắt của cô, Bôn Bôn là một đứa trẻ rất bình thường mà người ngoài biết được chuyện này lại càng ít.

"Bệnh tự kỷ thì sao, đưa nó trở về căn cứ, không nhất thiết phải vài năm nữa, khả năng cũng sẽ là sát thủ hàng đầu." Giọng điệu Lôi Lạc mang theo trào phúng: "Gen của cha nó, nó cũng thừa kế phần nào chứ."

"Các người. . . . . . ." Alice kinh ngạc, lập tức khuôn mặt thất sắc: "Dạ Thần, ngài chẳng lẽ không muốn dùng đứa trẻ để đổi lấy di thể của phu nhân về sao?"

Dạ Thần ôm sát Bôn Bôn trong ngực, hắn nâng tầm mắt lên, một đường tàn khốc nhìn về phía Lôi Lạc: "Tất cả im miệng cho ta, trước mắt lo lắng có thể bình yên rời khỏi Bạch Sa hay không đã."

CHÌM TRONG CUỘC YÊUWhere stories live. Discover now