---------Nhà Bee
Khuê ngồi trên cạnh giường mặt xụ xuống nói:
- Chị quýnh vậy sao thật chứ? Chị có võ mà quýnh như ko có võ vậy?
Bee hai tay chóng nạnh vào hông,nói:
- Phu Nhân ơi,chị quýnh thật em đau thì sao? Ko nỡ đâu,ko được ko được!! Sai quy định ct chị đền hợp đồng chị chịu,chứ chị ko đánh thật đâu!!
Khuê đứng dậy choàng hai tay qua cổ Bee nói:
- Ngốc quá!! Hãy vì ct đừng vì một mình em mà phá hết hình ảnh đẹp mà ct luôn mong đợi,tâm huyết của người ta đó chị!! Cứ đánh thật,em ko giận chị đâu!! Còn hôn thì giả giả tí,Ship thấy thật quá mắc công làm rần đó nha!!
Bee xụ mặt xuống nói:
- Thật thì thật,bỏ hai tay ra coi!! Nắm áo trước đúng ko?
Khuê lắc cái đầu,liếc iu Bee một cái nói:
- Tập trung tập trung,hôn em xong,chị hất người em ra.Mới túm cổ quýnh OK? Mặt xụ hoài hà,clip đó mặt phải lạnh lùng nghiêm túc đó!!
Bee ko nói gì kéo Khuê vào hôn như trong kịch bản kia,nhưng Khuê thấy có gì đó sai sai cô đẩy người Bee ra nói:
- Bee ơi là Bee,hôn hờ mà!!
Bee nổi cáu ngồi phệt xuống cạnh giường:
- Mệt quá,hok quay gì nữa!! Hôn cũng hôn hờ vậy hôn chi vậy? Còn bắt quýnh Phu Nhân nữa!! Ko ko quay nữa!!
Khuê đứng chóng nạnh vào hông nói:
- Này!! Đền hợp đồng,rồi còn bị lên báo rồi ăn gạch từ anti!! Muốn hok? Muốn Ship đẩy thuyền hay đục thuyền ? Nói mau!!
Bee mặt nhăn nhó nói:
- Huhuhuhu muốn hôn thật cơ,hok muốn quýnh thật đâu!! Bee hok chịu,hok chịu!!
Khuê quỳ xuống sàn,đưa hai tay nựng má Bee nói:
- Ở nhà hôn thật chưa đủ hã,đóng clip có chút cũng than là sao?
Bee mặt nhăn nhó nói:
- Hok chịu hok chịu!! Hôn thật cơ!! Bee sẽ đi nói với bên ct,xin cho hôn thật luôn!!
Khuê bắt đầu bực mình nói:
- Mệt rồi nha!! OK chị muốn yêu cầu hôn thật hôn giả gì thì yêu cầu đi!! Làm sao cho tui Ship sập thuyền hết đi!! Rần rần trên fb khủng bố 2 đứa luôn!!
Giờ Bee quay lại năn nỉ Phu Nhân của mình,ôm đằng sau" đứa mặt sát tai Khuê nói:
- Thôi mờ!! Hôn giả thì giả,quýnh thì thật ! Được chưa?
Khuê xoay qua ôm Bee,rồi trao một nụ hôn thật dành cho Bee trước khi tập::)))
HẾT!!
Vân Anh