XXIII ( Chương 1101-1150 )

25.8K 123 84
                                    

Chương 1101: Chạy Nước Rút Cuối Cùng

Trước đây Diệt Thế Hắc Giao Long đã bị Bán Thần Long Hoàng đánh trọng thương, chắc là đã đạt được kỳ ngộ nào đó trong Thần Thi này, mới khôi phục đến cảnh giới Thánh Vương.

Thế nhưng mặc dù là như vậy, nhưng thực lực Diệt Thế Hắc Giao Long cũng đủ để ngạo thị tuyệt đại đa số cường giả Thánh Vương.

Lúc này, Diệt Thế Hắc Giao Long dốc hết tốc lực tiến về phía trước trên Quang lộ, tốc độ của hắn khiến cho ngay cả Triệu Phong cũng đều hết sức kinh ngạc.

Thế nhưng, những Đại năng khác ở đây nhìn thấy tốc độ của Triệu Phong, lại càng thêm khiếp sợ!

Có thể từ trong đám người số lượng khổng lồ mạnh mẽ bức lên, có ai không phải là cường giả tuyệt thế nổi danh Đại lục đã lâu, chí ít cũng phải là cường giả Thánh Vương.

Ngay cả Bán Thần cực mạnh của Vương triều Đại Càn, Bán Thần Long Hoàng, ánh mắt cũng thoáng chút kinh ngạc liếc nhìn Triệu Phong một cái.

- Hảo tiểu tử, xem ra lão phu tuyển chọn không sai a!

Cách Triệu Phong một khoảng không xa, Bán Thần Xích Huyết của Thiết gia khẽ cười nói.

Tốc độ tiến lên của Triệu Phong lúc này, liền chứng minh được thực lực cùng tiềm lực của hắn.

- Nhân loại này, thật không đơn giản a!

Bên phía Dị tộc, một vị Bán Thần của U Đô Giáo thoáng chút thâm ý nhìn về phía Triệu Phong.

Vương triều đối địch tồn tại hậu bối có tiềm lực như vậy, nếu như có cơ hội, hắn tự nhiên không ngại đem Triệu Phong xử lý.

- Khốn kiếp! Tiểu tử này!

Phía sau Triệu Phong một quãng, Bán Thần Cự Mãnh nghiến răng nghiến lợi một trận, nhưng lại cũng không thể làm gì được.

Phương diện linh hồn là nhược điểm của Bán Thần Cự Mãnh, nếu như hắn cứng rắn muốn đuổi kịp Triệu Phong, như vậy rất có khả năng sẽ bị huyễn cảnh bốn phía ảnh hưởng. Một khi bị quang đoàn Thần lực trên không trung đập trúng thì xong rồi.

Đương nhiên, mạnh mẽ xông lên cũng không chỉ có một mình Triệu Phong.

Bên kia, thực lực khủng bố của Nam Cung Thánh cũng khiến cho rất nhiều cường giả kinh hãi không thôi.

Hiện tại, Nam Cung Thánh đã đạt tới cảnh giới Huyền Quang Đại Thành, cảnh giới ý cảnh cũng đã theo kịp, có thể điều động càng nhiều hơn Tà Thần Chi Lực, chiến lực cường đại không gì sánh được. Hắn dùng phương thức hung mãnh bá đạo, xông thẳng về phía trước.

Đồng dạng, tốc độ tiến lên của Côn Vân cũng không thua kém Bán Thần bình thường.

Côn Vân tiền thân là cường giả Luyện thể, phương diện linh hồn là điểm yếu của hắn, bởi vậy sau khi trọng sinh, Côn Vân phi thường chú ý đề thăng cùng củng cố phương diện linh hồn.

Còn có Luân Hồi Thánh Vương, U Mạc Thánh Vương, vài gã Thánh Vương cường đại bên phía Dị tộc... biểu hiện cũng thập phần xuất chúng.

Chúa Tể Chi Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ