Chapter 3.2

44 1 0
                                    

Hindi na namalayan ni nikki na ilang minuto na pala niyang tinititigan ang napakagwapong mukha ni mitho at ilang minuto naring nakatingin sa kanya si mitho na ubod ng tamis ang ngiti sa kanya. So ang ending ay ilang minuto na pala silang nagtitigan tsaka lamang sila nabalik sa realidad ng bigla tumunog ang cp ni nikki. Tumatawag ang kanyang mama..

Bigla niyang iniwas ang kanyang tingin at yumuko para kunin ang kanyang cp sa kanyang bag para maitago ang subrang kamatis na pamumula ng kanyang mukha.

Hello..

Anak i will pick you up later ok?

But mom i can go home alone..

No baby nikki it's either you like it or not I WILL PICK YOU UP THERE...okay? Or else..

Ok mom i understand I'm not protesting anymore..

Ok anak i love you take care and study hard...see you later just wait me at the parking lot...bye bye..

Yes mom i love you too...bye

At binalik na niya sa kanyang bag ang cp niya at doon lang niya napansin na nakatitig parin pala sa kanya si mitho at mas masaklap ay nginitian nanaman sya nito. Kaya ito namang si nikki ay napatingin naman sa labas ng bintana para maitago ang kanyang pamumula. Pero nahagip ng kanyang mga mata ang pagtingin sa kanya ng buong klase at doon niya lang narealize na medyo malakas pala ang conversation nila ng kanyang mom kaya mas lalo siyang nahiya at dahil doon iyong mga babae naman na mga tsismosa ay mas lalong matatalim Makatingin ngayon.

Hindi nalang pinansin ni nikki ang mga walang magawa sa buhay na mga classmate niya. At bagkus ginawa nalang niya ang mga assignments nila sa mga ibang subject habang wala pa ang prof. nila para sa sunod na subject.

Natapos narin sa wakas ang first day of school sa sobrang Saya ni Nikki gusto niyang sumayaw pero syempre sa isip Lang niya iyon hehehe. Sobrang Saya niya dahil sa wakas makakaiwas na siya Kay mitho dahil halos buong klase pakiramdam niya sa kanya Lang nakatingin ang binata.

Pagkasabi palang ng professor your dismiss ay agad na tumayo si Nikki sa kanyang upuan at niligpit lahat ng kanyang gamit at isinukbit sa balikat ang kanyang bag. At halos takbuhin na niya ang pinto palabas ng Campus makaiwas Lang Kay Mitho.

Agad naman niyang nakita ang kanyang Ina sa parking lot ng Campus at napangiti siya ng sobrang tamis at agad na sinugod ng yakap at halik sa pisngi ang kanyang Ina.

I miss you so much mommy...

I miss you too my princess (sabay halik sa buong mukha ng anak)

OK mom let's go home now I want to pack some cookies so I have some snack while studying hehehe

OK my princess but don't eat to much you will gain weight and become fat hahaha (at sumakay na sila sa kotse)

Mommy I'm not fat kaya!!! (Sabay pout)

Yes my princess your sexy I'm just reminding you.

OK mommy Kaya love you so much.

Yes and I love you too my princess.

Third person pov:
Samantala sa loob ng classroom sobrang nagtataka si Mitho na hindi umiipekto ang charisma niya sa nerdy na katabi niya. Halos lahat ng babae dito sa Campus ay sambahin siya samantalang itong nerdy na'to Deadma ang peg sa kagwapuhan ko. At parang may sakit pa akong nakakahawa sa sobrang bilis niyang tumayo ng sabihin ni prof we're dismiss.

At dahil hindi matanggap ni Mitho na may isang babaeng hindi tinatablan ng charisma niya ay hinabol niya palabas ng parking lot ang nerdy na katabi Para tanungin ang pangalan nito.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 20, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Ugly Nerdy Turn To Cassanova PrincessWhere stories live. Discover now