XXIV ( Chương 1151-1200 )

28.7K 131 62
                                    

Chương 1151: Sự Nghịch Chuyển Kinh Người

- Triệu Phong, ngươi vào đội ngũ, nghe lệnh của ta.

Tam trưởng lão của Hoả Liệt Kim Dương Tộc ngạo nghễ nói.

Những thành viên còn lại của Hoả Liệt Kim Dương Tộc nhìn Triệu Phong, cũng cảm thấy vô cùng phản cảm.

- Ngươi là cái thá gì?

Triệu Phong thần sắc lạnh băng, quát lớn.

Tiếng quát này khiến tam trưởng lão khựng người, còn những thành viên khác thì kinh ngạc nhìn Triệu Phong.

Tam trưởng lão phẫn nộ nhin Triệu Phong. Nhưng khi ánh mắt hắn gặp ánh mắt Triệu Phong thì tâm thần bất giác run lên.

Tam trưởng lão lúc này cảm thấy toàn thân như rơi xuống hố băng, thân tâm linh hồn bị Triệu Phong áp chế, sững tại chỗ như khuất phục dưới uy thế của Triệu Phong.

Nhưng rồi rất nhanh hắn đã phản ứng lại, sắc mặt vừa ngượng vừa phẫn nộ nhìn Triệu Phong.

- Ngươi dám mạo phạm? Ta là tam trưởng lão của Hoả Liệt Kim Dương Tộc.

Tam trưởng lão quát lớn.

Triệu Phong dám sỉ nhục hắn trước biết bao tộc nhân của Hoả Liệt Kim Dương Tộc. Nếu không phải vì Hắc Thiệt Tích Tộc đã tấn công tới thì tam trưởng lão đã ra tay với Triệu Phong rồi.

Xung quanh, tộc nhân của Hoả Liệt Kim Dương Tộc nhìn Triệu Phong với thần sắc càng thêm căm ghét.

- Thực lực thấp hơn mà dám ngông cuồng vậy.

- Lát nữa hắn sẽ biết thế nào là khổ.

Tộc nhân Hoả Liệt Kim Dương Tộc bàn tán ngay trước mặt Triệu Phong.

- Hai ngươi muốn chết trong tay Hắc Thiệt Tích Tộc sao?

Lúc này đại trưởng lão lên tiếng.

Hiện giờ Hắc Thiệt Tích Tộc đã tấn công, mà tam trưởng lão bên này lại gây mâu thuẫn với Triệu Phong. Hoả Liệt Kim Dương Tộc vốn không phải đối thủ của Hắc Thiệt Tích Tộc, đây không phải tự tìm cái chết sao?

- Ha ha, một lũ ngu ngốc không biết sống chết, lúc này rồi mà còn lục đục nội bộ.

Trên không trung, một Bán Thần của Hắc Thiệt Tích Tộc mặc giáp u tối cười chế giễu.

Uỳnh! Rầm!

Nam tử đó vung trường đao trong tay lên, chém ra một đạo hắc sát đao khí kinh thiên.

Đồng thời, những thành viên khác của Hắc Thiệt Tích Tộc cũng phát động công kích.

Uỳnh uỳnh!

Phong hỏa lôi địa giăng đầy trời, giống như tai họa ngày tận thế ập xuống Hỏa Liệt Kim Dương Tộc.

- Phòng thủ!

Sau lệnh của đại trưởng lão, tất cả tộc nhân Hỏa Liệt Kim Dương Tộc lập tức vận thánh lực, chống lại xung kích.

- Phản kích!

Ánh mắt đại trưởng lão lóe tinh quang.

Lúc này, đại trưởng lão và một bộ phận các thành viên Hắc Thiệt Tích Tộc không xuất động. Chiến lực chỉnh thể của Hỏa Liệt Kim Dương Tộc cao hơn kẻ địch một chút. Là cơ hội để Hỏa Liệt Kim Dương Tộc chủ động xuất kích.

Chúa Tể Chi Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ