เปิดเทอม 2/2

282 11 0
                                    

พอเเพทอาบน้ำเเต่งตัวเสร็จ ก็ลงมายิบขนมปัง นม เนย มาทาๆ
เเพท: เเม่เเพทไปก่อนนะ ตอนนี้สายเเล้วว
เเม่: วันหลังอย่าตื่นสายเเบบนี้อีกนะ ไม่งั้นเด้วโดนครูดุทุกวันหรอกกก (ก่อนที่ครูจะดุ เเม่คงบ่นก่อนครูอีก: เเพท) ฮัดเช้ย!! ใครเค้านินทาวะ -.-
เเพท: ไม่มีหรอกมั๊งงง คิดไปเองรึป่าวว เออเเม่ เเพทไปก่อนนะ สายเเล้ววว
เเม่: จ้าๆๆ ตั้งใจเรียนด้วยยย
เเพท: ค่าๆๆ
พอมาถึง รร. เกือบหมดคาบเเรก -.- ครูที่เข้าสอนเลยโดนทำโทษนอกห้อง (สมหน้า คนเขียน ) ใครเค้านินทาตรูอีกวะ ฮัดเช้ย พอคาบเเรกเรียนจบเเล้ว เลยเข้าไปเรียนคาบที่ 2 ( เพราะครูให้ยืนจนหมดคาบเลยค่า ดีใจที่ไม่ต้องเรียน )
ครู: นี่วันนี้มีนักเรียนย้ายมาใหม่นะ นะนำตัวได้เลยจ่ะ
บีเอว: สวัสดีครับ ชื่อ วัชรพล อัคเดชไชยา ชื่อเล่นชื่อ บีเอวคับ ยินดีที่ได้รู้จักนะ
ผญ.ในห้องต่างกรี๊ดกร๊าดกันจนเเสบเเก้วหู
ครู:พอกันก่อนนะจ๊ะเด็กๆๆ เงียบๆกันก่อน งั้นวัชรพลไปนั่งข้าง พรรณธิดานะ มันเหลืออยู่ตัวเดียว
เอ่อครูคะ ทำไมต้องเป็นหนูด้วยอ่าาา หนูไม่ยอมมมม (ไม่ยอมไปก็เท่านั้น:ครู) พอบีเอวมานั่งข้างชั้น เค้าก็ชวนชั้นคุย-.-
บีเอว:นี่ๆ ถามไรหน่อยย
เเพท:อารายยย
บีเอว:เธอชื่อไรอะ^^
เเพท:ชั้นชื่อ เเพท นายบีเอวช่ะ
บีเอว:ช่ายยยเเย้วว>///< ยินดีที่ได้รู้จักนะ
เเพท:อื้ม
ครู:นี่พรรณธิดา กับ วัชรพล เมื่อไหร่จะเลิกคุยกันห่ะ ตั้งใจเรียนกันได้เเหละนะ
บทสนทนาเราก็จบลงกันเเค่นี้ เพราไม่อยากโดนครูด่าเเหละ เบื่อครูบ่น-.-
อ๊อดดด~~
.
.
.
อ๊อดดด~~
ในที่สุดก็ได้พักสักที เบื่อที่ต้องมานั่งฟังครูบ่น-.-!!!
มิน:นี่เเพทไปกินข้าวกันๆๆๆ ชั้นหิวเเล้วอะ
เเพท:อ้าวเเล้วยัยมุก ยัยบลายย ยัยโอเปิ้ล เเละยัยเอมิไปไหนกันหมดอะ
มิน:อ้อ พวกมันไปรอกันเเล้ว
เเพท:อ้อๆ เครๆ ป่ะๆ ไปกินข้าวกัน หิวจนไส้จะขาดเเหละ
มิน:ป่ะๆ
ในที่สุดเราก็มาหาของกิน เพราะหิวจนไส้จะขาดเเล้ว เพื่อนชั้นเเต่ละคนไปอดกินขงกินข้าวที่ไหนกัน-.- พอหาไรกินเสร็จพวกเราก็มาจับคุยกันที่ๆประจำเราา
มุก:เออพวกเเก เเกว่าเด็กใหม่ห้องเราอะ คิดว่าหล่อป่ะวะ
มิน:ชั้นก็ว่าหล่อนะ เเต่สู้พี่โบ๊ทชั้นไม่ได้หรอกย่ะ ( เเฟนนางเค้าค่ะ:มุก)
เพื่อนๆในกลุ่ม:จ่ะ ใครๆก็สู้เเฟนคุนเธอไม่ได้หรอก อะไรๆก็พี่โบ๊ทท สงสารคนไม่มีเเฟนด้วยนะคะ คุนเพื่อนมินนน -.-
มิน:อุ๊บบ โทดทีค่ะ พอดีลืมตัว >///<
มุก:มาๆเข้าเรื่องกันต่อ เออเเพท เเล้วอีตาบีเอวไรนั่นเเน่ะ ชวนเเกคุยเรื่องไรหย๋ออ พวกชั้นเห็นน้าาา
เเพท:อ้อเค้ามาถามชื่อเล่นชั้นเฉยๆ ไม่มีไรหรอก อย่าสนใจตานั่นเลย
โอเปิ้ล:จิงหย๋ออ ท่าทางก็ไม่ใช่เเค่ถามชื่อนร้าาา จิงม่ะๆเพื่อนๆ
เพื่อนๆในกลุ่ม:ไม่จิง!!! (ไม่สงสารตรูเลยย-.-)
เเพท:ไม่มีไรหรอกหน่าาา ชั่งมันเถอะๆๆ
เอมิ: เเหม๋ๆๆ รีบเปลี่ยนเรื่องเลยนะเเพทท เขินหย๋ออ
เเพท:เขินบ้านเตี่ยสิ -.-
บลาย:มาอารงอารมขึ้น เเถมหน้าเเดงอีกนร้าาา >///<

หนุมหน้าใส กับ ยัยตัวเเสบNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ