Ellen's POV
Cảm giác như tất cả mọi thứ xung quanh dừng lại..Tôi có thể cảm nhận được sự im lặng đáng sợ của mọi người xung quanh cùng..một thứ chất lỏng âm ấm chảy dần xuống tay tôi..Tôi hé đôi mắt mình ra ..
Và những thứ thu nhận vào con ngươi của tôi lúc đấy thực sự .. quá kinh khủng..Buck đổ gục xuống, và từ người hắn, dòng máu đỏ tươi chảy tràn ra lênh láng, hòa lẫn với rượu.Mọi người hốt hoảng lao đến. Tôi chỉ vừa kịp hoàn hồn lại, và nhận ra trên tay tôi là một chiếc chai vỡ dính đầy máu.Lúc hắn lao đến tôi, những mảnh chai sắc nhọn trên tay tôi đã đâm vào chính cổ họng hắn , khiến hắn chết ngay tức khắc. Mọi người xung quanh nháo nhào cả lên. Những tế bào trên người tôi đông cứng lại , đầu tôi choáng váng khi nhìn thấy những ánh mắt ghê sợ của mọi người xung quanh xoáy thẳng vào tôi, và giọng nói của ai đó trong quán như muốn bóp nghẹt tim tôi :
- Cảnh sát..mau đến quán bar xxx.. có một tên..
Sát nhân.
Tai tôi ù đi khi nghe thấy từ đó. Vài người bước đến , định bắt tôi lại. Quá hoảng sợ, tôi vùng ra, bỏ chạy khỏi quán. Đôi chân run rẩy nhưng vẫn phải cố chạy nhanh, tôi liên tục ngoái lại phía sau để chắc chắn không ai đuổi theo. Phải khó khăn lắm tôi mới có thể móc được chìa khóa trong túi ra tra vào ổ khóa. Ngay khi bước vào nhà, tôi đóng sầm cánh cửa, khóa tất cả các cửa lại.Căn nhà tối om chỉ có mình tôi bỗng chốc đáng sợ hơn bao giờ hết. Tôi thu mình vào góc phòng ngủ mình. Cả người run lẩy bẩy, tôi lấy hai tay cố ôm chặt lấy đầu để quên đi những chuyện vừa xảy ra, miệng tôi liên tục nhắc đi nhắc lại những lời nói như một lời nguyền rủa :
Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..
* * *
Vài tiếng đồng hồ trôi qua, tôi vẫn ngồi ở đó. Mặc dù cho toàn thân tôi đã cứng đờ lại vì mệt, tôi vẫn tiếp tục lấy tay ôm đầu và miệng vẫn lẩm bẩm..
Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn..Mình đã giết hắn....
Mình đã..giết hắn à ?
Một ý nghĩ kì lạ xẹt qua tâm trí tôi. Phải rồi..nếu Buck không gây sự trước thì hắn đã không phải chết. Nếu hắn không phải là một gã khốn nạn thì tôi đã chẳng căm ghét hắn đến thế. Hơn hết, nếu cha mẹ không bỏ rơi tôi thì tôi đã không phải ở nơi này, không phải gặp những chuyện tồi tệ thế này.. Phải, những chuyện này xảy ra, là do các người.. Những ý nghĩ đó đã vắt sạch chút tỉnh táo còn sót lại trong đầu tôi. Tôi bật lên cười. Cười nhạo cho số phận của bản thân, cười cho tất cả những cố gắng, gian khổ bao lâu nay mình tôi phải cam chịu mà tất cả chỉ vì chuyện này mà đổ sông đổ bể. Giữa những tiếng cười đó, hình ảnh Buck nằm gục trên sàn, máu hòa lẫn rượu tạo thành những sắc màu kỳ lạ và giọng nói của ai đó vọng lại tâm trí tôi..
Một kẻ sát nhân.
Các người nghĩ tôi là sát nhân sao?
Được, vậy tôi sẽ cho các người thấy.
Buck đã được trừng trị. Và những kẻ tồi tệ khác cũng nên thế.
Tôi vào phòng tắm để gột sạch mùi rượu và máu trên người mình. Hình ảnh của tôi phản chiếu trong gương làm tôi thoáng chút giật mình : làn da tái nhợt, đôi mắt thâm quầng lại, mái tóc đen bù xù xõa dài và một vết cắt lớn ở trên má trái tôi.
Thật không thể chấp nhận được.
Cầm chiếc kéo trong tay, tôi cắt đi mái tóc của mình cho đến khi nó chỉ còn dài ngang vai, rồi tôi lại buộc nó lên, như cách chuẩn bị đi làm việc hàng ngày của tôi. Trong lúc tìm trong tủ đồ một bộ quần áo mới thay thế cho bộ đồ đã nhàu nhĩ và dính đầy máu, tôi thấy trong góc tủ một chiếc mặt nạ nửa mặt tôi đã dùng trong Halloween vài năm trước. Nó có màu trắng muốt, với một lớp ren màu đen mỏng che đi hai hốc mắt, và độ lớn của nó vừa đủ để che đi vết cắt trên má tôi. Xong xuôi, tôi lấy một khẩu súng bạc của cha tôi để lại và một con dao bỏ túi nhỏ, giắt vào ngang hông. Những thứ này chắc chắn sẽ có ích. Bước ra khỏi nhà, tôi quay đầu lại ngắm nhìn nó lần cuối, ngắm nhìn nơi đã chất chứa bao nhiêu thù hận và đau khổ của tôi, khẽ mỉm cười.
Rồi bước đi.
* * *
"Sau đây là bản tin đặc biệt."
"Liên tiếp trong tháng này, người ta đã tìm thấy nhiều thi thể nạn nhân, chủ yếu là đàn ông, bị giết rất dã man. Họ bị đâm nhiều nhát vào cổ họng hoặc bắn vào miệng, gây tử vong tại chỗ. Cảnh sát cho rằng đây là vụ giết người hàng loạt và đang gấp rút điều tra mối liên hệ giữa các nạn nhân cũng như gấp rút tìm hung thủ. Tuy nhiên , thủ phạm không để lại bất cứ dấu vết gì ở hiện trường ngoài một ly rượu chứa đầy máu của nạn nhân cùng một dòng chữ cạnh thi thể cũng bằng máu của nạn nhân,có ghi : K.Hunter "
BẠN ĐANG ĐỌC
My Creepypasta OC - The Black Bartender
Mystery / ThrillerDưới cái tên này, ta sẽ săn tìm và bắt các người phải trả giá...