[You’re beautiful] Uhey trùng sinh ký
[
原来是美男啊
]Uhey
重生记
Tác giả: Duy khách
Văn án:
—— đây là Uhey không hiểu biến thành phiêu phiêu, ngoài ý muốn phát hiện bản thân đúng là phim thần tượng nữ xứng chuyện xưa...
—— đây là Uhey biến thành phiêu phiêu nhiều năm về sau, kết quả ngoài ý muốn trùng sinh cũng trở lại đi qua chuyện xưa...
—— đây là Uhey trở nên có chút trung nhị, biến thành ăn hóa chuyện xưa...
—— ấm áp ngọt ngào văn
Nội dung nhãn: Ngày phim Hàn trùng sinh vòng giải trí thiên tác chi hòa
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Uhey, Hwang Tae Kyung
┃
phối hợp diễn: Go Mi Nam, gừng tân? Oán hận
琷
eremy
┃
cái khác: Nguyên lai là Mi Nam
☆
, chương 1 Uhey
Hôn ám ngọn đèn, màu thủy lam trên giường lớn, nữ tử cuộn mình ở đầu giường, mang theo một tia không dễ phát hiện run run.
Uhey thế nào cũng không nghĩ tới, nàng cư nhiên còn có thể trở lại nàng vốn có thế giới, hơn nữa về tới đi qua! Nàng hồi tưởng khởi biến thành u hồn chỉ có thể ở nhất đống tiểu trong lâu phiêu đãng ngày, chỉ có khôn cùng cô tịch cùng tuyệt vọng...
*
Uhey xem trong gương sắc mặt tái nhợt nữ tử, dè dặt cẩn trọng vươn ra ngón tay trạc trạc cổ cổ bánh bao mặt, rất là vừa lòng cười cười. Uhey thay xong quần áo, cấp bản thân hóa cái đạm trang, ngoan ngoãn chờ người đại diện tỷ tỷ tới đón.
Ngô, việc nặng một đời, liên trước kia chán ghét công tác cũng trở nên không như vậy khó có thể tiếp nhận rồi. Hiện tại nàng ý chí chiến đấu tràn đầy, tổng cảm thấy cả người có sử không xong kình...
Có lẽ ở trước kia trong trí nhớ, Uhey tối chấp nhất đó là được đến Hwang Tae Kyung yêu, hơn nữa vì thế làm chút thảo nhân ghét sự tình. Mà ở trải qua mạc danh kỳ diệu đến trong một cái phòng biến thành phiêu phiêu sau, nàng sở chấp nhất đã không là kia cầu mà không được tình yêu.
Đặc biệt ở Uhey biết bản thân cư nhiên là bộ phim thần tượng nữ xứng khi, nhân sinh quan của nàng đã triệt để đảo điên .
*
"Chúng ta Uhey thật xinh đẹp, như thế này ở bệnh viện muốn khóc xinh đẹp biết không?" Người đại diện tỷ tỷ có vẻ thật hưng phấn, từ gặp mặt sau đã nói cái không ngừng.
Uhey nha nha gật đầu đáp ứng, chính là... Khóc xinh đẹp? Uhey chớp chớp nho mắt, hiển nhiên là đã quên có cái gì hành trình.
Làm Uhey tới bệnh viện thời điểm mới nhớ tới, hôm nay là làm từ thiện quyên tiền hoạt động! Hôm nay tiết mục mánh lới đó là "Quốc dân Uhey Uhey vì ung thư nhi đồng bi thống rơi lệ!"