[Oneshot] Yêu không nhiều nhưng đủ để em thuộc về Yul [Yulsic]

2K 41 8
                                    

Au: Bo

Ratting: G

Couple: Yulsic

Nhân vật ko thuộc về au…có lẽ họ thuộc về nhau :3

1 shot nhỏ mừng sinh nhật Kwon Yuri <3

--

Tiếng sóng biển vỗ rì rào vào bờ cát trắng, trên bãi biển có 1 cô gái tóc nâu buộc cao, làn da trắng trẻo, gương mặt xinh xắn đang  đứng dang 2 tay ra, chiếc mũi nhỏ nhắn hếch lên hít hà làn không khí trong lành thoang thoảng vị mặn của biển. Phía sau lưng cô là 1 cô gái cao ráo, xinh đẹp với làn da ngăm đầy lôi cuốn đang vòng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của cô gái tóc nâu, cằm cô tựa vào vai người con gái phía trước, ánh mắt cả 2 hướng về biển trên môi là 1 nụ cười vẹn nguyên.

-      Yul có yêu em không? Người con gái tóc nâu hỏi.

-      Có. Yuri mỉm cười đặt lên chiếc má phúng phính của người yêu 1 chiếc hôn.

-      Vậy Yul yêu em nhiều không? Cô hỏi

-      Nhiều, rất nhiều. Yuri đáp

-      Bao nhiêu?

-      Tựa như những ánh nắng vàng lấp lánh trên biển, tựa như những con sóng trắng xóa đang xô vào bờ. Và quan trọng hơn Yul yêu em nhiều như những giọt nước biển xanh lấp lánh kia. Yuri siết chặt cái ôm yêu thương.

Jessica chỉ mỉm cười khi nghe Yuri đáp, ánh mắt cô hướng về phía đại dương mênh mông, rộng lớn kia và cảm nhận sự mát lạnh của những cơn gió biển, sự ấm áp từ cái ôm của người cô yêu.

--

Yuri đang cõng Jessica bước đi trên từng bật thang để lên đỉnh 1 ngọn núi, Jessica đang tựa vào tấm lưng vững chãi của Yuri ngáp 1 cái cô như 1 con mèo nhỏ tận hưởng sự nâng niu của chủ nhân, cô vùi đầu mình vào hỏm cổ Yuri bĩu môi 1 cái.

-      Yul yêu em không? Sica hỏi

-      Có. Yuri mỉm cười vì sự dễ thương của Jessica

-      Nhiều không Yul?

-      Rất rất nhiều công chúa của Yul.

-      Nhiều bao nhiêu vậy Yul? Con mèo nhỏ chu chu cái môi của mình

-      Như bầu trời cao vời vợi kia, như những dãy núi trải dài nối liền nhau, như những thân cây cao lớn để Yul có thể bảo vệ em. Và tình yêu của Yul tựa như từng chiếc lá xanh mướt sẵn sàng vươn ra để nâng niu lấy giọt sương nhỏ là em, baby của Yul.

Jessica vẫn không nói gì, cô vươn người hôn lên má Yuri, rồi tiếp tục vùi mặt mình vào bờ lưng vững chắc ấy. Những tia nắng vàng in dài bóng dáng cả 2 trên mặt đất.

Cả 2 như hòa làm một.

--

Bầu trời đen kịt được tô điểm bởi những vì sao sáng lấp lánh, Jessica nằm gối đầu trên cánh tay Yuri, bàn tay cô vòng qua ôm lấy chiếc eo săn chắc của người yêu, Yuri nghịch nghịch những lọn tóc vàng óng của công chúa nhỏ, ánh trăng tròn vành vạnh soi sáng cả 1 khoảng sân nơi cả 2 đang nằm tận hưởng sự thanh tĩnh của đêm. Cảm nhận nhịp tim đập 1 cách chậm rãi nhưng hòa làm 1, tiếng côn trùng kêu râm ran như 1 bản tình ca cất lên vì đôi tình nhân ngọt ngào này.

-      Yul có yêu em không? Jessica ngước mặt lên ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt thanh tú kia.

-      Yul yêu em, baby. Yuri vẫn cười.

-      Nhiều không? Sica tiếp tục câu hỏi của mình

-      Ở tận vô cực. Yuri hơi nhăn mày

-      Là bao nhiêu? Cô nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve mặt Yuri

-      Như những vì sao lấp lánh trên bầu trời kia, nếu em có thể đếm được chúng.

-      Nhưng nếu bầu trời không có sao thì sao? Jessica phì cười nhìn mặt Yuri đang đần ra.

-      Ơ..nếu không có thì Yul vẫn sẽ yêu em. Yuri trưng ra mặt ngố cười cười.

-      Yul ngốc. Jessica mỉm cười gối đầu lên ngực Yuri lắng nghe tiếng tim đập.

-      Nó đập là vì em đó công chúa. Yuri vuốt ve mái tóc người yêu

-      Ừm..

-      Vậy công chúa của Yul, em có yêu Yul nhiều không?

-      Không. Cô ngẩng mặt lên bặm môi 1 cái.

-      Tại sao? mày Yuri cau lại

-      Em không yêu Yul được nhiều như tình yêu của Yul đâu. Jessica nghiêm túc nói.

-      Thật không? Yuri hơi đau lòng hỏi

-      Thật. cô đáp chắc chắn

-      … mặt Yuri buồn so trông phát tội

Còn gì đau lòng hơn khi nghe người mình yêu thẳng thừng đáp rằng không yêu mình. Trái tim nhỏ bé của Yuri sẽ tan vỡ đấy công chúa à.

-      Yul đừng buồn. Jessica xoa xoa 2 cái má ngăm ngăm

-      … Yuri im lặng không đáp

-      Em không yêu Yul nhiều nhưng đủ để em thuộc về Yul. Jessica hôn lên gương mặt đang xụ kia.

-      Yul ngốc. Jessica đánh yêu lên ngực Yuri

Yuri như bừng tỉnh khỏi cơn mơ, phải rồi sao cô lại quên rằng nàng công chúa của mình rất ít khi nói những lời lãng mạn kia nhưng khi đã nói lại thốt ra những lời chân thành.

-      Yul yêu em. Yuri vui sướng ôm chầm lấy Jessica hôn lên đôi môi nhỏ nhắn ấy

Đâu cần phải yêu nhiều, chỉ cần yêu và thuộc về nhau là đủ rồi.

Tình yêu có đôi khi đơn giản vậy đó!!!

p/s: 1 cái fic sến rện >.< m.n ngủ ngon

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Yêu không nhiều nhưng đủ để em thuộc về Yul [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ