PS. Please don't be perfect

191 0 0
                                    


What if all of a sudden, you'll be inlove again with the person who hurt you the most??



Si Jasmine Keil Zaft ay isang College student sa isa sa mga pinakamagandang Unibersidad sa Makati, kung saan siya ay isang scholar. Mayaman ang kanyang pamilya, sila ang may ari ng Zaft furniture company, ito ang isa sa mga pinaka malalaking kompanya pag dating sa furniture & interior designs.

Apat silang magkakapatid, siya ang bunso. Napalaki sila ng maayos ng kanyang mga magulang at para sa kanila hindi pera o karangyaan ang pinaka importante sa buhay kundi pamilya. 

They're all close to each other, even though they are all busy they always find time to have some bonding time with each other. 

Si Keil ay isang mahiyain dati, back then when she was in Elementary. Wala sa vocabulary niya ang salitang "confidence". Palagi siyang nakayuko, over weight din siya noon at mukha siyang nerd dahil sa braces niya.

Noon yun pero hindi na ngayong 21 years old na sya, ngayong College na siya, she is totally grown up. She is damn sexy and she have her winning confidence. She is totally different from the shy type, nerdy, chubby girl she used to be. Marami nang nanliligaw sakanya pero masyado  na yata siyang naging pihikan simula nung nag break sila ni Hance.

Si Hance Lorenzo and kanyang first boyfriend, first kiss and first love.

3 years ago na simula nang nag break sila pero after nun hndi na sya nag boyfriend or even date someone. Masyado siyang nasaktan sa nangyari, more than 1 year din silang nag tagal pero niloko siya nito at  after a year when they broke up nabalitaan niyang nag punta na itong America nandun kasi ang Mother niya.

Actually ayaw ng family ni Keil kay Hance since mga bata pa kasi sila nuon, at after siyang niloko nito iniisip niya na sana sinunod na lang niya ang family niya.

PS. Please don't be perfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon