Prologue

19 3 1
                                    

First story ko ito. Sana magustuhan niyo. First time ko magsapubliko ng mga gawa ko kaya sana di kayo ma-dissapoint. :)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

**P R O L O G U E**

(Katie's POV)

"Alam mo, kahit kelan, hindi naging  laro ang pagmamahal. There is always a person na magpapa-realize sayo kung ano ang tunay na kahulugan ng LOVE, and what have you done? Pilit mo silang nilalayo na para silang basura. IT WONT MAKE YOU HAPPY, YOU JUST MADE YOURSELF ANOTHER PIECE OF CRAP."

(silence)

"Maybe with that, you will know your lesson. If you really loved him, then go and find him. Dont expect me to help you. Do it your own way."

Those words pierced my heart directly. </3

Ewan  ko kung ano itong problema ng nanay ko. I cant understand her. Ive been doing this crazy stuff for a very long time pero, ganito naging reaksyon niya nung pati si Trevor, ginanto ko. 

But Mama's words really moved me. Ang laki ng naging parte ni Trevor sa buhay namin. Sya ang tanging lalaking tinanggap ni Mama, at siya lang ang tanging tao na nagpamulat sa akin na tunay talaga ang love, tapos pinagtabuyan ko lang sya.

Problema lang yung ginawa kong to. Dapat talaga, nung umpisa pa lang, naisip ko na to. Salamat Mama sa pagpapa-realize saken ng mga bagay-bagay. I think I made up my mind.

I'll find him, no matter what.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sana magustuhan niyo to. Actually, yung mga characters dyan na mae-encounter niyo, related sa buhay ko, kaya medyo malaki pinaghuhugutan ko jan. Try niyo na lang din i-Vote, para sipagin ako mag-update. :)

Love According to Mr. SIGN :&quot;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon