@Miss_Silent_Stalker
09/14/16 ; 6:19pm********
This is a work of fiction, names, characters, businesses, events, places and incidents. Or either the products of author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Do not publish, distribute, transmits, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any other way. Please obtain permission.
Sorry for all typo errors/grammar.
***Dear Anonymous Boy ,
1st day of school siya na kaagad nahagip ng mga mata ko. Sabi ko sa aking sarili crush ko siya. Hinahangaan at tinitingala, bawat kilos niya sinusundan ko. May nakapuna na nga sa akin tinanggi ko dahil ayoko ipaalam.
Pero sa iba ako nahulog. Buti nga nakakapit ako kaagad, kundi nahulog na ako ng tuluyan.
Ang cool noh?
Ikaw ang kasama ko at nakakausap.
Pero nasa kanya ang atensyon ko.
Alam mo? Napakakulit mo.
Hindi mo mo ako titigilan hangga't hindi pa ako naiinis.
Nakakaasar alam mo ba yon?
Tuwing gabi lagi tayong nag cha-chat sa fb. Simula nung naging seatmate kita, ikaw lang ang unang nakakausap ko ng matagal. Sumasabay ako lagi sa mga kalokohan mo, pero minsan hindi dahil ako ang kinukulit mo.
Nakasama pa kita ng matagal, ng isang buong 2nd quarter ng klase. Marami akong nai-share sayo ang mala sikreto kong pangarap. Sabi mo pa nga kulang na lng na mag gymnastics ako eh.
Kapag absent ako lagi kang bumabanat. Tinanong mo pa nga ako noon kung ''target''ako dahil ''na miss'' mo ako.
Hanep lang noh?
Paasa.
Pero hindi ko ka inaasahan ang mga sumunod na pangyayari.
Napaka cheesy mo nga eh.
Sa mga bawat chat mo sa akin.
Sa bawat segundo akong nag-aabang sa mga reply.
Sa loob ng walong taon sa pag-aaral ko simula grade one, sayo ko lang naramdaman ang kakaibang damdamin. Baliw. Dahil ikaw lang ang nakakausap ko sa mga naging kaklase kong lalaki.
Isang araw nag volunteer ako bilang representative ng section natin para sa isang contest dahil wala sa kanila ang gustong lumaban kaya naitaas ko ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
Sorry Note (ONE-SHOT)
Genç Kurgu...isang araw sabi ko sa sarili ko, gusto kong humingi ng tawad ng sorry pero mukhang kulang pa yon. Sa mga inasta ko at sinabi, sa mga hindi ko pagpansin sayo at ang paglayo mo, dahil sa akin.... SORRY... di ko namalayan na nahulog na pala ako...