Chapter: 57 Birthday Celebration

2.8K 58 0
                                    

(Sky pov)

Hay! Andito ako ngayon sa house namin! Ako lang yung andito! Wala naman ako pakelam sa birthday ko eh. Okay lang naman kung hindi ko icecelebrate yun!

Wapekels ako dun!

*DING DONG*

Narinig ko yung doorbell namin. Hindi ako nag atibiling bulsan yun. Wala kasi yung mga yayas namin, they have a break.

Pagkabukas ko sa pinto ay nagulat ako sa nakita ko.

Kyle?-tanong ko sa kanya.

Its been two days mula nung hindi kami nag kikita. Andito lang ako sa bahay namin nakakulong. Trip konlang ang hidi lumabas.

Can I come?-taning nito sa akin.

Tumango naman ako at oumasok na siya sa loob. Sinata ko naman yung pinto.

Ano nanaaman kayang kailangan nitong lalaking to!

Here, wear this. Aalis tayo mamaya.-sabi kuya sabay bigay sa akin ng isang paper bag.

San naman tayo pupunta?-tanong ko habang tinitignan yung damit. Simple purple dress lang naman siya. At ang ganda.

Secret.-sabi niya sabay kindat.

=.=

Tsk.-sabi konat aakyat na sana sa kwarto ko ng bigla niya akong hawakan sa pulso.

What?-tanong konsa kanya.

Take a bath now. Pr maybe you want me to help you.-sabi niya saby ngisi.

Lumapit naman ako sa kanya and now, he is blusshing. Tsk! Wala ka pala eh. Kung visto mo ganyanan pag bibigyan kita.

No, Kyle I dont need your help.-sa i ko sabay ngisi. Lumayo na ako sa ka ya at iniwan ko siya doon.

Hahah bahala ka diyan.

(Andrew pov)

No, Kyle I dont need your help.-nagulat naman ako sa ginawa niya. Ayam tuloy! Ako dapat yung gagawa nun eh! Bakit siya pa yung gimawa!

She left me blusshing! Aysh! That girl!

After 10 minutes, wala parin siya dito sa ibaba, aysh! Girls talaga! Ang tagal maligo! Paraa ganun lang!

Umakyat ako sa itaas at balak ko sanang pumunta sa kwarto niya. Gusto ko lang naman pumunta sa kwarto niya eh.

Pagkapasok ko dun ay agad akong namangha sa kwarto niya. Maayos yung nga bagay bagay, at yung theme nito ay purple and white. Ang hmagaw naman sa pansin konay yung ref niya sa kwarto.

Seriously?! Ref sa kwarto?! Haha ibang klase din tong babaeng to! Binuksan ko naman yung ref and I saw chocolates! Wow! Ibat ibabg brand! Kumuga ako ng ferrero rocher. At nilanyakan ko ito.

Narinig ko naman na may bumulas na ounto kaya naman napatingin ako dun.

I SAW LANGIT! PERO SHIT! BATHROB LANG SOOT NIYA!

Agad naman akong napaiwas ng tingin sa kanya. Hindi naman ako ganoon ka manyak noh! Lalo pat nirerespeto konsiya!

What the fuck! Who said to you to eat ny chocolates?!-sigaw nito. Hindi naman ako makatingin sa kanya dahil baka kung ano pa magawa mo dito!

Uhmm...ahh.. Heheh... Aali---- I mean lalabas lang muna ako.-mabilis kong sabi.

Pero nagulat ako nung hilain niya yung kamay ko.

Tsk! Bakit hindi ka makatingin sa mata ko?-tanog niya.

Aysh! Babaeng to!

Puta! Pwedi bang magbihis ka muna! Baka may magawa pa ako sayo!-sabi konat lumabas na muna sa kwarto!

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now