Hôm nay là thứ ba, Yuu đang đi trên hành lang để đến phòng giáo viên thân quen nơi có 2 người bạn đang chờ mình ở đó. Nhưng khi đang trên đường đến đó anh phải chịu mọi ánh nhìn và lời đàm tiếu hoặc có cả ánh nhìn hâm mộ. Anh nghĩ thầm: " Chắc chắn là do tấm hình hôm qua rồi. Haizzz!!!" Mặt anh trông như chẳng còn sức sống khi nghĩ đến chuyện bị hiệu trưởng gọi lên phòng.
Yuu đi đến phòng giáo viên, vẫn giữ gương mặt buồn chán đó chào 2 người bạn của anh. Yuna hỏi với nét mặt lo lắng cho dù cô đã biết:
"Có chuyện gì sao? Thấy hôm nay trông ông không có sức sống gì cả."
"Cậu ta thì ngày nào chẳng trông chán đời, bà nói có bằng thừa."- Akira chen ngang vào câu hỏi của Yuna, anh chàng làm như mình biết hết vậy đó.
"Hay lắm dâm nhân Akira, trưa nay ông khỏi ăn ké luôn đi."- Yuu bực bội trả lời.
"Ấy ấy, bềnh tễnh đi ha, đùa thôi. Hehe."
Lời cảnh cáo của Yuu làm cho Akira tái mét hết mặt mày vì hôm nay anh để quên ví tiền ở nhà. Yuu ngồi xuống gần với 2 người bạn, gương mặt càng lo lắng và chán chường hơn.
"Haizz, không biết hôm nay có bị hiệu trưởng gọi lên không nữa đây? Bà ấy gọi lên chắc chết."
Akira và Yuna nhìn Yuu mà trong lòng mong là Yuu không bị gì. Akira trấn an Yuu nhưng thái độ vẫn bất cần đời như thường:
"Ông cũng chớ lo làm gì, nhát gái à. Chắc bà chằn ấy sẽ không làm khó cậu đâu. Nói thật là lúc đầu nhìn vào tui còn không biết đó là ông nữa mà. Hahaha."
Lời nói của Akira nghe có vẻ khá ngông nhưng cũng chứa nỗi lo của anh dành cho Yuu. Yuu nghe lời đó cũng đã phấn chấn lên được 1 chút rồi. Yuu đứng dậy, gương mặt trong có sắc hơn hẳn:
"Mọi người có muốn đi uống cà phê không, bữa nay tui khao. Teehee:)))"
"Okkkkk!!!!"- Yuna và Akira hớn hở cười, cuối cùng Yuu cũng phấn chấn hơn và họ còn được chiêu đãi nữa.
Ba người họ cười đùa với nhau, những tiếng cười đó như thắp cho cả căn phòng giáo viên u tối hôm đó sáng lên hẳn. Những giáo viên khác cũng khá mừng cho họ. Nhưng tiếng cười đó chẳng giữ được bao lâu khi tiếng chuông thông báo cất lên:
"Cho mời thầy Kirishima Yuu lên phòng hiệu trưởng có việc cần."
"Cho mời thầy Kirishima Yuu lên phòng hiệu trưởng có việc cần."
Ôi, nghe như sét đánh ngang tai. Cả phòng giáo viên trở nên tối sầm lại, những đám mây đen bỗng nhiên từ đâu tới càng làm tăng thêm sự đáng sợ mà thôi. Yuu nhà ta bỗng lạnh sống lưng, mặt anh tái mét lại, những giọt mồ hôi tuôn ra trên khuôn mặt. Các bạn anh đang cực kỳ lo lắng, anh có khả năng bị kỷ luật. Nhưng anh đã thay đổi rồi, anh đưa tay lau những giọt mồ hôi trên trán và cười hiên ngang:
"Đừng lo lắng như vậy chứ, tui sẽ không sao đâu, dù gì tui cũng chẳng còn sợ nữa nên cứ đi thôi."
Yuu bước ra khỏi cánh cửa, đi những bước chậm rãi lên phòng hiệu trưởng. Các thầy cô ( có Yuna và Akira ), cũng đi chuẩn bị lên lớp. Hôm nay Yuna có tiết ở lớp 3-1 và khuôn mặt cô bây giờ không những có chút niềm vui nào mà còn thể hiện sự lo âu và tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em mèo trắng của tôi
RomanceĐây là tác phẩm đầu tay nên các bạn cứ comment, ném đá nhiệt tình vô, mình đang thiếu gạch xây nhà. Giới thiệu: Yuu, 1 anh chàng nhát gái, là giáo viên tiếng Anh trường Yumei. 1 ngày kia, 1 cô gái với mái tóc và đôi tai mèo màu trắng đến ở tại nhà Y...