áo mũ chỉnh tề - Tác giả: Độc Độc

11.1K 56 11
                                    

《 áo mũ chỉnh tề 》 tác giả: Độc Độc

Thương Tịnh đầu một hồi nhìn thấy Cố Thùy Vũ là tại vùng ngoại ô mới khai quật ra ngoài cổ mộ hiện trường.

Nàng là cùng đi thủ trưởng tiểu binh.

Hắn là thủ trưởng cái đó.

Nàng xuân xanh hai mươi có ba.

Hắn đã qua ba mươi mà đứng.

Nàng chưa lập gia đình.

Hắn đã kết hôn.

Bản chuyện xưa chỉ do hư cấu, như có tương đồng, đúng là trùng hợp

Nội dung nhãn hiệu: cán bộ cao cấp tình yêu duy nhất hào môn thế gia

Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Thương Tịnh, Cố Thùy Vũ ┃ vai phụ: Trần Tĩnh, Chu Trì Đẳng ┃ khác:

Chương 01:gặp

Thương Tịnh đầu một hồi nhìn thấy Cố Thùy Vũ, hoàn toàn một đem hắn để ở trong lòng, đơn độc cho là một lần tầm thường cùng đi nhiệm vụ.

S thành đúng là ít có lịch sử di tích địa phương, được đào ra nhất cổ mộ bầy, lập tức lấy được cái các cái bộ môn cao độ coi trọng, làm điều động tới đây hiệp trợ khai quật công tác bộ đội phân đội nhỏ đội viên, nàng đã tiếp đãi hai ba nhóm thủ trưởng đồng chí, chỉ là này một nhóm càng thêm long trọng thôi.

Là thị lý đứng đầu cùng nhị bả thủ đồng thời đại giá quang lâm.

Nghe được tin tức này, mấy nhà vui mừng mấy nhà buồn. Thương Tịnh là cái kia buồn nhà, nàng soi gương xử lý quân trang, lại phải lãng phí một ngày thật tốt thời gian, nàng còn muốn không có việc gì đi săn bắn đây.

Tiểu đội trưởng quan lỵ ba mươi sáu tuổi, là trong quân bộ tuyên truyền can sự, đối diện với mấy cái này đại nhân vật thị sát đặc biệt tích cực, nàng nhanh chóng an bài tốt tiếp đãi tiểu đội công tác, nhìn xem Thương Tịnh vẻ mặt không đếm xỉa đến, bất đắc dĩ nói: "Ngươi hãy cùng ở bên cạnh ta chụp hình đi."

"A?"

"A cái gì? Đây chính là thoải mái nhất công việc , ta cho ngươi đánh liền đánh, răng rắc một tiếng xong việc." Tiểu đội trưởng không nói lời gì đem đơn dù sao máy chụp hình cúp cổ của nàng.

Thương Tịnh theo tới phòng tiếp tân, thân mang trọng trách nhân viên làm việc bận bịu quét dọn nấu nước, nàng gặp không có gì giúp đỡ , cúi đầu nghiên cứu cao cấp máy chụp hình, chỉ chốc lát sau đã đứng ở cửa sổ đối với hố đất hãm hại răng rắc mấy tờ .

Nữ nhân nhiều tự nhiên có bát quái, mà bát quái trọng điểm tự nhiên là nam nhân.

"Ai, nghe nói năm ngoái điều nhiệm tới Cố phó thị trưởng cũng tới, đặc biệt trẻ tuổi, mới ba mươi ra mặt."

Đều hơn ba mươi còn trẻ. Thương Tịnh trong lòng không cho là đúng.

"Thật sự? Dù cho chúng ta đây là khu, ba mươi tuổi cũng trẻ tuổi chút, có phải hay không hậu trường đặc biệt cứng rắn?"

"Này sao có thể làm cho ngươi biết đây? Bất quá bằng lòng □ không rời mười, hơn nữa nghe nói, bộ dạng hắn cực kỳ tuấn! Ta có cái đồng nghiệp hai ngày trước đi thị chính phủ cho đụng phải, trở lại sẽ không yên tĩnh."

áo mũ chỉnh tề - Tác giả: Độc ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ