Kit's P.O.V
Bigla akong natauhan nang makita ko si Zane na sinundo si Ivaughn papalayo samin. Ugh! Ano bang ginawa ko? Shit! Shit!
"What have you done Georg?" Baling ko sa kanya.
"Anong ako? Baka ikaw. Look Kit, Wag mo nang problemahin yung babaeng yun. Okay?" Cool nyang sagot.
"At sinong gusto mong problemahin ko? Ikaw? Nanaman? Pwede ba Georg let go of me. Nagawa mo narin naman na ang gusto mo, So can you please let go of me now." Gigil na gigil na ko kay Georg.
"Ano bang pinakain sayo nung babaeng yun ha?" Bigla nyang hinawakan ang magkabilang pisngi ko at bigla nya akong hinalikan sa labi. At agad naman akong kumawala sa halik nya. "Kit? Ano ba? I know you want me too. Pero ano pa ba ang gusto mong gawin ko?"
"Wala Georg. Dahil wala naman akong hinihingi at hinihiling sayo. Pero dahil sa nangyari dito, May hihilingin na ako. I--"
"Go tell me Baby, Tell me!" Putol nya sakin. At hinimas nya ang braso ko pero pinigilan kong ituloy nya yon.
"Wag mo ng gagalawin si Ivaughn. And I swear to you. Ako ang makakalaban mo. At ipapahiya kita sa buong campus. Mark my word Georg."
Nagtaas lang sya ng kilay . "And what if I don't Obey you?"
"Then don't. Let see kung ano ang kayang gawin sayo ng Admin. Be careful Georg." at nginitian ko lang sya tapos ay nagwalk out ako.
Pumunta ako ng parking lot para umuwi dahil upset na upset na ako sa mga nangyare kanina. At nakita ko ron na naghihintay ang kambal ko na si Reid.
"Hey bro!" bati ko sa kanya.
"You lied. To me. To mom. To all." Sagot neto sa bati ko.
Umiwas ako sa sinabi nya at sumakay na sa Driver's seat. at naramdaman kong sumunod at sumakay rin sya.
"Kapatid mo ko Kit pero bakit hindi mo man lang sinabi sakin? Kambal tayo kuya. Kambal!" Galit na sabi sakin ni Reid.
"I'm sorry!"
"Ano na lang ang iisipin ni Mommy? Ha? Na pareho kayong manloloko ni Daddy? How could you not to think of her feelings? Dude! Parang pinaalala mo lang kay Mommy si Daddy. And alam kong alam mo kung gaano sya ka nasaktan. Argh!" Bumaba sya ng sasakyan at naglakad ito palayo.
Napahawak na lang ako sa ulo. Ughhhhhhh! Antanga tanga ko. This is bullshit.
Pinaandar ko ang sasakyan at pumunta sa lugar kung saan ako pwedeng magpalipas ng galit. I hate myself.
--
Nagising na lang ako sa sobrang sakit ng ulo ko. UGHHHH! Pinaikot ko ang paningin ko at nasa kwarto ako. Sinong nagala sakin dito? Ang alam ko uminom ako tapos yun. Tumayo ako at kumaripas ng takbo papunta ng Cr. Kailangan ko mag vomit. Bumukas ang pinto ko exposing my Mom na may dalang food. Mukha syang galit. Baka dissapointed pa nga. Hays.
"Eat it. At inumin mo yang hot choco." Sabay abot nya sakin at umupo sya sa tabi ko.
"Baby? Di ka nagdinner kagabi. Tapos ito. Naglasing ka pa. Kala mo siguro magagalit ako sayo. Hindi no. Kahit pa anong mangyare sayo. Maging sino ka pa man. Im still here waiting you to come home."
"Im sorry mom." Sabay yakap ko sa kanya. Ndi ko namalayang umiiyak na pala ako.
"I know i know you feel sorry. Kaya nga ko andito kasi i know you want to express your feelings. Sige lang nak." At hinalikan nya ang ulo ko na nakapatong na sa balikat nya.
"Mali ako Mom. Lahat ng desisyon ko mali. Ang sama sama ko ma." Inilapag ko muna sa table yong pagkain at humarap kay mama. "I don't deserve forgiveness."
"Bad choices don't make you a bad person. Tandaam mo yan. Tao lang din naman tayo. Nagkakamali. Pero sana anak, lesson learned na to sayo. Okay? Chaka lahat naman deserve ang second chance and forgiveness. Siguro di pa sa ngayon pero malay mo bukas makalawa."
"Thank you mom."
"Nyways. Sayang. I like Ivaughn pa naman. She's real. I mean. Ndi ko sya nakitaan ng plasticity nong nandito sya. She laugh as loud. I want her. Pero kung wala talaga. Okay lang."
"Im inlove with her mom. But i think, wala na kong karapatan para lumapit sa kanya. I know she's in pain."
"Then win her back. Kung kailangan mong mag effort. Go. I'll support you."
BINABASA MO ANG
Unexpectedly, Attached With The Twins
RomanceA twin brothers who fell in love with one girl.