Cửu trùng thiên mây mờ giăng kính Khí lạnh bao trùm, quanh năm trên thiên cung chẳng biết đâu là ngày, đâu là đêm chỉ biết rằng thời gian dài vô tận . Ti mệnh tinh Quân y phục chỉnh tề nhìn Thảo Liên nói.
" Nha đầu ngốc , Hôm nay Lão Công ta rảnh rổi có nhả hứng muốn dẫn ngươi đi dạo một vòng nhà ngươi có muốn đi cùng ta không " Lão vừa nói vừa đưa tay chỉnh lại mũ quan trên đầu. Mũ quan màu bạc làm sáng ngời khí chất của Lão.
Thảo Liên nghe vậy vui mừng khôn siết nhảy dựng lên . "Lão Công Gia Gia , Người muốn dẫn Thảo Liên đi thật sao, Thật sao ạ ? " Giọng nói không khổi kiềm chế được sự vui mừng , Lão Công thấy vậy tâm tình có chút phức tạp.
" Không lẻ Lão Công ta đây bao năm qua giam cầm nhà ngươi , Khiến nhà ngươi phải vui mừng tới mức như vậy. "
Thảo liên nghe vậy liền lắc lắc cái đầu nhỏ, Hai bím tóc đung đưa.
" Lão Công Gia Gia , người đừng nghĩ vậy mà , Thật sự người đối với Thảo Liên rất tốt Thảo Liên cũng không muốn rời xa người đâu ạ. " Giọng nói của nàng thêm vài phần nũng nịu
" Nha đầu này , ngươi cứ quanh quẩn bên ta thế này thì làm sao lớn nổi đây, Lỡ sau này không có ta bên cạnh ai là người bảo bộc ngươi đây ?" Gương mặt Lão hiện lên vẻ lo âu
" Lão Công Gia Gia , Không phải bây giờ con đã lớn rồi sao, Giờ con đã là một cô nương trưởng thành rồi ạ con cũng có thể tự lo cho mình mà , Lão Công Gia Gia à , Người lại quá lo lắng rồi ạ. " nàng nói như muốn trấn an tâm tư của Lão , Nàng biết Lão muốn tốt cho nàng nhưng buộc nàng rời xa lão là đều không thể.
Ti Mênh tinh quân tuy đã già nhưng công phu của lão thật thâm sâu , Chỉ bằng một cái phất tay mà mây trắng đã ùa ùa kéo tới kết thành một đám đằng vân to , Lão phất tay bế bổng nàng lên cao đặt nàng ngồi trên mây .
" Nha đầu đừng sợ, Nắm chặt tay ta" Lão đưa tay về phía nàng ra hiệu bảo nàng nắm lấy tay mình. Nàng cười tươi bước tới ôm chầm lấy cách tay Lão.
" Lão Công Gia Gia , Người mau tăng tốc đi ạ Thảo Liên không sợ đâu ."
" Nha đầu nhà ngươi ... Không biết sợ là gì sau " vẻ mặt Lão xuất hiện thêm vài nét nhăn khó coi. Thảo Liên nhìn Lão nhỏe miệng cười tươi.
Lão đưa nàng dạo khắp nơi đi đến đâu cũng bảo nàng là tiểu Linh đồng của Lão . Lão lại khen nàng hết lời khiến nàng thẹn đến đỏ mặt , Đến khi Lão gặp Nam Cực Tiên Ông cứ như tri kỷ trùng phùng nghàn năm gặp lại Lão mới thôi nói chuyện về nàng , Nam Cực Tiên ông là vị thần tiên trên thiên cung tượng trưng cho sự hạnh Phúc và trường thọ , râu dài trắng xóa xuất hiện cùng với ông là một con nai vàng , Nam Cực Tiên ông vừa thấy Ti Mệnh Tinh Quân vội cưỡi mây bay tới.
" Tinh Mệnh Thần Quân , Đã lâu không gặp. " Lão bước tới gần vẻ mặt đầy phúc hậu nhìn Ti Mệnh và Thảo Liên. Ti Mênh thấy vậy cũng vội vàng đáp lễ.
" Nam Cực Thần Quân , Hai ta thật là Hữu Duyên , Đã lâu không bầu bạn nay ngài có rảnh cùng ta chơi ít ván cờ " Ti Mệnh vừa nói vừa chìa tay về phía mái đình cách đó không xa. Nam Cực Tiên ông không chối từ lần bước theo sau, Vừa vào bên trông đình không biết từ khi nào đã bố trí sẵn bàn đá và ván cờ , Hai người cùng nhau ngồi xuống bắt đầu trận chiến hao tâm tổn trí này , Thảo Liên đứng kế bên xem trân chiến giữ hai vị thần tiên Hai chân mỏi như sắp nhũng ra nàng liên tục thay đổi tư thế , Thấy nàng không yên phận đứng kế bên xem trận , Lão Công Gia Gia khẻ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Huyền Huyễn ) Thiên Vương Đế Quân
Misterio / SuspensoTình cảm không ai có thể lường trước được , Nhân duyên cũng không do mình quyết định, Nàng và Chàng hai thế giới khác nhau không thể cùng nhau đặt chung một vị trí nhưng lại trớ trêu yêu nhau đến mức phạm cả luật trời , Chàng hi sinh tất cả vì nàng...