Chương 1

3K 113 1
                                    

Đêm khuya, Tạ Nhất Minh kéo theo thân thể mệt mỏi lên mở máy tính, bật QQ. Cả ngày hôm nay cậu đều bận rộn dọn đồ về nhà, từ nay về sau chính thức từ biệt cuộc đời sinh viên.

Tốt nghiệp, tốt nghiệp, tốt nghiệp rồi thất nghiệp! Miệng cậu không ngừng niệm đi niệm lại, cả người hưng trí bừng bừng đi lướt weibo. Nghĩ đến cuối cùng cũng được ở lì trong nhà, không cần ngày nào cũng phải chạy đi chạy lại, tâm tình cậu tốt vô cùng. Lúc trước hoàn toàn là do Tạ mẹ cố gây sức ép, bắt cậu nhất định phải sang đại học ở vùng kế bên, làm cậu mỗi ngày đều thật đáng thương!

Ah! Đại thần cư nhiên lại đăng blog mới! Tạ Nhất Minh phút chốc trở nên sôi sục, đôi mắt phóng ra lục quang khi nhìn thấy bài blog đứng ngay trang đầu.

'Hôm nay vừa được thăng chức, tâm tình không tệ, quyết định tiếp nhận kịch mới.'

Chỉ một câu nói vô cùng đơn giản nhưng lại đứng ngay đầu trang, quả nhiên không hổ danh Đại thần.
Chủ nhân của bài blog này tên là Xuân Nhật Hòa Phong, sống tại Bắc Kinh, số lượng kết bạn tương đối khổng lồ, lượng người theo dõi cũng đến vài nghìn. Thời gian đăng blog là khoảng 3h chiều nay, bình luận phía dưới đã có 378 bài. Tạ Nhất Minh chăm chú theo dõi, đọc từng cái một.

1L: Oa! Chiếm được bình luận đầu tiên của Đại thần rồi!

2L: Lâu thượng bình tĩnh = =

3L: Thần vật a, ta lại chậm tay rồi!

...

36L: Chúc mừng Xuân sama thăng chức ~ Thuận tiện cho hỏi một câu, Xuân sama định nhận loại kịch gì vậy? Người ta muốn hợp tác nha muốn hợp tác ~

37L: Cô nương lâu thượng thỉnh tự trọng! Người ta đang thiếu một vai công quân, sama thử nghĩ nha? Đó là truyện 'Tống môn XXXX'.

...

364L: Xuân sama đóng vai ôn nhu phúc hắc công thật sự rất mỹ hảo đó! Còn vai Trầm Dịch Phong trong bộ 'Phong Vũ Mãn Lâu' cũng manh chết ta!

...

Tạ Nhất Minh hoàn toàn 囧囧 khi đọc hết mấy bài bình luận, giới thiệu kịch có, cầu hợp tác có, tung hoa chúc mừng có, còn cả mấy bài không đâu vào đâu nữa. Mà càng về sau thì bình luận càng lúc càng lạc đề, vòng vo một hồi cũng bàn đến chuyện CP của Xuân sama.

Cậu đặt tay lên bàn phím, gõ rồi lại xóa, gõ đi gõ lại cũng không hợp ý, cuối cùng vẫn không dám nói gì thêm. Chỉ cần im lặng quan sát là thỏa mãn rồi, cậu tự an ủi bản thân.

Xuân Nhật Hòa Phong là một Đại thần trong giới võng phối, chỉ trong hai năm đã ra bốn bộ, kịch nào cũng đều nổi tiếng, phản hồi cực tốt. Giọng nói của anh trầm thấp, từ tính, có một cỗ gợi cảm trời sinh hòa lẫn mị lực của một nam nhân thành thục, lại thêm tông độ trầm thấp gợi lên cảm giác xa hoa. Hơn nữa anh chỉ nhận kịch BL nên được xưng là 'Đại thần cấp tuyệt thế hảo công'.

Tạ Nhất Minh kể từ hai năm trước khi tình cờ nghe qua bộ kịch chủ dịch của anh - 'Phong vũ mãn lâu' đã triệt để bị giọng nói hoa lệ này chinh phục, kể từ đó cậu đã mê luyến đối với Đại thần, ngày càng không thể vãn hồi.

Xin chào, đại thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ