Chương 1301: Liệt Kim Tộc tiến vào.
Ha ha... chỉ là Chân Thần Ngũ giai, Không gian Bản nguyên sợ rằng không thể nào dung nạp loại Tử Vong Thủy Dịch đẳng cấp này! Ngươi không sợ Không gian Tử Vong bị hao tổn sao?
Trong lòng Hắc Cực Cổ Thần cười nhạt. Cho dù là bản thân hắn cũng không dám hấp thu quá nhanh chóng, quá nhiều Tử Vong Thủy Dịch này. Dù sao Không gian Bản nguyên cũng liên quan đến Tử Vong Chi Mâu, một khi nó bị hao tổn, chính là tương đương với Tử Vong Chi Mâu bị tổn hại.
Nhưng chỉ sau một khắc, thần sắc Hắc Cực Cổ Thần nhất thời cứng đờ. Chỉ thấy Tử Vong Chi Mâu của Triệu Vong đang điên cuồng vận chuyển, giống như một vòng xoáy hắc sắc thật lớn, rất nhanh hút mạnh Tử Vong Thủy Dịch trong đầm nước. Tốc độ hấp thu này so với Hắc Cực Cổ Thần còn nhanh hơn không ít.
- Như thế nào có khả năng? Hắn thật không sợ chết sao?
Thân thể Hắc Cực Cổ Thần cứng đờ, trong lòng thì lại hoảng sợ.
Bên kia, Triệu Phong, Lâm Thành Vũ cùng thiếu phụ mỹ mạo đang gắt gao kềm chế đầu Yêu Thần Tử Vong Chi Mâu. Hai người Lâm Thành Vũ cũng phát hiện ra sự đặc thù của Triệu Vong. So với để Hắc Cực Cổ Thần chiếm được tiện nghi, bọn chúng càng hy vọng Triệu Vong có thể thu được càng nhiều Tử Vong Thủy Dịch hơn.
- Hắc Cực Cổ Thần, ngươi làm sao lại chậm chạp như vậy? Tốc độ còn chậm hơn phân thân của Triệu Phong nữa a!
Thiếu phụ mỹ mạo kia cười duyên một tiếng, khiến cho sắc mặt Hắc Cực Cổ Thần nhất thời tái nhợt.
Triệu Vong chỉ mỉm cười, không nói gì. Tuy rằng hắn vừa mới đột phá Chân Thần Ngũ giai không bao lâu, nhưng dưới sự trợ giúp của Quyền trượng Tử Chú, tài nguyên cao đẳng cùng sự chỉ điểm của các cường giả trong Mộng Cảnh Thái Cổ, hiện tại hắn đã đạt tới Ngũ giai Đỉnh phong, khoảng cách tới Lục giai cũng không còn xa. Lúc này hắn đã được Quyền trượng Tử Chú sơ bộ tán thành, có thể phát huy ra một bộ phận uy năng của Quyền trượng Tử Chú.
Trong Không gian Tử Vong, sau khi mỗi một tia Tử Vong Thủy Dịch tiến vào, đều sẽ tự giác lưu động đến xung quanh Quyền trượng Tử Chú. Sau khi chúng xoay chuyển một vòng, liền bị Quyền trượng Tử Chú hấp thu đi. Quyền trượng Tử Chú đã bị phong ấn dưới Phong Thần Thạch Bia quá nhiều năm, uy năng tổn hao rất nhiều. Hiện tại, đám Tử Vong Thủy Dịch này chính là đồ đại bổ giúp nó khôi phục lại. Đồng thời với việc hấp thu Tử Vong Thủy Dịch, Quyền trượng Tử Chú còn có thể giảm xuống một bộ phận uy năng của Tử Vong Thủy Dịch, chuyển chúng vào trong Không gian Tử Vong, dễ dàng cho Triệu Vong sử dụng hơn. Hai bên chính là hỗ trợ lẫn nhau cùng có lợi.
- Xảy ra chuyện gì? Trừ phi Tử Vong Chi Mâu của hắn đã đạt tới cấp bậc Chuẩn Thần Mâu, bằng không làm sao có thể thừa nhận nổi đám Tử Vong Thủy Dịch này?
Hắc Cực Cổ Thần thời thời khắc khắc cũng đều chú ý quan sát Triệu Vong. Trước đây hắn vẫn cho rằng Triệu Vong không hiểu rõ uy lực của Tử Vong Thủy Dịch, nên mới to gan hấp thu điên cuồng không giới hạn như vậy. Nhưng thời gian trôi qua lâu như vậy, đối phương vẫn như cũ không có chút biến hóa nào, tốc độ hấp thu Tử Vong Thủy Dịch cũng không giảm chút nào. Mà hiện tại, Không gian Tử Vong của Hắc Cực Cổ Thần đã xu thế không chống đỡ nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúa Tể Chi Vương FULL
FantastikTác Giả: Khoái Xan Điếm Thể Loại: Tiên Hiệp - Huyền Ảo - Huyền Huyễn Cùng Tác Giả: [-Tiên Hồng Lộ - Tiên Luyện Chi Lộ - Tiên Hà Phong Bạo - Vĩnh Hằng Chi Tâm-] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1585 chương ) -----o0o----- Nếu bạn yêu thích thể loại truyện...