XXVIII ( Chương 1351-1400 )

24.5K 111 50
                                    

Chương 1351: Không Gian Na Di

Triệu Phong theo đội ngũ Thời Không Thánh Địa phi hành một khoảng cách rất xa.

"Lạc Linh Cổ Thần, người này là ai?"

Trong đội ngũ rốt cục có người trực tiếp hỏi.

Triệu Phong tuổi còn trẻ đã có tu vi Bát giai Cổ Thần, càng khó có được chính là không có Thời Không Chi Mâu, Thời Không Áo Nghĩa lại cao sâu như thế.

Coi như là Thời Không Thánh Địa, cũng khó có thể tìm ra mấy đệ tử ưu tú so vớiTriệu Phong.

"Hắn là ta lẻn vào Thiên Ma Đường nhận thức, cũng là người lẻn vào, chúng ta hai người hợp tác cùng có lợi, mới có thể sống đến bây giờ!"

Lạc Linh Cổ Thần nhìn Triệu Phong, lập tức nói ra.

Tại Thiên Ma Đường, nàng chưa bao giờ thấy qua chân thật khuôn mặt của Triệu Phong, chỉ là theo thanh âm phán đoán, Triệu Phong tuổi không lớn lắm.

Chân dung Triệu Phong liền làm Lạc Linh Cổ Thần đều hơi sững sờ.

Triệu Phong bên ngoài tuấn lãng, khí chất thật tốt, phối hợp mắt trái thâm thúy cùng một đầu tóc bạc mộng ảo bay lả tả, càng lộ ra thần bí yêu dị.

"Người lẻn vào?"

Người Thời Không Thánh Địa liền giật mình.

Thân phận này làm bọn hắn thật không ngờ tới.

Mà theo như lời Lạc Linh Cổ Thần, hỗ trợ lẫn nhau, càng là đưa tới đây nhiều chú ý.

Hôm nay Lạc Linh Cổ Thần đột phá đến Cửu giai Cổ Thần, có thể đối với nàng có chỗ trợ giúp, sao lại đơn giản được.

"Không biết các hạ là thành viên thế lực phương nào?"

Xích Tiêu Cổ Thần trực tiếp hỏi.

Triệu Phong thiên phú rất cao, rất có thể là thế lực lớn nào đó, thậm chí là thành viên Thần Vực Thánh Địa.

Nhưng Triệu Phong nếu là thành viên thế lực lớn, vì sao đơn độc một người lẻn vào Thiên Ma Đường?

Ngoài ra, hắn đối với mục đích Triệu Phong lẻn vào Thiên Ma Đường cũng rất cảm thấy hứng thú.

Là mục đích gì, đáng giá để cho hắn lẻ loi một mình, tiến vào hiểm địa?

"Linh tộc, Triệu Phong!"

Triệu Phong nói thẳng.

Biết tướng mạo mình, đối phương muốn tra thân phận, cũng vô cùng đơn giản, bởi vậy không cần giấu diếm.

"Linh tộc!"

Mọi người Thời Không Thánh Địa lộ ra vẻ suy tư.

"Triệu mỗ cáo từ trước, ngày nào đó có cơ hội, sẽ đến nhà bái tạ các vị!"

Triệu Phong lập tức chào từ giã.

Hắn chỉ là mượn Thời Không Thánh Địa thoát ra Thiên Ma Đường mà thôi, cũng không ý định cùng bọn họ đi Thời Không Thánh Địa.

"Vậy liền cáo từ rồi!"

Xích Tiêu Cổ Thần cũng không có giữ lại.

"Cáo từ!"

Chúa Tể Chi Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ