Pairing : V x ???Rate : PG
Note : #บังทันวีคลี่ หัวข้อ Drink
ในยามสายที่แสงแดดสาดส่องลงมาอย่างอ่อนโยน ลมพัดพาใบไม้ปลิวไปตามทางเดิน เสียงหัวเราะจากเด็กที่สวนสาธารณะ คนเฒ่าคนแก่ออกมาเดินออกกำลังกายพร้อมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ รถราขับแล่นไปบ้างประปราย
คิมแทฮยองเสียบหูฟังเดินออกจากบ้าน เดินไปตามทางฟุตบาธที่มีคนเดินสวนกันให้วุ่น เขาเดินหลบคนบ้างแต่ก็ไม่หนักหนาเท่าไหร่เพราะความเคยชิน เสียงเพลงจากลำคอเคล้าไปกับบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง อากาศเริ่มเย็นลงแต่แทฮยองชอบมัน เขาชอบทุกๆอย่างของฤดูนี้
รองเท้าผ้าใบสีดำหยุดอยู่หน้าร้านกาแฟแห่งหนึ่ง เขาผลักประตูเข้าไปจนเสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้น ร้านที่ไม่ค่อยมีคนแต่ให้ความรู้สึกสงบนั้นมีอยู่ไม่กี่ที่ บรรยากาศสบายๆไปกับดนตรีอะคูสติก ความสบายตาเมื่อมองไปรอบๆร้านที่ตกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด
"สวัสดีค่า รับอะไรดีคะ"พนักงานสาวถามชายหนุ่มตรงหน้าตามหน้าที่ที่ได้รับ
"ขอคาปูชิโน่เย็นหนึ่งแก้วครับ"แทฮยองตอบคำถามเพื่อบอกความต้องการของตัวเองไป จนพนักงานสาวอมยิ้มออกมา
"ไม่คิดจะเปลี่ยนบ้างเลยเหรอคะ มาทุกวันเลยนะ"พนักงานสาวเอ่ยแซว เธอคุ้นเคยกับแทฮยองมาพอสมควร ชายคนนี้มักมาในเวลาช่วงสายเช่นนี้เสมอพร้อมกับสั่งกาแฟแบบเดิมๆทุกวัน ทั้งที่เมื่อก่อนเขาจะสั่งคาราเมลมัคคิอาโตหรือไม่เมนูอย่างอื่นที่ไม่ใช่กาแฟรสขม
"เพราะผมมีความทรงจำกับมันครับ"แทฮยองยิ้มตอบไป พนักงานสาวหัวเราะเบาๆแล้วคิดเงินเช็คบิลให้ร่างสูงก่อนจะเดินไปทำเครื่องดื่มให้ ใช้เวลาไม่นานก็นำมาเสิร์ฟให้กับแทฮยอง เขาตอบขอบคุณเล็กน้อยก่อนจะเดินไปที่นั่งประจำด้านในสุดของร้าน ที่ๆไม่ค่อยมีใครสนใจและเป็นส่วนตัวที่สุด
YOU ARE READING
[BTS]THE ONE STORY IN MY HEART
Fanfiction#บังทันวีคลี่ และเรื่องราวต่างๆที่อยากจะบอกเล่าให้คนอื่นได้ฟัง #ossfของวาย