XXXI ( Chương 1501-1550 )

23.9K 102 21
                                    

Chương 1501: Huyễn Thần Thánh Địa đánh tới

- Đại nhân, căn cứ theo tin tức đáng tin cậy, đoạn thời gian trước, Thần Mâu thứ chín đã hiện thân tại Thông Đài Vực, hơn nữa còn đạt được truyền thừa của Bổ Thiên Tộc!

Ngữ khí Tinh Tượng Thần Chủ cực kỳ kích động nói.

Vừa nghe nói như vậy, thần sắc Vũ Lưu Bình nhất thời ngẩn ra, nhãn mâu mở to, một cỗ khí tức áp bách vô hình không thể khống chế lập tức lan tỏa ra.

- Lại là hắn! Triệu Phong!

Vũ Lưu Bình khó có thể che giấu sự hưng phấn trong lòng. Căn cứ theo các đầu mối, kẻ có liên quan lớn nhất với cái chết của Vũ Hành chính là Triệu Phong. Mà kẻ Vũ Lưu Bình muốn giết nhất, cũng chính là Triệu Phong, Quang Tộc chỉ là mục tiêu báo thù tạm thời của hắn mà thôi.

- Ngươi ở bên cạnh Thiên Chủ, ta quả thật giết không được ngươi! Nhưng lần này ngươi đã tự mình đưa tới cửa, ta sẽ khiến cho ngươi sống không bằng chết!

Thanh âm Vũ Lưu Bình âm lãnh trầm thấp.

- Đại nhân, căn cứ theo tin tức nhận được, Triệu Phong đạt được truyền thừa của Bổ Thiên Tộc tại Thông Đài Vực, thực lực cũng đề thăng không nhỏ! Hiện tại có lẽ đã tiếp cận Thần Chủ Tam Trọng Thiên rồi!

Ánh mắt Tinh Tượng Thần Chủ thâm trầm, thoáng suy tư một lát mới nói. Lúc trước, thời điểm Bắc Minh Huy bắt giữ Triệu Phong, hắn cũng đã thể hiện ra thực lực cực mạnh. Về sau, Triệu Phong ở trong Thần Quốc Thiên Cơ Tộc tùy ý đưa ra đủ các loại yêu cầu, khiến cho thực lực đề thăng cực nhanh, hiện tại hắn lại đạt được truyền thừa của Bổ Thiên Tộc nữa. Bởi vậy, Tinh Tượng Thần Chủ suy đoán, thực lực của Triệu Phong sợ rằng đã tiếp cận Thần Chủ Tam Trọng Thiên rồi.

- A? Thật không hỗ là Thần Mâu thứ chín a!

Trong lòng Vũ Lưu Bình dần dần bình tĩnh trở lại. Tuy rằng hắn bức thiết muốn báo thù cho cháu nội, nhưng cũng không vì vậy mà mất đi lý trí. Nếu thực lực của Triệu Phong đã tiếp cận Thần Chủ Tam Trọng Thiên, cộng thêm đám người Tân Vô Ngân, Mộ Cốc của Quang Tộc, như vậy đối phó với hắn vẫn có chút phiền phức.

Quan trọng chính là, hiện tại Huyễn Thần Thánh Địa cũng đang thèm muốn Thần Mâu thứ chín, giám thị Xích Tinh Vực cực kỳ nghiêm mật. Nếu như hiện tại Thiên Cơ Tộc trực tiếp phát động tấn công Thần Quốc Quang Tộc, nhất định sẽ dẫn phát sự chú ý của Huyễn Thần Thánh Địa, đến lúc đó cục diện cũng thập phần bất lợi đối với bọn chúng.

- Thay vì chúng ta chủ động đánh tới, không bằng để cho Huyễn Thần Thánh Địa làm tiên phong a!

Vũ Lưu Bình thấp giọng nói. Sau đó, hắn khẽ nhắm mắt lại, trong đầu nhanh chóng thôi diễn bói toán.

Hắn không thể nào dự đoán được Thần Mâu thứ chín, nhưng các thế lực khác, kể cả Huyễn Thần Thánh Địa trong Xích Tinh Vực, hắn hoàn toàn có thể ảnh hưởng, thôi động trong vô hình. Trong Xích Tinh Vực, cơ sở ngầm của Huyễn Thần Thánh Địa vô cùng đông đảo, Vũ Lưu Bình lại nắm giữ lực lượng Mệnh đạo thập phần xảo diệu, có thể dễ dàng tiết lộ tin tức cho nhân vật then chốt của đối phương.

Chúa Tể Chi Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ