Chạng vạng đồng nhân
Nhân vật chính: Kiko Windsor / Kikoru Mountbatten-Windsor: tên giả (Nam Phương kiếp trước)
Những nhân vật khác: Edward, Bella, gia đình Cullen, bộ tộc Quileute với gia đình Black, Dark Hunter, cặp Sáng Thế Thần - Ám và Quang,...
Nhân vật phản diện: mẹ kế công nương Beatrice, nghị sĩ Alain Narrowling, thái tử James,...
Thể loại: ma cà rồng, xuyên không, huyền huyễn, phương tây hiện đại, viễn tưởng, NP
Chương 1:
Tại nơi hỗn độn nhất, vừa là nơi giao nhau của những đường không gian, vừa là điểm cuối của các thời không, lững lờ những mảnh khói hỗn mang bàng bạc. Đứng cạnh điểm sáng duy nhất nơi không gian cô quạnh đó, đứng thẳng hiên ngang một người con gái, trong một bộ chiến giáp nhẹ ôm sát thân hình mảnh mai của cô. Dù cả người cô đều là thương, những dòng huyết bạc từ miệng vết thương nhỏ giọt và tan vào không gian, nhưng đôi mắt đen thăm thẳm đạm mạc, không ánh chút cảm giác gì gọi là đau đớn, nhìn những vị khách không mời trước mặt.
- Nữ đại thần, niệm ngươi là kẻ canh giữ hỗn độn thạch, giao nó ra đây và ta sẽ để ngươi yên. - Một khuôn mặt tuấn tú, góc cạnh như được điêu khắc đáng lẽ ra nhìn thật hoàn mỹ nhưng giờ đây lại vặn vẹo đầy tham lam.
- Ma thần, ngươi thật nhàm chán, có ai điên đến độ người khác bảo giao mạng ra thì nghe lời móc tim mình đưa cho hắn không?
Nữ đại thần lạnh lùng trả lời, điểm sáng sau lưng cô loé lên như tỏ vẻ đồng ý. Nếu nhìn kỹ, đó thực ra là những hỗn độn khí bạc dày đặc bao chuyển quanh một mẩu thiên thạch gồ ghề nhỏ cỡ một nắm tay, tuy vậy không ai có thể coi thường nguồn năng lượng khổng lồ trong đó. Không ai biết nó thực ra là gì, chỉ biết là thuở sơ khai nó đã xuất hiện, cùng với nữ đại thần - người canh giữ không - thời gian, bảo vệ hỗn độn thạch bị lợi dụng để xáo trộn trật tự thời không.- Hừ, vậy thì nữ đại thần, ngươi có thể ngăn được một người, một trăm người, nhưng nếu là cả ngàn, cả vạn thì sao? Ha ha.. ta sẽ không ngu ngốc như những kẻ thất bại trước đó đâu. Tấn công!! - Ma thần cười phá lên, ánh mắt loé lên vẻ âm tàn, hắn đã chờ đủ lâu, để chiếm được nguồn sức mạnh vô tận, và trở thành chúa tể của tất cả.
Những ác ma theo sau nghe lệnh vượt lên, tấn công người con gái nhỏ bé trước mắt. Nữ đại thần vẫn bình tĩnh nhìn mọi thứ, rồi khoé miệng cô nhẹ cong lên đầy ý cười khinh thường. Hàng vạn năm qua, không ngừng có những tên ngốc đến nộp mạng, với những lời đe doạ cũ xì đầy nhàm chán. Cô bỗng thấy mệt mỏi, chán chường. Hỗn độn thạch bỗng loé lên, cùng lúc đó, nữ đại thần xoay người lại nhìn chằm chặp nó, rồi nở nụ cười.
- Nếu ngươi cũng có ý tưởng đó, vậy thì còn chờ gì nữa. - Nữ đại thần mỉm cười; lần đầu tiên, trong đôi mắt lãnh đạm không hỉ không ưu của cô, ánh lên ý cười mà lại đồng thời như giải thoát.
Nụ cười chói lọi này làm ma thần dấy lên nỗi bất an. Nhưng chưa kịp phản ứng thì một vầng sáng bạc như bùng nổ, bao trùm tầm mắt tất cả..................
Nam Phương cảm thấy cả người lạnh lẽo, đây là cảm nhận đầu tiên của cô khi bắt đầu có lại ý thức. Cô nhớ mang máng mình vừa thắng kiện, định đi ăn trưa cùng thân chủ thì mọi thứ trở nên tối sầm và cô chẳng biết gì nữa. Rồi có miếng chăn hay đại loại thế, quấn quanh người cô; mở mắt ra, Nam Phương thấy vẻ mặt của một người phụ nữ già, đang khúm núm, lo lắng nhìn một người phụ nữ khác ngồi trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản tình ca bất tử (chạng vạng đồng nhân) - chưa end
VampireNhân vật chính: Kiko Windsor / Kikoru Mountbatten-Windsor tên giả (Nam Phương) Những nhân vật khác: Bella, Edward và gia đình Cullen, bộ tộc Quileute với gia đình Black, Dark Hunter, cặp Sáng Thế Thần - Ám và Quang,... Nhân vật phản diện: công nươn...