bernadeth pov:
"wah!ang pogi talaga ni kevin"
"ang hot nya talaga,ang sarap iuwi"
"tara kevin pakasal na tayo."
"hoy,sa akin yan pakakasal noh"
hay,pinapantasya na naman nila si kevin capulong..sino ba naman ang di makakagusto sa kanya,siya yung tinaguriang crush campus o heartrob,crush ko din yan kaso malabo niya akong magustuhan kasi PANGIT ako,nerd at lagi niya akong binubully.lumapit siya sa akin,patay!!!.siguradong aasarin na naman ako.
"deth!saging ba ako?"tanong niya sa akin,di ko na lang siya pinansin.
"BAKITTTTTTTTT!!!!"tanong ng mga kaklase ko.
"kasi ikaw ang unggoy na nagnanasa sa akin"
bhooooom!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!corny....
nabigla ako ng hawakan niya ako sa balikat ,nanlaki ang mata ko paano ba naman nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.....1 inc na lang siguro ang layo at magdidikit na ang mukha namin,namula ko.....
"hahahaha,your blushing"tawa ng tawa si kevin.
"siguro crush mo ako noh?!"tanong niya
ha??? ano
"hindi ah!"sagot ko.
"di raw sabihin-"di na niya natuloy ang sasabihin niya kasi dumating ang teacher namin.
teacher your my saviour..
"good morning class!!!!...may quiz tayo."
wow ha !!!! suprise!!!buti nag-aral ako...."deth!pakopya"
"ako din ha!"
"wag mong takpan ang papel mo!"
hay!yan na naman ang mga fair-wheather classmate ko!hay,buhay nga talaga ng matalino.....
ng malapit ng matapos ang test tinignan ko si kevin,nakatingin din siya sa akin,nag katinginan kami....
"kevin,bakit ka tumitingi kay benadeth?humihingi ka ba ng sagot?"napansin din pala siya ni mam.
tumayo si kevin...
"no,mam tinitignan ko lang siya kasi nag sasawa na ako sa mga classmate kong ang gaganda,dapat pangit naman"sabi ni kevin...
ouch!!!!!!!..................
"you hurt bernadeth"sabi ni mam...yah tama !!ang sakit lalo na pag crush mo ay mahal pala ang nag sabi non :(
"saktan?siya nasasaktan,,wew?"turo pa niya sa akin..
"kahit na dapat di mo parin siya sinaktan..."pagtatanggol ni mam sa akin....