FETISH BERRY III
Berry's POV
Palinga linga si Aki sa paligid ng School Gate.. Ako naman panay ang dasal ko sa likod ng posteng pinagtataguan..
Oh Lord please.. Sana wala sya.. Swear magpapakabait na talaga ko.. >___<
Pigil ko ang hininga ng sumenyas si Aki and guess what nag mcdo pose pa ang hitad.. meaning safe kaming dumaan.. Nakahinga ko ng maluwag..
Thank God at maayos kaming nakadaan at nakapasok sa School ng walang gulong nangyayari.. If you are asking why Im doing this..
DEMN..!!
Remember the Biker Dude huh..? The long haired guy with the built of a super model.. yung older brother ni Xairel Bitch...Yeah yeah that's him.. So ayun na nga doon nagsimula ang aking dilemma *rolled eyes* .. For God's sake! I thought he was only a leader of a GANG pero hindi lang pala iyon ang kanyang talent.. Shit he was a fucking STALKER..!!
A Creepy Stalker actually..
I mean it.. Wherever I go he was always there.. Pakiramdam ko laging may mga matang nakasunod kahit saan ako pumunta.. He even got my CELLPHONE NUMBER..!! Tumawag na nga kong customer service to blocked him.. pero wala ding nangyari nagpalit lang sya ng number and bombarded me with THREATS MESSAGES..!! (okay that was for me but Neri said it was a sweet messages..so so WHATEVER.!)
Nag decide na nga kong wag ng mag cellphone pero pinaulanan naman nya ako ng mga DEAD THREATS LETTERS..!!! "See I told you.. That guy hates me look at this part.." pinakita ko sa kanila yung part ng letter na may nakasulat na 'I can't wait to see you and embrace you with my arms..' "See that.. He wants to fucking kill me with his arms.. DEMN THAT GUY..!" I mean hello sa sobrang tangkad nya at laki ng bisig tingin ko lahat ng buto ko sa katawan mababali..
"Uhm Strawberry I think that was a LOVE LETTER..." Aki said..
"A Love letter..?" I parroted.. O___O
"yeah and I think he is soooo sweet.." >____< nag apir pa sila ni Neri..
HU-WAIT..! Which part of this letter is SWEET..?!!?
Tingin nila Aki and Neri that Biker Dude is inlove with me..!!! Pero I know the real meaning of those letters.. Alam kong gusto nyang gumanti sa ginawa ko sa kanya last time when I hit his chest with my tornado kick..
Lagi tuloy akong kulang sa tulog dahil hanggang sa panaginip nandoon sya, hinahabol ako habang may hawak na malaking karit na para bang si KAMATAYAN.. (oh wait pakidagdag din si Xairel dahil dalawa na silang magkapatid ang humahabol sakin..).. (TT____TT) Nagmumura na tuloy itong eyebags ko.. poor me.. yeah poor me..
Kinuha ko ang compact mirror sa aking limited edition Hermes Bag... "Argh! Kapag hindi pa talaga ko tinigilan ng lalaking yun maaga akong tatanda.. Demn eyebags..">__< naglalakad na kami sa corridor nyan ah..
"Sweetcakes, ano bang ayaw mo kay Levin he's a good catch na nga eh... I did some research about him and he passed all my requirements with flying colors..." Neri smile at me..
Ewan ko lang ah.. At ease na talaga si Neri sa lalaking iyon which is weird dahil ayaw din nyan sa mga lalaki like me dahil nga sa kanyang extra sensory Smell thingy... or siguro hindi lang talaga mahilig sa S.E.X si Biker Dude kaya walang masamang amoy na naaamoy si Neri dito.. weh..? Pwede ba yun..? may matino bang lalaki ang ayaw sa S.E.X..? o baka naman magaling lang magtago itong si Mr. Stalker..
Tiningnan ko si Neri ng masama.. "Good catch..? Girls can't you see that guy has a MENTAL ILLNESS.. He's weird.. sino bang matinong lalaki ang maiinlove with my kick..?" Totoo naman eh.. Sinipa ko lang sya sa dibdib nag propose na ng undying love with me.. CRAZY..!
BINABASA MO ANG
Fetish Berry
Любовные романыStrawberry was a MANHATER!! Ang tingin nya sa mga lalaki mga EPAL! TERMITES! COCKROACH na dapat hampasin ng tsinelas.. Pero ano kayang mangyayari kung tatlong lalaki ang ibigay sa kanya..?? mini-mini verz pls.. >___<