Alas onse na ng gabi pero gising parin ako,hinahanda ko yung mga gamit ko na dadalhin sa EA,sinadya ko talaga na wag magdala ng kahit anong gadget mag-iiwan nalang siguro ako ng letter gaya na sinabi ni John.
Alam kong gasgas na ang balak kong pagtakas pero wala nakong choice .tsk.bahala na!dahan-dahan kong binuksan ang jalousie, nakita ko agad si John at nag wave sya saken , hinulog ko agad yung mga gamit ko at tumalon .Agad-agad akong sumakay sa kotse at pina harurot agad ito ng driver.
FINALLLLLYYYYY
FREEDOM!!!!(Kian's PoV)
hi! I"m Kian Peralta,40 years old.Isang ama.
Amang maraming pagkukulang sa panganay na anak. She's my everything, mahal na mahal ko ang anak kong yon!
Kaso galit sya saken,ramdam ko yun,ramdam na ramdam.
Ako kase ang dahilan kung bakit namatay ang mom nya !!*FLASHBACK*
"Give me back my daughter,Amanda"-I yelled as I entered.
"No Kian! I'm going to take care of my child"
"anak natin, Amanda. Anak NATIN!"
"hey gals,whats goin' on?"-I heard some footsteps from the stairs
"nothin' baby, go back to your room na!"-I kiss her forehead
"no Kry Jem! were going to leave this house now!"Amanda says as she grab my daughter's hand
Biglang nandilim ang paningin ko kaya bigla kong hinila yung kamay ng anak ko at hinila si Amanda papasok ng kwarto
"anu bang problema mo hah!"-I yelled
"nakita ko kayo ni Stelle kahapon! mga hay*p kayo!"
"aksidente lang na nagkita kame kahapon!"
"sinungaling!may relasyon kayo diba?!"
"wala.Matagal na kaming di nagkikita!"
"sinungaling!"
"ewan ko sayo!"
dad?
dad?*END OF FLASHBACK*
dad?
bigla akong bumalik sa present dahil may tumawag saken.It's Vicky"can we talk?"
magsasalita na sana ako ng biglang may sumigaw mula sa kwarto.si Jem!...bigla akong napatakbo!!!
Natagpuan ko sa isang gilid si yaya Chedeng,may hawak syang papel.dub-dub-dub
ang lakas ng tibok ng puso ko.Kinuha ko yung letter kay yaya.
Umalis na si Kry,pumunta na sya ng EA pero hindi pwede...delikado dun!!!
KRY!
— — —
( Author's NOte: Magulo po ba?
kung di nyo po ma gets, you can read the story 'bout Amanda, Kian at Stelle entitled MY SWEETEST NIGHTMARE ,soon to publish na po yun!arigato)
YOU ARE READING
THE ECLAIN'S SECRET
Misterio / SuspensoCALL ME NOBODY:hi there!!!!!!! musta na po kayo???????????? dun po sa nag- request na magsulat ako , thankie po .Don't worry,gagalingan ko po !!!!! Sana po magustuhan nyo, hiiiiiiiii it's my first time!!!!and bago ko simulan itong story haha hin...