Author:Parks (gọi mình là Parks đó nghen!!!)
Disclaimer: hic…dù rất đau lòng nhưng phải nói…ko một ai trog Suju thuộc về mình hết!!! *đau lòng quá…* Cho nên viết phi lợi nhuận là cái chắc ^^
Rating: T (mới sửa đổi ^^)
Pairing(s): YeWook là chính và các couple Suju.
Category: humor, romance và 1 tí tẹo tèo teo sad.
Status: on going
Summary: Trong cuộc sống, khi bạn làm một điều gì đó, sẽ có người ủng hộ bạn, nhưng cũng sẽ có người phản đối bạn. Nhưng đừng trách cứ. Nếu bạn vượt qua được, bạn sẽ thấy…đó là định mệnh đẹp nhất của cuộc đời bạn.
Chap1:
- Chúc mừng!!! Cậu đã đc tuyển vào Super Junior!!!
Là mơ? KHÔNG, là thật!!! Cuối cùng cậu đã đc debut vs tư cách là 1 thành viên trong cái nhóm Super j' j' đó...Ước mơ làm ca sĩ của cậu sắp trở thành hiện thực rồi...
- Mai em hãy đến đây và gặp 11 thành viên còn lại của nhóm nha! - Anh quản lý nói vs cậu
"Đoàng" - Sấm nổ lùng bùng bên tai cậu.
- DẠ??? 11 NGƯỜI ẠK? HYUNG....HYUNG NÓI.....11 NGƯỜI ?????????
- Yes, em là thành viên no.12
- WHAT????????????????????? *Đâu đây có tiếng xe đâm, kính vỡ...*
Ko phải cậu bất ngờ vì cậu sẽ trở thành "út ít" đến vậy. Thường ngày chơi vs đám bạn, cậu cũng đã trở thành "maknae bất đắc dĩ" do tính tình nhút nhát và khuôn mặt trẻ măng non choẹt. Nhưg cái làm cậu bật ngửa ra lúc này là: NHÓM NÀY CÓ QUÁ NHÌU NGƯỜI !!!!!!
- Hyung....có nghĩa là....là ....vẫn phải chọn ra....từ 12 người...để làm thành 1 nhóm...
- NOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!! 12 NG' SẼ DEBUT TRONG CÙNG 1 NHÓM MANG TÊN SUPER JUNIOR! NOBODY IS OUT!!! *cái ông quản lý bấn tiếng Anh thế *
Giờ thì mắt cậu như muốn lọt tròng mà nhảy ra ngoài vậy. Anh quản lý bắt đầu "tiêu hóa dần sự việc":
-Àk.....Em ko cần lo đâu. Thứ nhất: Có đủ giường trong kí túc xá mà!!! Thứ 2: Vs chất giọng của em thì chả có ai dám tranh chức vocal đâu, trừ .........Mà họ cũg vui tính dễ gần lắm, e sẽ quen vs họ ngay thôi!
*Mong là cậu bé ko bị dẫm bẹp khi sống chung 1 nhà vs tụi quỷ đó* - A lầm bầm
-Dạ?????
- Àk....ko có j'. Sáng mai 8h đến đây gặp mấy đứa qu....nhầm, các thành viên khác nhé! Hyung có việc bận rùi, hyung đi đây!!!
- Dạ...Àk hyung ơi, vừa nãy hyung nói ai.........
-Haizzzzzz, chưa kịp nói xong lão ta đã mất hút rồi (á à, oppa ngoan hiền ghê, để e đi méc a quản lý *Bộp* dạ thôi e quay lại viết típ đây)
Cậu lầm bầm: "Ai có thể tranh chức vụ vocal của mình thế nhỉ???" rồi bỗng nói to "Àh mà lo nghĩ làm j' chứ, Wookie ta đây có chất giọng thiên thần thế này ai mà sánh bằng!!!"