BROTHERHOOD [bromance short story - RatedPG]

820 5 1
                                    

MARVIN’s POV

4:00 ng hapon.

Pag mulat ng aking mata. Nakita ko. SHEEYYTT ang gaganda ng nakayakap sa akin na mga babae. Meroong nakayakap sa kaliwa pati narin sa kanan at pati sa aking dalawang binti.

“HEAVEN!! Tiba tiba ako nito..” bulong ko sa aking sarili.

Nang biglang nagising ang aking nasa kanan.

“Goodmorning!” sabi niya. Nang di ko agad napapansin. Hinahaplos pala niya ang aking abs.

Oo my 6packs abs ako. Habang haplos niya bigla din nagising ang nasa kaliwa. Hindi ko na alam ang aking gagawin nang pati ang nasa binti ko ay nagising na din.

Biglang naginit ang aking katawan sa pangyayaring iyon. Habang hinahalikan ko ang nasa kanan. Sabay ding humahalik ang nasa kaliwa papunta sa aking dibdib at sabay din hinihimas ng dalawa sa ibaba ang aking malaking kargada.

Hindi na ako ang gumagawa ng move, sila na ngayon ang gumagawa ng move sa akin na para akong ginagahasa.

“AAHHHH SARAP!” tugon ko sa mga ginagawa nila. Nang biglang …

RRRIIINNNGGG !!!!!! - - -

At akoy nahulog sa aking kama.

“SHEEYYTT! Panaginip ko lang pala iyon” sabay kamot ako sa aking ulo at sa aking maselang bahagi.

Aba si Mark tumatawag.

--- Si Mark ay isang Alpha Officer, gwapo din, my abs at habulin ng chicks, 22 years old. --- ang Alpha ay isang Brotherhood sa aming lugar,, grupo ito ng mga taong gustong magkaroon ng protection sa ibang tao, nagpapatupad din ang grupong ito ng mga programang pang kabataan at para din sa mga bata tulad ng outreach programs. ----

“Pare asan ka na ba? Ang tagal mo para kang babae.” Sabi ni Mark.

“Gago ka naman pare, kala ko totoo nang my chicks sa kama ko apat pa!! anu bang lakad?” sabay sabi ko sa kanyan

“My jamming tayo, sama ka daw sabi ni supremo~” wika niya.

“Cge pare, magbibihis lang ako! Sunduin mo ako ditto sa bahay, mga 6PM” sabi ko.

“Ok Copy!!” pagkatapos binaba na niya ang telepono.

Napasali ako sa grupo nila dahil sa kanya. Nagkaroon ako ng sponsor dahil sakanya din kaya’t hindi na ako nabigyan ng initiation, na gaya din ng ibang brotherhood.

Bago ako magbihis. Nagkaroon muna ako ngidea na paglaruan ang aking maselang bahagi. Bigla kong hinalungkat ang aking mga collection ng pirated DVD na mga porn videos at aking pinalabas ito sa DVD ko. Hangang sa nakamit ko ang aking kaligayahan ng mga oras na iyon at agad akong naligo at nagbihis.

“KUMAG, labas ka na jan!” sigaw ni mark sa harap n gaming gate.

“ma, lalabas kami nila mark ngayon, baka late na ako umuwi. Ok lang ba iyon?” paalam ko kay mama na nagluluto ng ulam.

“Cge anak, di ka ba kakain muna bago umalis?” wika ni mama.

“dun nalang ako kakain sa labas ma.”wika ko sabay halik sa kanyang pisngi.

“Ano pare, ikaw na magdrive.” Sabi ni mark.

Ako nga tlga, syempre nagmamagaling ako, at mabilis ako magpatakbo ng motor. Nang nakarating na kame sa jamming place.

Ang daming tao, ngunit my isang bagay ang napansin ng aking mata,.

My grupo din ng tao sa my bandang kanan na lamesa malapit sa pinto ng bar. Napapatitig ako sa isang kasama nila. Ibang pakiramdam ang aking naramdaman ngunit walang kaso un nang nagumpisa na ang inuman.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BROTHERHOOD [bromance short story - RatedPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon