OS__ The Butterfly Effect (Rewrite) 100%

686 13 4
                                    

Pairing: Seokjin & Taehyung
For : BTSWeekly 17 - Game

หยาดน้ำสีใสจากฝักบัวชโลมร่างกายให้เปียกชุ่ม โครงหน้าได้รูปเอียงไปด้านข้างเล็กน้อยให้ลำคอเรียวระหงส์ซึ่งมีฟองสีขาวนุ่มได้ถูกชำระล้างออก เขาเงยหน้ารับความชื้นจากหยดน้ำเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะหมุนวัตถุทรงกลมให้กลับมาอยู่ในโหมดหยุดการใช้งานดังเดิม

หยิบผ้าเช็ดตัวมาถูไถเพียงแค่พอซับให้หยดน้ำหายไป ก่อนจะวางหน้าที่สุดท้ายให้มันปกปิดช่วงล่าง ทว่าเมื่อเท้าได้แตะกับกระเบื้องพื้นห้อง เรียวแขนกลับจำต้องยกขึ้นมากอดตัวเองจนนึกอยากจะปลดผ้าเช็ดตัวมาคลุมตนให้หายหนาวเหลือเกิน

"จิน มึงเปิดแอร์กี่องศาเนี่ย!"

แทฮยองร้องถามให้หายสงสัย มองเป้าหมายเดียวในห้องที่ตอนนี้กำลังนั่งเล่นเกมส์ใน PS5 อย่างสบายใจเฉิบ แถมยังสวมแค่เสื้อกล้ามกับบ็อกเซอร์อีกด้วย

ดูไม่ต่างอะไรจากพวกที่ท้าความหนาวเลยสักนิด

"ตกใจไรวะ นี่อากาศบ้านเกิดกู"

สวนกลับด้วยประโยคที่ใครฟังก็เข้าใจว่าทำไมสองคนนี้ถึงเป็นเพื่อนกันได้ ซอกจินหยิบแก้วนมข้างกายขึ้นมาดื่มอย่างเคยชินในช่วงก่อนนอน เขาหันไปมองรูมเมทหนึ่งวันที่กำลังค้นเสื้อผ้าจากกระเป๋า ก่อนจะเลียริมฝีปากตัวเองเบาๆให้หายเป็นคราบ

"ทำไมหัวนมมึงชมพูวะ ทำไมของกูไม่ชมพูอะ"

"มึงสงสัยห่าไรเนี่ย"

"อ้าว ก็กูอยากรู้! ของมึงชมพูสวยเหมือนดาราหนังโป๊เลย"

แทฮยองปาหมอนใส่เพื่อนชายที่สงสัยไม่เข้าเรื่องแถมยังเท้าค้างจ้องหัวนมเขาอย่างครุ่นคิดอีก จากที่คิดว่าจะใส่ท่อนล่างก่อนกลับกลายเป็นว่าเสื้อตัวยาวได้เข้ามาปกปิดร่างกายก่อนซะงั้น

"จะเล่นเกมก็เล่นไป อย่ามามองกู"

"มึงเขินกูเหรอ"

"ใช้คำว่ารำคาญจะถูกกว่าครับเพื่อนผม"

ซอกจินหยักไหล่เบา ๆ พร้อมกับดื่มนมก้นแก้ว กายสูง 179 เซนติเมตรเตรียมลุกขึ้นเอาของในมือไปเก็บที่ห้องครัว แต่ไม่วายก่อนเดินลงชั้นล่าง สายตาแสนดีก็สอดส่องไปหาเพื่อนร่วมห้องชั่วคราวตอนที่มันกำลังใส่บ็อกเซอร์ลายสมอเรือซะได้

[BTS_END] The Butterfly Effect {JinV}Where stories live. Discover now