Nagsimula na yung election of officers, every section kaya yung apat gumawa nang paraan pra hindi lng sila ma elect pero ang nangyari ay di pala sila ma eelect kasi ireg sila..
Onell: Hahaha hindi na pla tayo ma eelect! Hooh! Survive!
Adrian: Ahahha oo nga easy!!
Rhylann: Hahahaha mga bogs! Syempre irreg tyo..
Shan: (Nagagalit) Ang babaho nang hininga nyo! Magsi-tahimik nga kau..
Habang yung reaksyon nang tatlo.. ???
Adrian, Rhylann, Onell: Yung baba mo malapit sa ilong mo kaya mabaho.. Hahahahah!!!
Nagsimula na yung election Day! Habang yung apat nasa likuran lang at naglalaro ng mini-militia or doodle army 2..
Naguusap yung apat habang naglalaro..
Onell: Shet! Ang weak nyo namang tatlo! Di man lng maka positive yung score.
Adrian: Hahaha Si rhylann kasi ang tigas kaya di ko mapatay yung character nya.. Hahahah
Rhylann: Reason! Hahaha!
Shan: Huwag masyado kumampante Onell! Comeback is real!!
Onell: Basta ang weak nyo!!
Natapos yung laro nila kasabay na natapos yung election.. Sa huli nanalo si shan! At nag trashtalk kay onell!
Shan: See? COMEBACK IS REAL!!
Onell: Cheater! Ang tigas mo!
Adrian, Rhylann: Reason Lord ka Nell! HAHAHAHA tanggapin mo nlng pagkatalo mo..
Onell: Ah basta Cheater!!
Natapos yung araw na hindi nila alam yung mga na elect na officers sa kanilang klase sa sobrang paglalaro ng mini militia.
Onell: Sino ba yung president ng klase natin?
Rhylann, Adrian, Shan: Pakialam namin? BOBO!!
Onell: Shet di tlga kayo maasahan!
Rhylann, Adrian, Shan: Hahahaha Kami pah..
Habang naglalakad palabas ng kanilang paaralan biglang napaisip silang apat..
Onell: Ano bah nangyari sa araw na ito? Hayss di ko maramdaman na election na pla..
Adrian: Xempre ang ginawa natin naglaro lng ng mini militia.. Hahahah!
Shan: Hayss Dont worry! Be happy!! Hahahaha
Rhylann: Ah basta wla akong pake sa inyong tatlo bahala kau dyan... Hahaha..
Onell: Umuwi na nga lang tayo..
At nang natapos na ang araw di nila alam na bukas na pala yung klase nila sa kanilang pinakamahirap na subjects. Yung Analytic Geometry, at Physics 1..
YOU ARE READING
The Bogs
UmorismoCollege life of 4 Noob Engineering students trying to be pro! Follow Their journey through Epic comedy until they Reach their goals! Will they survive and graduate in TuPv? Or will they Fail and end in dismissal?