CHAPTER 6: THE TERROR INSTRUCTOR!

17 1 0
                                    


First Class In A Terror Teacher Sa Apat na Bogs Be Like.. 

(JOHN CENA OPENING)

Shan: Sus kaya toh!  Easy!!  

Onell: Hoy!  Huwag masyado pakampante tandaan mo Bogs tayo!  Hahahaha..

Adrian: Asan na yung instructor? 

Rhylann: Siguro nabasa yung panty ng teacher natin kaya hanggang ngayon di parin sya dumadating.. 

Adrian, Onell, Shan: HAHAHAHA LAUGHTRIP KAH RHYLANN!! 

Rhylann: Seryoso ako!  Mga bogs! 

Adrian, Onell, Shan: HAHAHAHA! LOL! 

Pumasok na yung instructor nila sa kanilang dalawang pinakamahirap na subject..

Yung apat natulala.. 

Adrian: Babae pla teacher natin at mukhang mabait naman.. 

Onell: Oo nga cguru kung mafail tayo pde tyong maka ask ng favor sa kanya incase.. 

Rhylann: Mga Bogs!  Teacher parin yan!  At ang hirap ng subject nya.. Kaya kung di nyo kaya magligpit na kayo habang maaga pah.. 

Shan: HAHAHAHA!  LOL! Di naman cguru strikta yung instructor natin..  

Yung instructor nila nagsimula na magklase..

At sila parang inaantok na..At biglang natulog.. 

Class : Teacher yung apat hu! Natutulog nah! 

Instructor: Pabayaan nyo lng sila masusurpresa sila pagkagising nila..  

At natapos yung discussion at Biglang sinabi ng teacher.  Get 1/4 piece of paper..  Habang yung apat bigalang nagising sa pagkakatulog at nag panic.. 

Onell: Uy 1/4 daw!  Bilisan nyo..  

Adrian: Oh ito 1 whole! Bilis! Hatiin mo. 

Shan: ako hahati..  

Rhylann: Bilis.. 

Sa sobrang bilis na hinati ni shan nagkamali ito at 1/8 yung nahati nya.. Yung reaksyon nang tatlo.. 

Adrian, Rhylann, Onell: Bahala nah!  Ok na yan! Bilis! 

Shan: Oh ito nah.. 

Natapos yung quiz at biglang pinasa na nila ang kanilang papel at pra di mahalata tinago ng apat aang kanilang papel sa pinakalikuran.. 

Adrian: Hayss..  Ano ba yun?  Parang wla akong tamang sagot ah..  

Onell: BOGS!  Xempre natulog lng tayo buong klase nang teacher natin.. 

Shan: Bahala na siguraduhin nyong huwag na tayong magpapakita na natutulog tyo sa susunod.. 

Rhylann: Mga bogs alis na tayo baka malaman pa nang teacher natin na 1/8 lng yung papel natin. Bilis!! 

Nagmamadaling lumabas yung apat..  

Adrian: Hayss Survive! 

Onell: Buti nlng..  Di ko na uulitin yun ang epic ng ginawa natin! Si shan kasi ang bogs humati ng papel! 

Shan: ako pa sinisi mo eh nagpapanic na nga ako eh. Ikaw kaya humati ng papel bka 1/16 yung mahati mo.. 

Rhylann: HAHAHAHA! Ang bogs natin!! HAHAHAHA! 

Natapos yung klase Nila sa kanilang ibang subjects pero di parin maka move on yung apat sa kanilang unang klase kanina.. 

Onell: Nakakainis..  Babawi ako sa susunod.. 

Rhylann: Pano ka babawi kung puro nlng palpak ginagawa natin?  Hahahaha!! 

Onell: Ah basta..  Sakin na yun.. 

Shan: Ok lng yun may next assesment pah.. 

Adrian: Oo nga may next assesment pa tayong ibabagsak..

Onell, Rhylann, Shan: BOGS!  HAHAHAHA! 

Ano na kayang mangyayari sa apat na Bogs?  At magsisimula na ang pinakamahirap na pagsubok sa kanila??  Mahirap nga bah?  Abangan..  






The BogsWhere stories live. Discover now