< mật thất khốn người cá > - CVH - tác giả : Mặc Bảo Phi Bảo
Tấn Giang không phải V siêu cao nhân khí 2015-05-28 kết thúc
Lượng Bookmark Hiện Tại: 5588 Văn Chương Tích Phân: 133,122,896
Thứ nhất bộ là năm 2011 viết < Thần chi Tả Thủ >, thiên này là thứ hai bộ.
Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=120208
( nhìn văn này trước, nhất định phải đọc thứ nhất bộ, đây là chỉnh thể câu chuyện )
Bọn họ đám người này, tuổi bình quân khoảng hai mươi tuổi, lớn nhất cũng chẳng qua 25-26 tuổi, lại ở thế giới các thi đấu sự, tại sở hữu chuyên nghiệp diễn đàn, được xưng là kỹ thuật đế, tro cốt người chơi cùng viễn cổ truyền thuyết.
Truyền thuyết sở dĩ là truyền thuyết, là bởi vì, bọn họ đã viết cả một điện tử thi đấu thời đại.
Mà thời đại này, đem vĩnh không kết thúc:
"Chúng ta giấc mộng nó chết đi rất lâu, đi qua tất cả trải qua cùng vinh dự, đều đem bị lần nữa đổi mới, từ lúc này."
Chữ mấu chốt: chúng mĩ nam, điện tử thi đấu
Trịnh trọng nói một câu: bản câu chuyện hoàn toàn là hư cấu, tuyệt đối không nguyên hình.
Nội dung nhãn: tình hữu độc chung đô thị tình duyên
Tìm kiếm keyword: nhân vật chính: Ngải Tình, Dt, Solo, Grunt, Gun ┃ phối hợp diễn: 97, Tiểu Mễ, All, following, inin, Hoạt Thê, Bảo Na, Ngải Tĩnh ┃ cái khác:
======================================================================
Văn chương loại hình: nguyên sang - ngôn tình - cận đại hiện đại - tình yêu
Tác phẩm phong cách: thoải mái
Tương ứng hệ liệt: mật thất hệ liệt
Văn chương tiến độ: đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 192031 chữ
Chương 1 tiết tử ân oán cá nhân cục
( văn này là thứ hai bộ, thứ nhất bộ là < Thần chi Tả Thủ >, đề nghị từ thứ nhất bộ đọc lên, bằng không nhân vật quan hệ sẽ không rõ ràng )
Trên giường ném mấy cái notebook, còn có chuột máy tính, bàn phím cùng tai nghe.
Trong gian phòng này vừa kết thúc một trận luyện tập tái.
Lúc này, chỉ còn sót Ngải Tình một người.
Nàng ngồi tại bên bàn học, trong ánh mắt phản chiếu trên màn hình không ngừng biến ảo quang ảnh, cẩn thận kiểm tra chính mình vừa mới làm tốt trò chơi giảng giải video. Rất nhanh, nàng kiểm tra xong video, mở ra SP câu lạc bộ quan võng, đem trên video truyền đến chính mình trang chủ.
Sau đó dùng tư nhân Weibo phát sau, đóng kín máy tính.
Rời khỏi phòng.