Phần 1

1.7K 17 1
                                    

 Văn án

Trọng sinh thành gấu mèo, đi tới xa lạ tinh hệ.

Ra sức tự mình cố gắng lại bị trở thành làm nũng mại manh, không nghĩ qua là thành tinh hệ võng hồng, dù cho ở tại hẻo lánh Tinh Cầu, lễ vật còn là vừa bay thuyền vừa bay thuyền địa vận tới, Tinh Tế mau đệ công ty phải mở lối đi đặc biệt.

Hảo tâm viện thủ lại tụ lên một đống động vật tiểu đệ, thành lập cực mạnh manh quân, tinh hệ mãnh thú Bá Vương Miêu, nghiêng đầu sát thủ con cú mèo, cổn địa bom xanh biếc con nhím, chân dài Thần Binh cương nha thỏ, lực sát thương nghịch thiên. Cái kia nặng khẩu vị ăn hàng xà, ngươi liền đừng tới đây.

Địch nhân: Điện hạ, chúng ta tiên khiển đội toàn quân bị diệt! Truyền về trong hình ảnh có đầu hắc bạch giao nhau bất minh sinh vật, thật đáng sợ a! !

Tác vì cái này tinh hệ duy nhất một đầu gấu mèo, đã bị các loại ưu đãi Hùng Mậu còn chưa phải vui vẻ: Tại nơi từ vừa mới bắt đầu liền đối với mình vô vi bất chí trong mắt người, bản thân chỉ là đầu cuồn cuộn.

Bá Vương Miêu: Ngao ô o o o Miêu!

Hùng Mậu: Cái gì, ngươi xem người kia không vừa mắt, tưởng cong hắn? Không không, hắn là ta nam thần. Quên đi, ngươi còn là cong tỉnh ta đi, quay về với chính nghĩa ta cũng thay đổi không trở về người.

Di? Biến trở về người!

Ở bộ hạ cùng dân chúng trong mắt hầu như không gì làm không được thiếu tướng đại nhân có tân phiền não: Thân thủ nuôi lớn nắm khán ánh mắt của mình càng ngày càng không thích hợp...

《 Liên Bang bát báo 》: Luận thiết huyết băng sơn nam thần làm sao biến thành cưng chìu oa cuồng ma

Mặc Thiên: Điều không phải.

Hùng Mậu: Hả?

Mặc Thiên: Điều không phải oa, là ngươi.

Gỡ mìn:

1. Khoác Tinh Tế da điềm văn, khác thường năng, Bàn Tay Vàng (Trộm) trám mật, 1VS1, HE.

2. Thụ cũng không thể trực tiếp cùng sở hữu động vật đối thoại, chỉ là có thể hiểu được bộ phận động vật nhắn nhủ giản đơn tin tức.

3. Hành văn cần, văn trung gấu trúc sinh trưởng tiến trình cùng bộ phận đặc tính cùng thực tế có trọng đại xuất nhập.

4. Nhật lại thêm, tạm định mỗi đêm 7 điểm 10 phân lại thêm (có việc chậm lại sẽ ở tác giả có lời trong báo bị), những thời gian khác đều là tróc trùng.

Nhập V thông cáo: Bài này đem vu 9 nguyệt 25 nhật nhập V, cùng ngày lại thêm tam chương lượng, mong muốn manh manh môn chi trì, cảm tạ!

Canh tân nhắc nhở: Tác giả quân muốn đi phần đất bên ngoài bạn hôn lễ, đường xa bận rộn, 9 nguyệt 26 nhật -10 nguyệt 7 ngày đang lúc khả năng không có cách nào khác mỗi ngày canh tân, xin mọi người lượng giải. Chỉ cần có thời gian, tác giả quân đô hội viết để lên tới (đã get điện thoại di động gõ chữ pháp), nhưng cho dù canh tân, thời gian cũng sẽ tương đối trễ. Sau khi trở về sẽ cố gắng nhiều lại thêm ~

Manh quân thủ lĩnh là gấu trúc [ trọng sinh Tinh Tế ]-  Bài cốt đôn ngẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ