For now

68 1 1
                                    

[ Haru Café ]

บรรยากาศยามบ่ายของวันที่ดูสบาย ผู้คนต่างพากันเดินสวนไปมา มีบ้างที่เข้าในร้านนี้ ผนังสีเขียวพาสเทลล้วน ประดับด้วยกระถางแขวนลอยสีขาวมีดอกไม้เล็กหลากสีโผล่พ้นกระถางให้เชยชม บวกกับโต๊ะสีขาวที่เข้ากันกับผนังสีเขียวพาสเทลได้ดี บรรยากาศในร้านดูเป็นมิตรกับธรรมชาติ

โต๊ะด้านในสุดริมกระจกเต็มไปด้วยบรรยากาศที่เกือบจะอึดอัด ถ้าไม่ จีซู ที่คอยชวนคุยอยู่ ผมว่าคงจะอึดอัดและเงียบมากกว่านี้แน่ๆ

" พี่เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกับฮันบินหรอคะ ทำไมฉันไม่เคยเห็นพี่เขาเลยล่ะ " ประโยคแรกจีซูถามผม ประโยคหลังเธอหันไปถามแฟนหนุ่มของเธอ หรือ เอ่ออ .. ฮันบิน

" พี่งานยุ่งๆน่ะ พี่กับฮันบินเลยไม่ได้เจอกัน จีซูก็เลยไม่เคยเจอพี่น่ะ " ผมตอบพร้อม
มยิ้มให้กับหญิงสาวที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

" อ๋อออ ฉันถูกใจพี่จัง มาเจอพวกเราบ่อยๆสิคะ "
" เอ่อออ .. "
"พี่เขาไม่ค่อยมีเวลาว่างหรอกจีซู พี่เขาก็บอกอยู่ว่างานยุ่งนี่ แล้วอีกอย่างเธอบอกถูกใจคนอื่นทั้งที่ฉันนั่งอยู่ตรงนี้เนี่ยนะ "
" เอ้า ก็พี่เขาน่ารัก ตัวเล็กนุ่มนิ่ม ฉันอยากได้อะ "

ผมได้แต่ฝืนยิ้มให้กับภาพคู่รักด้านหน้าที่ถกเถียงกันแบบไม่จริงจังมากนัก เป็นภาพที่ดูน่ารักและมีความสุข มันเหมือนเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผมเมื่อนานมาแล้ว ที่ตรงข้างๆ ฮันบิน ที่ซึ่งเคยเป็นของผม .. อ่า ไม่สิ ผมกำลังคิดอะไรเนี่ย ไม่เข้าท่าเอาซะเลย ช่างมันเถอะ แต่ฮันบินดูมีความสุขมากเลยนะตอนนี้ ตอนอยู่กับจีซู เธอเป็นคนสวย และน่ารักมากเลย รอยยิ้มยังสวยและสดใสอีก ผมเห็น ผมยังแทบจะยิ้มตามเธอเลย ผมอยากจะได้เธอมาเป็นน้องสาวด้วยซ้ำ ผมพูดจากใจเลยนะ ฮันบินนี่ไม่ธรรมดาจริงๆนะ ฮันบินหล่อ จีซูเองก็สวย ช่างเหมาะสมกันจริงๆเลยนะ

" พี่คะ พี่จินฮวาน " หญิงสาวเรียกคนตัวเล็กด้านหน้าเธอ พร้อมกับโบกมือไปมารัวๆ ตรงหน้าของจินฮวาน

" หื้อออ ว่าไงจีซู " ผมตอบจีซู พร้อมกับยิ้มให้เธอ
" พี่ดูเหม่อๆ เป็นอะไรหรือป่าวคะ "
" เอ่อ .. ปะ ป่าวหรอก พี่ขอตัวไปเข้าห้องน้ำแปปนึงนะ "
" อ๋อ .. ได้ค่ะ มาเร็วๆนะคะ " เธอตอบพร้อมกับยิ้มให้ผม

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Song of BJINWhere stories live. Discover now