Cẩm duy hương nùng
Tác giả: Hân Hân Hướng Vinh
Văn án
Cho dù trùng sinh trở về, điều, giáo cặn bã nam cũng là cái kỹ thuật sống.
Nội dung nhãn: trạch đấu bố y cuộc sống
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Sài Thế Duyên Trần Ngọc Nương ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, nếu có thể trọng đến
Ngọc Nương cô thanh nằm ở giường thượng, nhìn trên bàn minh diệt không chừng ngọn đèn, nghĩ ngày xưa loại nào nhiều loại hoa Khởi Lệ, theo trượng phu Sài Thế Duyên mệnh tang, to như vậy Sài phủ bất quá một cái chớp mắt liền suy tàn khai đi, nàng một cái phụ nhân, không cái nam nhân chống, dưới gối lại vô tử kế, liền nhiều gia nghiệp cũng khó trốn bọn đạo chích tay, chớ nói này qua lại hồ bằng cẩu hữu, đó là nàng ruột thịt ca ca, đều hỏng rồi tâm địa, mưu Sài gia sản nghiệp không tính, còn muốn tính kế bán nàng đi.
Chỉ hận chính mình dễ tin nhân ngôn, lại đã quên tham chi một chữ, thế nào phân thân sơ, không làm cho người ta táng tận thiên lương, xét đến cùng, cũng oán chính mình lúc trước sai lầm rồi chủ ý, tùy vào này dâm, phụ gây sóng gió, rơi xuống như thế kết cục lại oán ai tới.
Cửa phòng mở một tiếng, Ngọc Nương nhẹ nhàng nhắm mắt lại, vào là nàng chị dâu, trên mặt mang theo cười, đáy lòng cũng là cái tối âm độc tham lam phụ nhân, mất đi năm đó chính mình còn làm nàng là cái tri kỷ nhân, ngày thường hành tẩu, giúp đỡ nàng rất nhiều ưu việt, cũng không tưởng nàng ấn tâm tư hại chính mình.
Triệu thị tiến vào ngồi ở kháng bên cạnh, tảo gặp trên bàn cơm canh văn ti chưa động, giả Ý Nhi mở miệng nói: "Sự cho tới bây giờ, ca ca ngươi cũng là để nhĩ hảo, muội phu đi, Sài gia đánh bại, ngươi này độc thân một cái quả phụ, ngày sau phải như thế nào sống qua, tưởng kia Chu gia vốn là nội quan chi chúc, gia 俬 trăm ngàn, như thế nào tính, cũng là cái trăm dặm mới tìm được một người ta, dựa vào Chu gia thể diện, liền bao nhiêu người trong sạch con gái cưới không thể, xem thượng ngươi, giai nhân vãng tích cùng muội phu có chút tình phân ở, lại liên mạng ngươi khổ, khiển nhân tới cửa làm mối, ca ca ngươi mới ứng ."
"Phi..." Ngọc Nương thực tại nhẫn không thể, cường chống thân mình, một ngụm thối ở trên mặt nàng, thở hổn hển mấy hơi thở nói: "Có ngươi như vậy hỗn trướng lão bà ở phía sau khuyến khích, có rất tốt sự, không chừng thu kia lão yêm hóa nhiều Thiếu Ngân tử, trục lợi thân muội tử bán cho kia thúc cháu hai người trêu đùa, đó là ta như vậy cái trong sạch thân mình, yêm toản ở người như vậy gia, chẳng một đầu chạm vào tử hảo."
Nàng chị dâu lại sờ soạng đem mặt, ha ha nở nụ cười hai tiếng: "Ngươi làm ngươi vẫn là Sài gia sau trạch bác đâu, mặc kim mang ngân, nô bộc thành đàn hầu hạ quý giá thiên hạ, ngươi này hư thân tử còn có hán tử nhớ thương trêu đùa, phải mang ơn , này cũng là ngươi thân ca, y ta, đem ngươi bán đi tư chỗ trú bên trong, không thể càng vài cái hảo tiền sử, ngươi nếu thật muốn cái gì trong sạch, một đầu chạm vào chết ở chỗ này, ta liền thực ăn xong ngươi, đại cô nương, nghe ta một câu, tỉnh tỉnh ngươi này vô dụng tâm tư, sớm sao không biết so đo, nay liền lại nảy sinh ác độc có thể như thế nào, không bằng nghĩ như thế nào hầu hạ hảo kia Chu gia thúc cháu, một cái sống yên ổn lối ra, mạnh hơn khác." Nói xong đứng lên đến đi rồi.