Tác giả: bốn mươi chín trản đăng
Văn án:
Hình Chiến là cái ngưu bức hò hét hán tử,
Đương quá pháo binh phiến quá hoàng điệp, trảo quá tiểu thâu đánh quá lưu manh,
Biết mua điểm tâm sáng có thể làm bữa ăn khuya, biết tu máy tính có thể đổi bóng đèn.
Ăn vài năm khổ sau, cũng coi như quá thượng an ổn ngày,
Không nghĩ tới nhặt được một cái tiểu quỷ,
Càng đáng sợ chính là, này quỷ cư nhiên cả ngày nhớ thương hắn mông. . . . . .
Hữu tình nhắc nhở: dưỡng quỷ có phiêu lưu, kiểm thủ nhu cẩn thận!
Hình Chiến: "Không nên nhớ thương đừng nhớ thương! Nếu không đánh chết ngươi!"
Cung Mục tử ngư mắt: "Ta đã sớm đã chết, có thể nhớ thương sao không?"
Sung sướng thần quái hướng, ngày tết quỷ công VS cường chịu
Nội dung nhãn: thần quái thần tiên ma quái cường cường kiếp trước kiếp nầy
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Hình Chiến, Cung Mục ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
======
Đệ 1 chương
Hạ đêm, điện thiểm tiếng sấm.
Một đạo tia chớp cắt qua vẩy mực bàn không trung, ẩn ẩn mang theo một tia đỏ sẫm, giống một phen ẩm huyết lợi kiếm, đâm vào thành thị trái tim.
————*————*————*————*————*————*————
"Ta đi mua bao yên, rất nhanh trở về." Hình Chiến cùng thu ngân thai tiểu muội đánh thanh tiếp đón, chạy ra trà phường.
Hình Chiến, nam, hai mươi tám tuổi, độc thân.
Sớm đi thời điểm đương quá vài năm pháo binh, thân hình cao lớn, luyện được một thân bắp chân thịt, mặc quần áo hiển gầy thoát y có thịt. Xuất ngũ sau rất là hạt lăn lộn một trận, tối nghèo túng thời điểm ở bên đường chào hàng hoàng điệp, thấy thành quản bỏ chạy, may mắn chạy trốn rất nhanh, không bị bắt được quá. Sau lại các loại nghề luân đến, đương lái xe chạy đường dài rửa xe sửa xe, khai đại sắp xếp đương đêm đốt nướng bán bánh rán trái cây, làm sửa chữa công tới cửa phục vụ được xưng mặc kệ cái gì chỉ cần ngươi biến thành phá hư ta có thể tu đắc hảo.
Ăn đủ liễu khổ, thật vất vả toàn điểm tiễn, vận khí đến đây, cùng một cái chiến hữu giá thấp thuê cái mặt tiền của cửa hàng, khai nổi lên trà phường.
Mặt tiền cửa hiệu ở lão thành nội đồ cổ hàng mỹ nghệ chợ lý, chợ có chút danh tiếng, nhưng là chưa nói tới nhiều náo nhiệt, sinh ý coi như được thông qua. Nhân đi mệt tổng yếu nghỉ ngơi nghỉ ngơi uống nước đi, Hình Chiến trà phường sinh ý liền làm đi lên.
Vì thế đi khắp hang cùng ngõ hẻm hình tiểu đệ biến thành hình lão bản, hắn đem trà phường trang hoàng đắc cổ kính, in hoa vải dệt thủ công hoài cựu tư tưởng, chạm rỗng mộc song lịch sự tao nhã phong tình, còn có cái học đòi văn vẻ tên, kêu"Thủy nguyệt nhân gia" . Lâm song ngồi xuống, phao thượng một hồ hương trà, canh đồng chuyên tiểu trên đường người đến người đi, cả người đều tác phẩm nghệ thuật xuất sắc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng quỷ có tính phiêu lưu -Tứ thập cửu trản đăng
RandomVăn án Hình Chiến là một hán tử rất lợi hại, Từng làm pháo binh phiến quá hoàng điệp, từng bắt tiểu thâu từng đánh lưu manh, Biết mua điểm tâm sáng có thể làm bữa ăn khuya, biết sửa máy tính có thể đổi bóng đèn. Ăn vài năm khổ sau, cũng coi như quá...