Mae Claire POV
Fast forward~~
Nandito ako sa loob ng kwarto ni Cj dahil manonood kami ng bagong download niyang movie.Ang sabi niya I Spit On Your Grave 3 daw ang title hindi pa daw yun pinapalabas sa sine kaya mas naexcite ako.
Kaming dalawa lang sa bahay nila kasi umalis ang tropa kasama ang tatlong kapatid niya. Dahil wala naman akong perang panglakwatsa hindi na lang ako sumama, nagulat pa ako dahil sasamahan daw ako ni Cj kaya wala na lang akong nagawa.
Naalala ko pa ang sabi ni Denise sakin na gumamit daw kami ng foil. Baliw! As if naman na ibibigay ko agad ang V ko no.
After wedding ang gusto ko at naniniwala ako don. Ganyan ako kaconservative hahaha.
"Magbibihis muna ako." Sabi niya at dumiresto sa cr. Umupo naman ako sa kama niyang mukhang hindi man lang hinigaan sa sobrang ayos.
Hindi nagtagal ay lumabas siya sa CR na nakaboxers at black sando. Napakagat pa ako ng labi kasi bigla akong kinabahan.
FIRST TIME 'TO DRE! DALAWA LANG KAMI SA KWARTO. Muntik pa akong mapasign of the cross.
"Sige manood na tayo." Sinalang niya na ang tape at tumabi sakin sa kama. Umusog pa ako kunti kasi nahihiya ako!!
Tinignan ko siya na seryosong nanonood. Nakapagtataka ang kanyang katahimikan dahil iniinis pa niya ako dati kung kami lang dalawa. Hindi ko na lang yun pinansin at nanood na lang.
Bigla akong kinabahan ng nirape ng lalaki ang babae habang sumisigaw. Nakaramdam ako ng awa sa babae. Hindi ko rin mapigilan makaramdam ng init kaya gumalaw ako. Hindi ko namalayan na malapit na malapit na pala kami ni Cj sa isat isa. Hindi niya ba talaga ako kakausapin?
Biglang dumikit ang mga balikat namin kahit na naiilang ako Ok lang! Mabango naman. Tinignan ko siya pero seryoso parin siyang nanonood.
"Ano ba yan," napasinghap pa ako kung paano kabrutal ang paglabas masok ng lalaki sa babae. Kaya hindi ko mapigilan magkomento.
"Nako! Kung gaganyanin ako ni Matt, hindi talaga ako papayag kasi gusto ko yung sweet at dahan dahan. X napakalaking X- aahhhh!!!"
Napasigaw ako dahil bigla niya akong dambahin at pumaibabaw sa kin.Gulat na gulat akong tinignan siya at kinakabahan sa biglaan niyang kilos. Galit na galit siyang nakatitig sakin.
"C-cj! Anong ginagawa mo?!" Kapos sa hininga kong sabi. Hindi niya ako sinagot.
"Bitiwan mo ko!" Pilit kong binawi ang mga kamay kong hinahawakan niya ng mahigpit nasa magkabilang side ng ulo ko ang mga kamay ko.
"Ano ba---!!" Hinalikan niya ako bigla at pinasok agad ang dila niya. Nagpupumiglas ako dahil natatakot ako sa nangyayari.
Bakit niya 'to ginagawa? Bakit siya galit? May nagawa ba ako?
Tumulo ang luha ko dahil sa sakit ng halik niya. Kinagat niya ang lower lip ko at pilit akong pinatutugon sa mga halik niya. Pilit ko ding tinitikom ang bibig ko pero mas nagalit yata siya dahil kinagat niya ulit ang pang ibabang labi ko. Nalasahan ko ang dugo mula doon.
Bumaba ang ulo niya sa leeg ko at kinagat kagat iyon. Napasigaw ako hindi dahil sa sarap kundi dahil sa sakit, takot, kaba at galit!
"CJ! Pls! Stop!" Basang basa na ang mukha ko dahil sa mga luha. "Aaahh!!!" Kinagat niya ang leeg ko at dinilaan yun.
Binitiwan niya ang mga kamay ko at walang puso niyang hinaklit ang uniporme ko.
Narinig ko pa ang mga butones na natanggal, at tunog ng napunit na damit. Doon ako nakuha ng chansang sapakin siya at bumangon.
BINABASA MO ANG
You're Mine
RomanceNagsimula sa maling pangyayari. Pagnanasang sobrang labis ang nagdulot ng pagbabago sa kanyang pag-ibig. Masidhing galit na kailanman hindi mawawaglit, pagtataksil, kasinungalingan at maling panahon. Sila'y mag-iisang muli sa pagbabalik. "If you're...