Hard Carry (Mọi người nhấp vào video để nghe nhạc nha ^^)

1.7K 102 5
                                    

JaeBum bước vào phòng ngủ, trên tay là hai li rượu vang sóng sánh màu đỏ đầy mị hoặc. Ánh mắt anh dịu lại khi thấy Mark trong chiếc áo choàng tắm trắng đang ngồi vắt chân trên ghế tựa, mái tóc còn ướt nước nằm ẩn hiện dưới chiếc khăn trắng, đôi mắt chăm chú lướt trên từng con chữ. Khẽ đặt hai li rượu xuống bàn, anh tiến lại, nhẹ nhàng lau khô tóc cho cậu. Mark dù trong lòng đang vô cùng hưởng thụ nhưng cậu vẫn không thể hiện ra ngoài. Jaebum vừa lau tóc cho người yêu, đôi mắt nhanh nhẹn liếc qua cuốn sách cậu đang đọc.

_"Give me your night, I'll make it on fire"?
(Anh sẽ khiến buổi đêm của em trở nên nóng bỏng?"

Mark phì cười gấp quyển sách lại, với lấy li rượu đặt trên bàn nhấp một ngụm. Hành động ấy vô tình khiến cho cổ áo trễ xuống. Từ góc nhìn của Jaebum, khó mà tránh khỏi sức quyến rũ từ xương quai xanh và khuôn ngực khiêu gợi của chàng trai người Mĩ trước mặt.

Jaebum nhẹ nhàng trao cho cậu một cái ôm từ phía sau, dụi đầu vào hõm cổ người kia, hít nhẹ, chậm rãi thưởng thức mùi hương của Mark. Mark cũng rất giỏi phối hợp, cậu vờ ngửa cổ ra ghế, chậm rãi nuốt ngụm rượu xuống họng. Yết hầu vì thế nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng. Đối với Jaebum, đó là sức quyến rũ của Mark.

Không chần chừ nữa, Jaebum rời hõm cổ của Mark, chuyển sang tấn công đôi môi căng mọng từng khiến không ít kẻ khao khát có nó. Từng tấc da thịt, từng nét đẹp của con người này, chúng là của anh.

Rời khỏi môi người kia, hai mắt chạm nhau, cả hai say đắm không rời. Mark vô thức đưa tay chạm nhẹ lên khuôn mặt đẹp như tượng tạc của Jaebum. Jaebum nắm lấy tay cậu, khéo léo kéo cậu sang giường cùng mình.

_Burn your world tonight, shall we?
(Cùng nhau bùng cháy đêm nay, được không?)

Mark mỉm cười ma mị, cởi chiếc áo choàng tắm ra rồi trèo lên người Jaebum. Cậu chủ động hôn anh.

Làn da trắng nổi bần bật của cậu trên nệm giường màu đỏ rượu thật khiến người khác muốn phạm tội, và Jaebum là người duy nhất có thể làm điều đó mà thôi. Bàn tay anh lướt nhẹ trên làn da cậu, tỉ mẩn âu yếm từng chút làn da kia. Đôi tay xinh đẹp của Mark lướt nhẹ trên chiếc áo sơ mi của anh, chậm rãi tháo từng chiếc cúc áo, tiễn nó xuống sàn cùng quần của anh.

_I'll see whether you can take me to the paradise or not, babe.
(Em sẽ xem thử liệu anh có thể đưa em đến thiên đường hay không, cưng à.)

Mark thì thầm quyến rũ trước khi bị Jaebum vật xuống giường và rải một tràn mưa hôn kéo dài từ xương quai xanh đến đầu ngực. Thật kì lạ, tiểu Mark vẫn chưa được chạm vào nhưng nó đã sớm thức giấc rồi.

Jaebum nhẹ nhàng chạm vào nó khiến Mark rên khẽ. Anh nhấn cậu vào một nụ hôn khác, bàn tay nghịch ngợm không ngừng khuấy động nó. Thậm chí anh còn đem tiểu đệ của mình ép lên nó khiến cho dục vọng cả hai cứ thế tăng dần theo cấp số nhân.

Một lúc sau, Jaebum tiếp tục chăm sóc khuôn ngực của Mark, duy chỉ có tiểu Mark lại bị anh bỏ rơi. Mark cuối cùng không chịu nổi nữa, đành phải khẩn nài:

_Jae... Jaebum, chạm... làm ơn... chạm vào nó...

Jaebum giả lơ, mặt dày hỏi lại.

_Nó?

Mark cầm lấy bàn tay đang đặt trên ngực mình, di chuyển nó xuống phía dưới.

_Đừng bất công như thế chứ!

Jaebum bật cười trước cái cách cậu đang quyến rũ anh. Mẹ nó, em luôn khiến anh phát điên, Mark!

Jaebum không chần chừ, lập tức ngậm lấy tiểu Mark kia, ân cần, tỉ mẩn chăm sóc từng chút một. Mark hai mắt khép hờ, tay vô thức nắm nhẹ tóc anh rồi vò rối nó. Jaebum luôn biết cách khiến cậu sung sướng đến quên trời đất như vậy.

Nhưng điều cậu ghét nhất là Jaebum không bao giờ khẩu giao cho cậu đến khi cậu bắn. Thường là ngay trước giây ohust cậu đạt cao trào.

Và lần này cũng không ngoại lệ.

_Jaebum, đừng làm em cụt hứng vậy chứ?- Cậu bất mãn lên tiếng

Jaebum cười cười hôn cậu, thân dưới một nhịp đi vào lút cán làm Mark choáng váng, cơ thể tự động cong thành một đường đẹp đẽ. Jaebum ma mãnh thầm thì vào tai cậu.

_Không phải em vừa bảo anh đừng bất công sao? Anh còn phải chăm sóc cho cái miệng nhỏ này nữa.

Mark dường như đang chìm trong khoái cảm, chỉ còn có thể chấp nhận từng cú va chạm như vũ bão của người kia. Tiểu Mark một lần nữa lại bị bỏ rơi giữa hai phần cơ bụng đang ma sát nhau.

Jaebum cứ tấn công vào điểm G của cậu không ngừng. Cho đến khi anh cảm nhận được từng đợt cuộn đang dâng trong cơ thể, bàn tay kia lại ân cần âu yếm tiểu Mark.

_Jae... Mạnh... Arg... Em chết mất!
_Mark, anh yêu em.

Cao trào xảy đến rất nhanh. Jaebum nằm xuống cạnh cậu, không thèm rút luôn cả đệ đệ ra. Anh ôm lấy cậu từ đằng sau, đem Mark khóa chặt trong lòng, hôn nhẹ lên mái tóc cậu.

_Em là người duy nhất anh muốn đi cùng đến thiên đường, babe.
=======================
Đọc xong có lòng thì còm phát cho mị vào támnnhamr cho vui, chứ mị nhớ mọi người lắm lắm T^T

💋Na💋

🎉 Bạn đã đọc xong [BMark][18+] Hard Carry, Hey! 🎉
[BMark][18+] Hard Carry, Hey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ