Chương 19

181 12 0
                                    


Vẫn chưa quá muộn, đường phố vẫn phồn hoa náo nhiệt, dòng xe qua lại tấp nập bật ra những dòng đèn sáng lóa cùng những ánh đèn neon lấp lánh hai bên đường hòa lẫn vào nhau, như muốn hâm nóng đêm đầu thu lẽ ra phải mát mẻ này, khiến cả thành phố như bao phủ một vòng ánh sáng mờ ảo.

Dongwoo giúp Jiyeon dìu Woohyun lên lầu, anh vẫn say đến không ý thức được gì, ngoẹo đầu ngủ say trên giường Jiyeon. Lúc cô chăm sóc xong Woohyun rồi bước ra khỏi phòng ngủ, Dongwoo đang ngồi thẫn thờ trên salon trong phòng khách, tiếng đóng cửa của cô khiến anh ta giật mình tỉnh ra, đúng khoảnh khắc anh ta ngước lên nhìn Jiyeon, cô phát hiện ra thoáng nét mê hoặc trong đôi mắt ấy.

Cô chỉ thấy mệt, chuyện trong nhà đã khiến cô mất tinh thần quá nhiều, khiến cô không còn hơi sức đâu nghĩ đến những chuyện khác, nên cô cười nhạt rồi cám ơn Dongwoo:

"Hôm nay cám ơn anh rất nhiều, sunbae."

Ánh mắt anh ta thoáng chốc hồi phục lại sự sắc sảo, anh ta đứng dậy, cười và lắc đầu, đặt chìa khóa xe của Woohyun lên bàn rồi đáp:

"Đừng khách sáo như thế, tôi về trước, cô chăm sóc Woohyun nhé, hôm nay cậu ta uống nhiều, e rằng đêm nay phải phiền phức nữa."

Jiyeon vẫn nói thêm vài câu khách sáo rồi tiễn Dongwoo ra cửa. Về đến phòng vào xem Woohyun thế nào, thấy anh lật xoay người trong mơ, mồm lẩm bẩm gì đó không rõ, còn khẽ cau mày, như đang oán thán việc gì vậy, cô mới nhận ra lúc nãy vội vã quá đã quên không cởi áo khoác ngoài ra giúp anh, cứ để vậy mà ngủ thì quả là không thoải mái, nên vội đến đỡ nửa người anh lên, vừa dỗ dành vừa cởi áo khoác ra.

Động tác đó khiến cảm giác khó chịu trong người Woohyun càng mãnh liệt hơn, cổ họng bỏng rát như có lửa đốt, hàng lông mày anh càng nhíu chặt hơn, mắt vẫn nhắm nghiền, rên rỉ như nửa tỉnh nửa mơ:

"Ella... nước... anh muốn uống nước."

Jiyeon khẽ cứng người, khá lâu sau mới định thần lại, đờ đẫn rót nước ấm cho Woohyun, rồi lại quay về đỡ anh dậy để uống hết một cốc nước to.

"Cám ơn." Anh lầm bầm, khẽ dụi dụi đầu vào vai cô, cuối cùng đã tìm được vị trí thích hợp, gương mặt lộ ra nét mãn nguyện, tiếp tục ngủ say. Jiyeon thẫn thờ ngắm Woohyun, nhiệt độ cơ thể ấm nóng của anh phả ra qua làn áo, xộc vào mọi cảm quan của cô một cách chân thực, nhưng tại sao trái tim cô vẫn lạnh giá? Sự lạc quan phóng khoáng của anh, như thể toàn thân đều phát ra một sức sống nóng bỏng, sự ấm áp đó đã cho cô hai năm vui vẻ nhất, cũng từng theo cô trải qua bốn năm cô đơn, nhưng giờ đây, rõ ràng anh đang nằm trong vòng tay cô, nhưng tại sao hơi nóng ấy vẫn không sưởi ấm được trái tim cô?

Đặt Woohyun nằm ngay ngắn trên giường, lúc đứng dậy định đi lại bị anh tóm lấy cánh tay, "Jiyeon, đừng đi... đừng đi." Anh nhắm mắt lại gào, túm chặt lấy cánh tay cô không chịu buông. Nhưng, anh biết hiện giờ mình đang gọi tên ai không? Người ta đều bảo lúc say rượu sẽ nói thật, nhưng hai cái tên anh gọi, đâu mới là thật?

Jiyeon cứ đứng đờ ra như vậy, thẫn thờ ngắm gương mặt say ngủ của anh, cô không ngốc, bao nhiêu nghi vấn xâu chuỗi lại thành một sợi dây, nhưng rồi thì sao? Bây giờ lắc cho anh tỉnh dậy rồi hỏi ai là Ella? Có cần hỏi không? Chẳng phải anh đã nói thật hết với cô rồi còn gì? Lúc cô quyết định "gương vỡ lại lành" với anh cũng đã thể hiện sẽ bao dung quá khứ của anh mà! Tại sao vẫn để tâm? Có lý do gì để tâm chứ? Anh đã từng lạc đường, cô cũng đã có lần do dự đấy thôi? Trong giấc mơ anh gọi tên Ella, còn cô? Dám nói rằng ở một góc sâu thẳm nhất trong trái tim mình không hề có dấu vết của người đàn ông nào tên Kim Myungso không?

Ai là ai của ai - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ