Chapter 3
Thalia's POV
It's been three f ucking days since Stacey left,We are best friends kaya alam ko may mali sa pag-alis niya,Hindi ako ipinanganak kahapon.
Nagpatuloy ako sa paglalakad papunta sa Secret Place,Nandito ako ngayon sa Old Garden nang maramdaman kong may sumusunod saakin.
Spying huh? I see.
Having Thalia Stone's name hindi ko ipinahalata na alam kong sinusundan niya ako.
Ngumisi ako bago mag salita ng hindi siya nililingon dahil nakarating na rin kami sa secret place.
"I wasn't born yesterday."
Ngumisi ako bago ko siya sinipa sa mukha,napahiga siya kaya naupo ako sa tiyan niya,Pilit kong pinigil ang kamay niya kahit na malakas siya.
"What the f uck?!" Nagwawala pa rin siya at sinusubukang kumawala.
"Why the f uck are you following me,Cyd Prescott?" Walang Emosyon kong wika bago siya bitawan at tumayo ako.
Tumayo din siya at nag pagpag. "I want to be your friend,Thalia." Napakamot pa ito ng ulo.
"Ako ba talaga ginagago mo?" Inis na baling ko sakanya. "As I've said i.wasn't.born.yesterday! I am not attracted with you."
"Woah! Ang bilis mo,Thalia."
"Hindi ka magspy at susunod saakin maghapon at makikipag kaibigan saakin kung hindi ka interesado saakin,Prescott." Tinalikuran ko siya at umakyat na patungo sa room.
"Hey," Hinabol niya ko ng nasa hallway na. "Wait."
Kinunutan ko siya ng noo dahil eksaktong naglabasan ang mga kaibigan niya at kaibigan ko. Nakatingin din saamin ang ilang estudtante.
"Huwag mo na subukan,Mapapagod ka lang."
I am Thalia Stone,The First and Only Daughter of Mr. & Mrs. Stone who owned the Underworld Society,I am the one who ruled the UWS,Stacey said i am a bomb expert i defused and make a bomb in an instant,I am the Mysterious Princess.
Hanggang sa makarating ako ng classroom ay nandoon ang Princess pati ang kaibigan ni Cyd na akala mo nanood ng Movie.
"Babe naman," Sigaw ni Cyd. "Why do you left me?"
What the f uck?!
Tumingin ako kila Ashanty na nakangisi lang saakin,F uck! Naupo ako sa mesa ko napahilot ako ng sintido bago ako napasigaw sakanya.
"F ucking leave me alone,Prescott!"
"Wooh The Mysterious Princess had a lover i guess"
"Shit Thalia is mine"
"She's Perfectly Gorgeous"
Narinig kong bulungan nila.
"Just f ucking shut up!?!" Sigaw ko,nakakarindi ang mga Putangina!
*************
Cyd's POV
She's Perfectly Amazing.
Halos lahat ng mga babae naghahabol makuha lang ang atensyon ng Dark Gangsters,Pero si Thalia iba siya.
Ni katiting na pagkagusto wala ako nabasa sa mga mata niya.
Wala ako mabasa kahit na isang emosyon.
"Anong ginawa mo kay Thalia." Nilingon niya si Thalia na nilalaro ang fountain pen nito.
Nagkibit balikat lang ako bago umupo.
I am Cyd Prescott, I am the Second Son of Mr. & Mrs. Prescott who owned the best Studio and Photography business in the world-- PTV,I am known as Sweet Prince of Dark Gangsters,I am the best spy and hacker of the group.
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
ActionEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...